Tour Hòn Tằm trọn gói – Seamud 01

Tour Hòn Tằm trọn gói seamud là tour bao gồm trọn vẹn các tiện ích cao cấp nhất trong tất cả các gói vé đi Hòn Tằm hàng ngày, phù hợp với mọi lứa tuổi Đặt vé với sự hỗ trợ bởi chuyên gia trải nghiệm, Được hưởng nhiều quyền lợi.

Cập nhật mới nhất: Hiện nay cảng Hòn Tằm đã tạm dừng phục vụ để xây sửa, thay vào đó du khách sẽ khởi hành đi Hòn Tằm ở cảng Vinpearl Nha Trang.

Sau khi bạn đặt vé với số điện thoại/email bên dưới, bạn sẽ được hướng dẫn viên tại cảng hướng dẫn di chuyển, đón bạn tại cảng, hỗ trợ check-in , hỗ trợ khác tại cảng trước khi bạn lên tàu, nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Điểm khởi hành tour Hòn Tằm trọn gói

Cảng Hòn Tằm nằm cách quảng trường Nha Trang khoảng 5 km, cách cáp treo Vinpearl 800 m, cách cảng du lịch Nha Trang 1.5 km cùng nằm trên đường Trần Phú, nằm sát cảng Cầu Đá và cảng Yến Sào.

vé hòn tằm seamud tour trọn gói

Mùa cao điểm (tháng 1,2,3,4,5,6,7,8,9,12) thì cứ cách 1 tiếng sẽ có 1 chuyến cano chạy. Còn mùa thấp điểm (tháng 10,11) thì cano sẽ chạy theo ngày, vd từ thứ 2 đến thứ 5 thì sẽ có chuyến 8h - 10h - 12h.

Lưu ý: Bạn cần có mặt tại cảng Hòn Tằm trước 10 - 15 phút để làm thủ tục check in sang đảo.

Tour Hòn Tằm trọn gói bao gồm những gì

Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp

Đây là phần đầu tiên và cũng là dịch vụ đòi hỏi sự chuyển nghiệp với bất kỳ khách hàng nào. Với tất cả các tour được bán tại Tắm bùn Hòn Tằm, khách hàng được hưởng sự chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp và tin cậy từ chuyên gia trải nghiệm theo hình thức trò chuyện trực tuyến 1-1 hoặc thông thông qua Hotline/Zalo. Điều này làm cho khách hàng cảm thấy an tâm, tự tin trước và trong khi trải nghiệm tour Hòn Tằm.

Phòng chờ tiện nghi

Phòng chờ tại bến tàu Hòn Tằm có bãi giữ xe rộng để khách có thể gửi ô tô hoặc xe máy. Phòng chờ có ghế ngồi với không gian mở, thoáng mát giúp khách hàng nhìn ra toàn cảnh vịnh Nha Trang. Tại đây, khách hàng có thể thoả mái thư giãn và chụp ảnh trước khi lên tàu khởi hành đi Hòn Tằm.

Giá vé tour Hòn Tằm trọn gói

Từ ngày 01/01/2024, khu du lịch Hòn Tằm áp dụng mức giá mới sau sự cải tiến và cam kết duy trì chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

Chính sách quy định vé Hòn Tằm

Quyền lợi bao gồm trong tour Hòn Tằm trọn gói

>> Tham khảo: Bỏ túi ngay kinh nghiệm tắm bùn Hòn Tằm từ A-Z

Vé không bao gồm những gì

Những quy định bạn cần biết về vé Hòn Tằm Nha Trang

Vé hòn Tằm Nha Trang được tích hợp mã QR trên vé sử dụng suốt hành trình. Vì vậy bạn cần phải giữ lại vé của mình để sử dụng từng dịch vụ.

Bạn cần lưu ý lịch giờ tàu được cố định theo khung giờ. Vì vậy bạn hãy đến cảng sớm hơn giờ tàu khởi hành nhé!

Lưu ý quan trọng: đối với gói vé Hòn Tằm có ăn trưa, du khách hãy nhớ mang theo vé để đi ăn tại nhà hàng.

Nên đi chơi điểm nào trước

Khi tàu cao tốc đưa bạn đến đảo thì điểm đầu tiên bạn có thể check in sống ảo đó chính là “Cây cầu gỗ” huyền thoại của Hòn Tằm. Được mệnh danh là cây cầu tình yêu của đảo, đây là điểm thu hút rất nhiều cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

Sau khi đi hết cây cầu thì bạn sẽ di chuyển vào khu vực quầy lễ tân và cổng kiểm soát để đi vào phía sau để di chuyển lên khu tắm bùn.

vé hòn tằm seamud tour trọn gói

Nhưng đừng vội, nếu yêu thích tắm biển, các bạn nên đăng ký gói bao gồm cả tắm biển, rồi di chuyển qua khu bãi biển của Hòn Tằm, tại đây có quầy gửi đồ và chỗ thay đồ đầy đủ, sau đó các bạn thỏa thích xuống biển chèo thuyền kayak miễn phí, hay chơi các trò chơi trên biển như moto nước, dù bay, phao chuối (có phí)… và chụp hình với chiếc xích đu ngay tại bãi biển rất xinh.

Bãi tắm tại Hòn Tằm rất đẹp, trong xanh và thoai thoải, rất phù hợp cho nhà có con nít và người lớn tuổi.

Sau khi tắm biển xong các bạn có thể lựa chọn 1 là tắm lại và thay đồ lại sau đó đi ăn, ăn xong rồi nghỉ ngơi chiều tắm bùn tiếp, 2 là di chuyển lên khu tắm bùn để trải nghiệm luôn.

Những phụ kiện nên mang theo

Đặt vé Hòn Tằm Seamud như thế nào

Để đặt vé Hòn Tằm Seamud trọn gói, khách hàng có thể đặt vé theo một trong các hình thức sau:

Hòn Tằm Nha Trang có gì thú vị và độc đáo

Là khu phức hợp tắm bùn/tắm khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam.

Là khu tắm bùn khoáng đầu tiên ở Việt Nam được đầu tư trên đảo với chất lượng 5 sao.

vé hòn tằm seamud tour trọn gói

Có hồ bơi khoáng tràn View biển đẹp nhất Vịnh Nha Trang.

Có bãi biển riêng, cát trắng, sóng êm, nước luôn trong vắt.

Chèo thuyền kayak miễn phí.

Có nhà hàng Hồn Việt phục vụ các món ăn dân gian Việt tầm nhìn Vịnh Nha Trang.

Có cây cầu gỗ với muôn vàn góc ảnh đẹp.

Chất lượng phục vụ của nhân viên trên đảo rất tốt, hướng dẫn chi tiết và nhiệt tình

Đủ để thấy điểm đặc biệt và sức ảnh hưởng của nó đến với du khách, đây sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ du khách nào đặt chân đến.

Kinh nghiệm đi tour Hòn Tằm Nha Trang

Sau 03 năm triển khai và liên tục cản tiến, duy trì chất lượng dịch vụ ở tiêu chuẩn 5 Sao, Tour Hòn Tằm Seamud luôn là lựa chọn ưu tiên và được đánh giá cao của khách hàng. Các dịch vụ của tour Seamud phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích khác nhau.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/dai-ly-ve-hon-tam-nha-trang-a44513.html