Hot girl sn 99 tặng chồng siêu xe McLaren GT giá xe hơn 16 tỷ đồng

McLaren GT chính hãng có giá xe hơn 16 tỷ đồng là món quà đáng mơ ước, bất ngờ được Hot Girl sinh năm 1999 dành tặng cho chồng nhân dịp sinh nhật. Như các bạn đã xem trước đây trên Motosaigon, McLaren GT đã được McLaren mang đến trưng bày tại sự kiện khai trương Showroom McLaren Hồ Chí Minh, đây cũng là chiếc McLaren GT chính hãng độc nhất thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Hot girl sinh năm 1999 được nhiều người biết đến với tên Joxy Thuỳ Linh tên thật là Vũ Nguyễn Thuỳ Linh, CEO Nha khoa thẩm mỹ Dr. Han. Cô đã tổ chức hẳn 1 buổi lễ tặng quà cho chồng, thuê hẳn 1 chiếc xe tải chở siêu xe McLaren GT chứa đầy bong bóng để tạo bất ngờ.

Hot girl sn 99 tặng chồng siêu xe McLaren GT giá xe hơn 16 tỷ đồng

Hot girl sn 99 tặng chồng siêu xe McLaren GT giá xe hơn 16 tỷ đồng
Hot girl sn 99 tặng chồng siêu xe McLaren GT giá xe hơn 16 tỷ đồng

Siêu xe McLaren GT được vận chuyển trong 1 chiếc xe tải lớn chứa đầy bong bóng để tạo bất ngờ cho “ông xã” của Joxy Thuỳ Linh.

Giây phút siêu xe McLaren GT chính hãng độc nhất Việt Nam xuất hiện khiến ai cũng trầm trồ. McLaren GT chính hãng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào dịp khai trương Showroom McLaren Hồ Chí Minh ngày 14/10/2022. McLaren GT được trang bị động cơ V8 đặt giữa, dung tích xilanh 4.0L, công suất tối đa đến 612 mã lực, mô-men xoắn 630Nm. Hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp số, dẫn động cầu sau. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 3.2 giây. Vận tốc tối đa tham khảo ở mức 327 km/h.

Giây phút hotgirl Sn 1999 tạo bất ngờ cho “ông xã” của mình. Có thể nói đây là ông chồng hạnh phúc nhất hôm nay. Trước đây, cũng đã có 1 chiếc McLaren GT màu trắng xuất hiện tại Việt Nam nhưng cho tư nhân nhập về.

SHOWROOM ĐẦU TIÊN CỦA MCLAREN AUTOMOTIVE HO CHI MINH CITY CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNGMcLaren GT độc nhất Việt Nam tại Lễ khai trương showroom McLaren Ho Chi Minh tháng 4/2022

Tháng 3, 2022, thương hiệu sản xuất xe đua hiệu suất cao, McLaren Automotive lần đầu tiên công bố mở rộng phạm vi rộng hơn sang khu vực Châu Á Thái Bình Dương với việc bổ nhiệm đại lý uỷ quyền đầu tiên tại Việt Nam. Mười một năm sau khi đại lý bán lẻ McLaren Automotive toàn cầu đầu tiên tại London chính thức đi vào hoạt động, Việt Nam là thị trường thứ 41 được McLaren lựa chọn phân phối chính hãng.

Chi tiết McLaren GT

McLaren 750S chính thức ra mắt giá xe McLaren 750S Spider và Coupe

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/hot-girl-va-sieu-xe-moto-a43797.html