Top 10 Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Tại Đà Nẵng Uy Tín Nhất

2. Trung Tâm Tiếng Trung ALA - Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang cần một trung tâm dạy tiếng Trung tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Thì Trung tâm tiếng Trung ALA là địa điểm dành cho bạn. Cơ sở vật chất khang trang, có nhà xe riêng, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Giáo trình được biên soạn riêng, ứng dụng bám sát thực tế, đảm bảo học viên được đào tạo đầy đủ 5 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết, dịch, để đáp ứng nhu cầu trong công việc cũng như thi lấy bằng HSK hoặc TOCFL với các trình độ từ cơ bản đến nâng cao.

trung tâm dạy tiếng Trung tại Đà Nẵng
Trung Tâm Tiếng Trung ALA

Đội ngũ giáo viên của Trung tâm là người Việt gốc Hoa, được đào tạo bài bản. Chính quy, tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Có thể sử dụng song song 2 hệ chữ giản thể và phồn thể của tiếng Trung cũng như dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Ngoài nghiệp vụ sư phạm, đội ngũ giáo viên Trung tâm đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các cơ quan, nhà máy với nhiều chuyên ngành khác nhau. Có thể hỗ trợ cho các học viên trong nhiều lĩnh vực.

Trung tâm tiếng Trung ALA

Đến với Trung tâm tiếng Trung tại Đà Nẵng ALA, học viên được đảm bảo đầu ra tương ứng với mỗi chương trình học. Trung tâm luôn đồng hành cùng học viên từ khi học viên mới bắt đầu đến với ALA cho đến mãi sau này.

3. Tiếng Trung Khánh Vân - Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Tại Đà Nẵng Uy Tín

Trung tâm tiếng Trung Khánh Vân là một trong những trung tâm dạy tiếng Trung tại Đà Nẵng chất lượng nhất. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, giáo án luôn được soạn kĩ càng. Rất nhiều học viên đến đây đã thi lấy bằng HSK chỉ sau 3 tháng học. Bên cạnh đó, trung tâm còn trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại để nâng cao hiệu quả học tập cho học viên.

Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Tại Đà Nẵng
Trung Tâm Tiếng Trung Khánh Vân

Trung tâm dạy tiếng Trung tại Đà Nẵng - Khánh Vân sẽ luôn đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên. Các học viên sẽ được giáo viên kèm cặp và tạo nhiều cơ hội để cải thiện các kĩ năng nghe-nói. Hơn nữa các bài tập về nhà luôn được giao thường xuyên để học viên nhanh nâng cao trình độ. Thêm vào đó, đội ngũ trợ giảng của trung tâm luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của học viên một cách kỹ càng, chi tiết nhất.

Trung Tâm Tiếng Trung Khánh Vân

Đặc biệt, trung tâm còn thương xuyên cho học viên làm các bài thi thử để đánh giá năng lực. Nhằm giúp học viên có kế hoạch học tập đúng đắn. Ngoài ra, đơn vị còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho học viên đăng ký theo nhóm.

>>> Refresh lại bản thân với top trung tâm tiếng Trung Hà Nội

4. Hoa Văn Nhịp Cầu Hán Ngữ - Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Trung tâm Hoa văn nhịp cầu Hán Ngữ đã không còn xa lạ đối với cộng đồng người học tiếng Trung tại Đà Nẵng. Với đội ngũ giáo viên chất lượng đã từng học và đi Đài Loan, Hồng Kong và giáo trình của trường Đại học Bắc Kinh - Trung Quốc. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và theo học tại trung tâm dạy tiếng Trung tại Đà Nẵng này.

Trung Tâm Hoa Văn Nhịp Cầu hán Ngữ

Tại sao nên chọn trung tâm Hoa Văn Nhịp Cầu Hán Ngữ?

Ngoài những lý do trên, trung tâm còn được nhiều bạn học viên đánh giá cao vì khả năng giảng dạy và cách truyền đạt, truyền cảm hứng học tập cho học viên của các giáo viên. Chính vì vậy, trung tâm luôn được nhiều người tin tưởng và chọn lựa học tập.

