3 Cách chế bẫy ruồi cực đơn giản và hiệu quả | Hera Việt Nam

Dưới đây là 3 cách chế bẫy ruồi cực kỳ đơn giản mà bạn có thể tự mình làm tại nhà nhưng vẫn cho hiệu quả vô cùng cao. Cùng Hera Việt Nam tìm hiểu xem cách làm như thế nào nhé!

3 Cách chế bẫy ruồi cực đơn giản và hiệu quả

Ruồi là loài côn trùng “đáng nghét” bởi chúng mang theo nhiều chất bẩn, mầm bệnh truyền nhiễm. Chúng ta có thể sử dụng một số cách đuổi ruồi ra khỏi nhà nhưng hiệu quả đạt được không cao.

Vậy, tại sao bạn không thử tự làm một chiếc bẫy để giải thoát khỏi những “vị khách không mời mà đến” cực kỳ khó chịu này. Chỉ với những vật liệu cực đơn giản có sẵn trong nhà, và một chút thời gian là bạn đã có thể tạo ra một chiếc bẫy ruồi cực hiệu quả.

Chế bẫy ruồi từ vỏ chai nhựa

Nguyên liệu
Cách thực hiện

Dùng dao cắt vỏ chai nhựa làm hai phần: phần đáy chai và phần chứa miệng chai. Lật ngược phần chứa miệng chai úp vào phần đáy rồi cố định lại bằng băng dính. Chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có một chiếc bẫy ruồi rồi.

Giờ chỉ cần đặt mồi nhử ruồi vào trong bẫy ruồi vừa làm và chờ đợi.

Chế bẫy ruồi bằng phễu giấy

Nguyên liệu
Cách làm như sau

Dùng tờ giấy cuộn thành hình ống phễu sao cho đầu nhỏ đặt được vào trong miệng chai thủy tinh, rồi dùng băng dính cố định lại. Cuối cùng, bạn cho mồi đã chuẩn bị đặt vào bên trong lọ thủy tinh và đặt ở trong bếp sẵn sáng “tiếp đón” những “vị khách” khó ưa.

Cách làm bẫy ruồi bằng màng bọc thực phẩm

Nguyên liệu
Cách làm như sau

Bạn đặt mồi nhử vào trong bát, dùng màng bọc thực phẩm bọc kín miệng bát lại. Cuối cùng, bạn dùng dao chọc thủng một lỗ nhỏ bằng khoảng đầu ngón tay để ruồi có thể bay vào bẫy.

Các loại mồi nhử ruồi

Ruồi rất nhạy cảm với mùi nên việc chọn mồi khá dễ dàng. Dưới đây là một số loài mồi nhử ruồi cực hiệu quả, bạn có thể tham khảo.

Bạn có nên dùng thuốc diệt ruồi khi nhà có trẻ nhỏ?

Chẳng cần làm bẫy rườm rà, chỉ cần Đặc trị ruồi TinTin

Bạn có tin không, khi không cần làm các loại bẫy như trên mà ruồi vẫn cứ tự bị tiêu diệt? Đó là khi bạn sử dụng Đặc trị ruồi thảo mộc của TinTin.

Đặc trị ruồi Tintin là hỗn hợp nhiều hoạt chất được chiết xuất từ các loại thảo mộc như: mật ong, phấn hoa, dịch chiết bạc hà, húng thơm, cúc, sả, cỏ ngũ sắc,… tạo thành một dạng thức ăn ưa thích của tất cả các loài ruồi, nhặng. Sản phẩm có hiệu quả rất lâu dài và tuyệt đối an toàn.

Sản phẩm sử dụng cơ chế gây độc nội hấp đường tiêu hóa. Khi ruồi, kiến ăn phải sẽ chết ngay trong vòng 1-2 phút đặc biệt không gây độc cho con người, vật nuôi và môi trường.

Bạn chỉ cần xịt dung dịch xuống nền nhà, bề mặt nơi ruồi nhặng hay đậu, nơi tập trung sinh sản hoặc đĩa thức ăn nhử ruồi là sẽ đem lại hiệu quả cực cao.

Đặt mua sản phẩm diệt ruồi ngay TẠI ĐÂY!

Vậy là chỉ với các cách chế bẫy ruồi đơn giản hoặc sử dụng thuốc xịt ruồi, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn không còn bóng dáng của chú ruồi nào nữa. Chúc bạn và gia đình có một cuộc sống an toàn và khỏe mạnh.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-lam-bay-ruoi-don-gian-a44502.html