Bình phun thuốc sâu là gì? Có mấy loại bình phun thuốc sâu? Nên chọn mua bình phun thuốc sâu loại nào?

Bình phun thuốc sâu, máy phun thuốc sâu, bình xịt thuốc sâu là những cụm từ chỉ những thiết bị truyền tải thuốc trừ sâu dạng nước sang dạng phun sương vào cây trồng. Bình phun thuốc sâu là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho bà con nông dân trong việc chăm sóc cây trồng, cho mùa màng bội thu. Ngoài ra, bình phun thuốc sâu còn được sử dụng ngày càng rộng rãi trong việc phun xịt khử trùng, phun khử khuẩn phòng dịch, …

Bình phun thuốc sâu chính hãng chất lượng cao

Phân loại bình phun thuốc sâu

Với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, hiện nay có rất nhiều loại bình phun thuốc sâu được sản xuất ra và liên tục cải tiến nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng giúp công việc phun xịt trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả và năng suất cao hơn. Có 03 loại bình phun thuốc sâu phổ biến:

Bình phun thuốc sâu bằng tay

Bình phun thuốc sâu bằng tay: sử dụng lực của cánh tay để bơm nước từ bình phun ra vòi phun, bình được đeo lên vai. Loại bình xịt bằng tay hiện tại không phổ biến vì khả năng hoạt động kém hiệu quả, năng suất không cao vì chủ yếu sử dụng bằng tay nên việc phun xịt trở nên khá chậm và chỉ sử dụng trong quy mô phun xịt nhỏ, đồng thời áp lực phun của loại bình phun thuốc sâu bằng tay thường rất yếu.

Bình phun thuốc sâu bằng tay PANDORA PA-20HO

Bình phun thuốc sâu bằng điện

Bình phun thuốc sâu bằng điện là dạng bình được cải tiến từ bình xịt bằng tay được sử dụng rộng rãi trong ngành nông nghiệp. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng và thiết kế được đeo ở vai người sử dụng, nhưng dòng bình xịt cũ có cấu tạo bơm tay còn dòng bình xịt này được cải tiến lên động cơ bơm tự động nhờ sử dụng bình ắc quy điện. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bình xịt điện với các mức giá cao thấp khác nhau, điểm khác biệt về chất lượng nằm ở độ dày mỏng của vỏ bình, động cơ bơm bên trong và khá quan trọng là ắc quy tốt hay dởm, 1 phần nữa là sự uy tín của thương hiệu.

Bình phun thuốc sâu bằng điện, Bình xịt điện ắc quy chính hãng

Các loại bình phun thuốc sâu bằng điện phổ biến hiện nay:

Bình phun thuốc sâu bằng động cơ xăng

Bình phun thuốc sâu bằng động cơ xăng là thiết bị sử dụng động cơ kết hợp với bộ bơm để tạo ra lực phun mạnh khi phun ra. Hệ thống cần phun và béc phun giúp hỗn hợp thuốc bay xa và đều hơn. Người sử dụng có thể tùy chỉnh lực phun thông qua điều chỉnh tốc độ của động cơ

Bình phun thuốc sâu động cơ xăng

Ưu điểm của bình phun thuốc sâu bằng động cơ xăng:

Nên chọn mua bình phun thuốc sâu loại nào?

Khi có nhu cầu cần mua bình phun thuốc sâu, máy phun thuốc, bình xịt thuốc… Đầu tiên bạn cần lưu ý là nên chọn một dòng bình phun thuốc sâu phù hợp với nhu cầu sử dụng, Điện Máy PLC tư vấn bạn một số thông tin cần lưu ý khi lựa chọn bình phun thuốc sâu:

Chọn mua bình phun thuốc sâu chính hãng ở đâu?

Hiện nay với nhu cầu ngày càng nhiều, việc chọn mua bình phun thuốc sâu chính hãng là việc người tiêu dùng cần lưu ý vì việc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng nhiều. Vì thế bạn nên chọn mua tại các điểm bán hàng có uy tín để đảm bảo hàng hóa đúng chất lượng.

Bình phun thuốc sâu và các dòng bình xịt điện, máy phun thuốc khác được Điện máy PLC cung cấp là sản phẩm chính hãng, mới 100%, còn nguyên tem, nguyên hộp, chúng tôi đảm bảo sẽ đổi trả ngay khi bạn phát hiện ra lỗi sau khi nhận hàng. Đồng thời những sản phẩm của chúng tôi có giá thành rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường, thủ tục mua hàng nhanh chóng đơn giản, hình thức thanh toán tiện lợi, giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành nhanh chóng, uy tín

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/binh-bom-thuoc-sau-a43768.html