Be là gì? Be có ở tỉnh nào? Trong ngày Be chạy từ mấy giờ đến mấy giờ?

Đã bao giờ bạn thắc mắc chữ Be trên áo khoác màu vàng của những anh tài xế trên khắp các nẻo đường có nghĩa là gì chưa? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh câu hỏi: Be là gì? Xem ngay nào!!

Be là nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ

Be là nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ

I. Be là gì?

Be là nền tảng tiêu dùng số phụ vụ mọi nhu cầu hàng ngày của người Việt. Được thành lập vào năm 2018 với tên gọi chính thức là Công ty cổ phần Be Group, cho đến nay, các dịch vụ của Be đã vươn đến hơn 22 tỉnh thành trên toàn quốc.

Dịch vụ chính của Be là dịch vụ vận chuyển hành khách với tên gọi là beBike (vận chuyển hành khách bằng xe máy) và beTaxi (vận chuyển hành khách bằng xe hơi)

Bên cạnh đó, Be còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội với tên gọi là beDelivery

II. Những tỉnh có Be chạy

BeTaxi gần như có mặt ở khắp mọi miền Tổ quốc

BeTaxi gần như có mặt ở khắp mọi miền Tổ quốc

III. Những câu hỏi thường gặp về Be

1. Be chạy từ mấy giờ đến mấy giờ?

Hiện nay beBike chạy xuyên suốt mọi khung giờ trong ngày, chỉ cần có tài xế nhận cuốc là được. Nhưng bạn nên lưu ý rằng ban đêm sẽ có tính thêm phụ phí đêm khuya (10.000 đồng), áp dụng từ 22h00 đến 06h00 hôm sau.

2. Làm sao Khách hàng phân biệt được mình đang dùng dịch vụ đặt xe nội thành hay đi tỉnh?

Từ ngày 29/04/2021, tính năng "Đi tỉnh" trước đây nằm riêng biệt trên màn hình đặt xe của ứng dụng Be sẽ được tích hợp vào tính năng đặt xe thông thường. Bây giờ, việc đặt xe trở nên thuận tiện hơn khi bạn chỉ cần nhập thông tin điểm đến và điểm đón, màn hình đặt xe sẽ tự động hiển thị cước phí cho cả dịch vụ "Đi tỉnh" và "Nội thành" tương ứng.

3. Cước phí chuyến đi sau khi đổi điểm đến được tính như thế nào?

Cước phí cho chuyến đi mới sẽ được xác định dựa trên các yếu tố sau:

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp để bạn biết được Be là gì và những dịch vụ của Be. Nếu thấy hay hãy chia sẻ thông tin đến bạn bè và người thân để nhiều người cùng biết nhé!!!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/be-la-j-a43658.html