5. Tiếng Trung Mỹ Huyền - Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Bạn đang tìm một nơi dạy tiếng Trung uy tín, chất lượng? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn Tiếng Trung Mỹ Huyền. Nơi đây đã đào tạo hơn 2.800 học viên và nhận được phản hồi rất tốt từ các học viên. Toàn bộ lớp được chính giáo viên Mỹ Huyền với 2 bằng cấp (HSK6 5.000 từ vựng và TOCFLC 10.000 từ vựng) trực tiếp giảng dạy và ít nhất sẽ có 2-3 trợ giảng (HSK5 2.500 từ vựng) hỗ trợ.

Trung tâm luôn đẩy mạnh chất lượng và cải thiện các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và dịch thuật. Ngoài ra giáo viên và trợ giảng nơi đây còn cho phép kiểm tra bằng cấp trực tiếp trên website và trực tiếp trước khi để học viên đăng ký học để tạo sự tin cậy tối đa cho học viên. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Tiếng Trung Mỹ Huyền.

Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Tại Đà Nẵng
Tiếng Trung Mỹ Huyền

Tiếng Trung Mỹ Huyền có cơ sở vật chất khang trang, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Giáo trình được biên soạn riêng, ứng dụng bám sát thực tế. Đảm bảo học viên nhanh hiểu bài và thuộc từ vựng. Các bài học sẽ không nhàm chán khi học viên học. Và đặc biệt hơn nữa là việc giáo viên cho phép học viên kiểm tra bằng cấp gắt gao từ hsk6 đến tocflC để tạo tin cậy. Tóm lại, Tiếng Trung Mỹ Huyền xứng đáng là một trong những trung tâm dạy tiếng Trung tại Đà Nẵng uy tín hàng đầu. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng!

6. Đơn Vị Hoa Ngữ An Nhiên Đà Nẵng - Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Tại Đà Nẵng Chuẩn Đầu Ra

Với tiêu chí “chất lượng giáo viên ưu việt, chương trình học riêng biệt, phương pháp giảng dạy đa dạng và phương tiện học tập hiện đại”. Trung tâm Hoa Ngữ An Nhiên đã trở thành trung tâm nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất tốt.

Các giờ học ở An Nhiên - trung tâm dạy tiếng Trung tại Đà Nẵng không hề nhàm chán mà còn xen lẫn các tình huống thực tế. Do đó giúp các học viên nhanh hiểu bài và nhớ từ vựng lâu hơn. Ngoài ra trung tâm Hoa Ngữ An Nhiên còn luyện thi HSK cấp tốc, chỉ với 3 tháng bạn hoàn toàn có thể tự tin với khả năng tiếng Trung của mình.

Trung Tâm Hoa Ngữ An Nhiên

Tại sao nên chọn trung tâm dạy tiếng Trung tại Đà Nẵng An Nhiên

>>> Điểm danh những trung tâm tiếng anh Đà Nẵng uy tín, chất lượng hiện nay

7. Ngoại Ngữ Alpha Việt Đà Nẵng - Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Tại Đà Nẵng

Trung tâm Ngoại Ngữ Alpha Việt Đà Nẵng cũng là một địa điểm uy tín dành cho những bạn muốn học tiếng Trung. Trung tâm dạy tiếng Trung tại Đà Nẵng này nổi tiếng không chỉ với trình độ giảng dạy của giáo viên mà còn là chất lượng đầu ra cho học viên. Hơn hết trung tâm Alpha Việt còn cung cấp những đầu sách tiếng Trung gốc chuẩn nhất.

Trung tâm Ngoại ngữ Alpha
Trung tâm Ngoại ngữ Alpha

Đơn vị là nơi hội tụ của đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm với trình độ giảng dạy chuyên sâu. Bên cạnh đó, giảng viên còn có nhiều bằng tiếng Tiếng Trung và bảng giảng dạy danh giá. Thêm vào đó, các giảng viên của trung tâm rất nhiệt tình và luôn giúp đỡ cũng như hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho học viên.

Tại sao nên chọn trung tâm ngoại ngữ Alpha

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/trung-tam-tieng-trung-da-nang-ala-a43819.html