Khẩu trang 5D Mask Nam Anh lọc khuẩn, mùi và bụi trên 99% (10 cái)

Khẩu trang thiết kế thông minh giúp lọc khuẩn, mùi và bụi > 99%

Khẩu trang 5D Mask Nam Anh có cấu trúc lọc đa lớp giúp ngăn chặn hầu hết các loại khói bụi và vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp. Thiết kế thông minh nhỏ gọn, ôm sát khuôn mặt tạo độ kín vừa đủ để bảo vệ đường hô hấp khỏi bụi bẩn, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái với quai đeo co dãn, không lem son môi.

Khẩu trang 5D Mask Nam Anh lọc khuẩn, mùi và bụi trên 99% (10 cái).webp

Ngày nay, khẩu trang dùng 1 lần (hay còn gọi là khẩu trang y tế) được ví như là "lá chắn" bảo vệ đường hô hấp hiệu quả, sản phẩm với ưu điểm là có khả năng chống nắng, chống bụi, phòng một số bệnh truyền nhiễm, sử dụng tiện lợi vì không cần giặt tái sử dụng, giá thành phù hợp nên rất được ưa chuộng.

Dùng khẩu trang y tế đúng cách, chất lượng không chỉ giúp cơ thể bạn phòng tránh tác nhân gây bệnh từ môi trường, mà còn để ngăn chặn các loại vi rút từ cơ thể lây sang những người xung quanh. Đây cũng là một cách bảo vệ người thân của mình trong những mùa dịch cúm.

Khẩu trang 5D Mask Nam Anh là gợi ý tốt cho một sản phẩm khẩu trang mang lại công dụng lọc khuẩn, mùi và bụi lên đến 99%. Ngoài ra, thiết kế khẩu trang 5D Mask thời trang, tinh tế, ôm vừa vặn khuôn mặt, mềm mịn và dễ thở, không bị lem son môi khi dùng.

Thông số của sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng khẩu trang y tế

Sử dụng khẩu trang y tế đúng cách rất quan trọng trong việc tạo nên hiệu quả bảo vệ bản thân và người xung quanh. Nên che kín phần mũi và miệng khi đeo khẩu trang và hãy rửa tay lại với xà phòng kết hợp xả nước khoảng 20 giây sau khi vứt bỏ khẩu trang.

Dưới đây là một số điều cần lưu ý sau khi sử dụng khẩu trang y tế trong cuộc sống thường ngày:

Trong lúc cuộc chiến chống lại bụi mịn và mầm bệnh còn chưa đến hồi kết, hãy chủ động bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bằng cách dùng ngay khẩu trang 5D Mask Nam Anh để tránh xa những tác nhân ô nhiễm.

Khẩu trang 5D Mask Nam Anh được sản xuất bởi Công Ty TNHH Sản xuất Thương mại Thiết bị Y tế Nam Anh Được thành lập năm 2012 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất các mặt hàng khẩu trang chống bụi, khẩu trang y tế dành cho người lớn và trẻ em. Đến nay công ty đã mở rộng hoạt động kinh doanh, bên cạnh các sản phẩm cao cấp Nam Anh còn sản xuất nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế như: Khẩu trang y tế VN95 Famapro, vải không dệt (S, SS, SMS) PP, vải lọc kháng khuẩn PP, mũ, quần áo phòng sạch, găng tay y tế,... ngoài ra Nam Anh cung cấp máy sản xuất khẩu trang y tế tự động.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khau-trang-5d-a44303.html