Thủ thuật mobile hay

Ý nghĩa thứ tự người xem Story trên Facebook là gì? Đây là có phải là thắc mắc của bạn về những người bạn thường xuyên đứng đầu danh sách xem tin. Có phải họ đang Crush bạn nên theo dõi bạn thường xuyên? Hay do thứ tự sắp xếp của Story Facebook là ngẫu nhiên? Thuthuatmobilehay.com sẽ giúp bạn giải đáp ngay thắc mắc này bên dưới. Cùng tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa thứ tự người xem Story trên Facebook
Bạn có thắc mắc ý nghĩa thứ tự người xem Story Facebook?

Ý nghĩa thứ tự người xem Story trên Facebook là gì?

Thứ tự sắp xếp người xem Story trên Facebook thực sự không phải do ngẫu nhiên mà nó có ý nghĩa nhất định. Theo quy định về ý nghĩa thứ tự người xem Story trên Facebook như sau:

1. Ý nghĩa người xem đầu tiên

Thực tế đã chính minh, người xem đầu tiên Story Facebook của bạn sẽ luôn luôn hiển thị ở đầu bảng danh sách người xem. Nếu thấy ai đó thường xuyên đứng vị trí số 1 thì rất có thể người đó đang theo dõi bạn đấy

» Xem thêm: Chặn Messenger có xem được tin không?

2. Ý nghĩa về thứ tự trước sau

Người xem trước sẽ hiển thị trước và người xem sau sẽ hiển thị sau. Đây là ý nghĩa thứ tự người xem Story Facebook mà bạn nên biết. Không phải theo bảng chữ cái hay ngẫu nhiên đâu nhé!

3. Ý nghĩa về người xem tin bạn nhiều lần

Bạn đã từng xem lại tin của ai đó nhiều lần chưa? Facebook sẽ quy định về thứ tự của lượt xem nhiều lần như thế nào? Thực tế thì dù bạn có xem nhiều lần cùng 1 bản tin Story thì mạng xã hội này cũng chỉ tính cho 1 lần đầu tiên mà thôi.

Có nghĩa những lần xem sau của bạn sẽ không tính là 1 lượt xem mới và nó sẽ không ảnh hưởng đến ý nghĩa thứ tự người xem Story Facebook.

» Giải đáp: Người này hiện không có mặt trên Messenger là gì?

Với giải đáp về ý nghĩa thứ tự sắp xếp người xem Story Facebook trên đây hi vọng đã giúp bạn nắm rõ. Hãy an tâm tiếp tục tương tác cùng mọi người nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-sap-xep-thu-tu-nguoi-xem-story-tren-facebook-a44527.html