Top 7 cách phối đồ với sơ mi ngắn tay đẹp cho các chàng

Mùa hè thật thích hợp để các chàng trai diện áo nam ngắn tay. Nhưng nên phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nam như thế nào? Để chỉ với một item đơn giản có thể biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng Coolmate khám phá cách phối đồ đúng chuẩn để làm mới diện mạo của bản thân nhé!

1. Top 12 mẫu áo sơ mi ngắn tay hot nhất hiện nay

1.1 Áo sơ mi ngắn tay vạt ngang

Mẫu áo sơ mi ngắn tay vạt ngang được nam giới mặc khá phổ biến hiện nay. Kiểu áo tạo tác phong thanh lịch, đẳng cấp quý ông cho cánh mày râu lịch thiệp. Không chỉ đứng dáng form đẹp mà nếu viết cách lựa chọn áo sơ mi ngắn tay vạt ngang sẽ vừa vặn với cơ thể, tôn dáng cực tốt.

Áo sơ mi ngắn tay vạt ngang

Kiểu áo tạo tác phong thanh lịch, đẳng cấp quý ông cho phái mạnh

Thiết kế này mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động. Đồng thời, khoe cơ bắp nam tính, thể hiện bản lĩnh của cánh mày râu. Bạn có thể phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nam cùng nhiều item khác nhau như quần âu đi làm chỉn chu, quần short đi chơi năng động, …

1.2 Áo sơ mi nam ngắn tay Hàn Quốc

Áo sơ mi ngắn tay phong cách hàn Quốc thanh lịch sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng. Thiết kế áo form rộng trẻ trung, che khuyết điểm dáng người hiệu quả, dù bạn gầy hay mập.

Áo sơ mi nam ngắn tay Hàn Quốc

Một trong những mẫu áo sơ mi được yêu thích nhất hiện nay

Những mẫu áo cổ bẻ chữ V luôn dễ mặc giúp hội anh em không phải đau đầu lựa đồ khi ra ngoài. Đơn giản khi phối cùng quần âu là bạn đã có ngay một outfit đẹp mắt, “đốn tim” bao cô gái.

1.3 Áo sơ mi tay ngắn nam oversize

Một trong những mẫu áo sơ mi hot nhất hiện nay phải để đến áo sơ mi oversize (form rộng) được đa số các chàng trai trẻ mê mẩn. Thiết kế áo oversize thoải mái, dễ mặc, phù hợp với mọi người dù gầy hay béo.

Áo sơ mi tay ngắn nam oversize

Thiết kế áo oversize thoải mái, dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người

Phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nam form rộng cũng không quá khó. Bạn có thể kết hợp với quần âu kiểu dáng baggy tone sur tone, thêm đôi giày thể thao năng động là hoàn thành set đồ trẻ trung và lịch sự. Bộ trang phục dễ dàng giúp bạn ghi điểm trong mắt các chị em phái đẹp rồi!

1.4 Áo sơ mi tay ngắn nam hàng hiệu

Những mẫu áo sơ mi hàng hiệu luôn khiến nam giới “đứng ngồi không yên” bởi chất lượng cũng như thẩm mỹ mà chúng mang lại. Thiết kế áo tay ngắn đứng dáng thon gọn, không quá rộng tạo cảm giác thùng thình hay quá bó sát body.

Áo sơ mi tay ngắn nam hàng hiệu

Làm sao có thể bỏ lỡ những chiếc áo sơ mi ngắn tay hàng hiệu?

Đặt trước Áo sơ mi dài tay để nhận ưu đãi (Ưu đãi Pre-order có hạn)

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/phoi-do-voi-ao-so-mi-tay-ngan-a44214.html