Trường Đại học Pennsylvania – University of Pennsylvania (UPenn)

Trường đại học Pennsylvania (UPenn hay Penn) được thành lập năm 1740. Đại học Pennsylvania tọa lạc tại Philadelphia, với diện tích gần 122 hecta, và được thành lập bởi Benjamin Franklin. Đại học Pennsylvania là viện đại học đi đầu trong cải cách giáo dục. Điển hình như 1765 là trường đầu tiên tại Hoa Kỳ thành lập khoa Y dược, khoa Wharton là khoa đào tạo Kinh doanh của thế giới hay là thành lập hội sinh viên đầu tiên vào năm 1881. Không chỉ dừng lại ở đó, Đại học Pennsylvania còn là cái nôi của chuyên khoa Thần kinh - được xem là lâu đài nhất của Bắc Mỹ và vẫn hoạt động cho đến ngày nay và thành lập Hiệp hội Y khoa Bắc Mỹ. Năm 1921, Đại học Pennsylvania cũng là trường đại học đầu tiên cấp bằng Tiến sỹ cho phụ nữ Mỹ gốc phi đầu tiên - Sadie Tanner Mossell Alexander (ngành Kinh tế)

University of Pennsylvania (UPenn)

Thông tin chung trường Đại học Pennsylvania

Loại Trường Đại học Tư thục Năm thành lập năm 1740 Lịch học tổ chức theo Học kỳ Tọa lạc tại Philadelphia, PA Khung cảnh Nội đô

Xếp hạng theo U.S news ranking Đại học Pennsylvania (cập nhật tháng 11/2020)

Vị trí Hạng mục Xếp hạng #8NU Trường đại học Quốc gia tại Hoa Kỳ Xếp hạng #1 Chương trình Kinh doanh, trong đó nổi bật ngành Accounting, Finance, International Business, Marketing, Supply Chain Managemen, Entrepreneurship v.v Xếp hạng #22 Chương trình đào tạo Kỹ sư bậc Cử nhân (đồng hạng), trong đó nổi bật ngành Biomedical, Chemical, Mechanical Xếp hạng #16 Computer Science (đồng hạng), trong đó nổi bật ngành AI - Trí tuệ nhân tạo, Programming Languages - Ngôn ngữ lập trình Xếp hạng #44 Dự án Nghiên cứu

Đại học Pennsylvania

Khoa Y khoa Perelman của UPenn - #3 chương trình Y khoa tốt nhất cho nghiên cứu tại Hoa Kỳ (theo U.S news 2019)

Thư viện Fisher Fine Arts tại UPenn

Joe Biden tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ

Donald Trump - Cựu Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ

Elon Musk - Đồng sáng lập Paypal, Telsa

John Legend - Ca sĩ

Các cựu sinh viên nổi tiếng của trường đại học Pennsylvania như nhà thơ William Carlos Williams, Tổng thống thứ 45 của Mỹ Donald Trump, Tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ Joe Biden, đồng sáng lập Paypal kiêm sáng lập và CEO của Telsa Elon Musk, ca sỹ John Legend và nam diễn viên Will Smith.

Học phí Đại học Pennsylvania dao động như thế nào?

Dưới đây là mức học phí của Đại học Pennsylvania:

Học phí $53,166 Ký túc xá & các chi phí khác $26,469 Tổng học phí & chi phí khác $79,635

NEEC là đơn vị tư vấn du học Mỹ uy tín, hỗ trợ và tư vấn cho các bạn học sinh lộ trình chi tiết để đăng ký vào các trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Hãy Chat với chúng tôi , hoặc để lại thông tin để được tư vấn chi tiết.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/upenn-a44411.html