Top 11 Cách Tăng Follow Twitter đơn Giản, Miễn Phí

Tổng hợp 11 Cách tăng follow twitter đơn giản, miễn phí giúp tăng nhanh số lượng theo dõi trang cá nhân. Tăng follow hoàn toàn tự nhiên từ người thật, không hack follow twitter. Giúp trang twitter của bạn được nhiều người biết tới, hỗ trợ tốt cho kinh doanh, bán hàng, xây dựng thương hiệu.

Top 11 Cách Tăng Follow Twitter đơn Giản, Miễn Phí

Folllow twitter là gì?

Folllow Twitter Là Gì?
Folllow Twitter Là Gì?

Follow twitter dịch ra là lượt theo dõi trên twitter. Lượt theo dõi twitter này là của những người muốn nhận được thông báo đăng bài mỗi khi bạn đăng video, hình ảnh lên trang của mình. Mỗi lượt theo dõi là một tài khoản, càng nhiều lượt theo dõi chính tỏ rằng bạn càng uy tín, thu hút nhiều người quan tâm.

Các lượt theo dõi twitter này tương tự như theo dõi trên facebook, instagram.

Cách tăng follow twitter đơn giản, miễn phí

Cách Tăng Follow Twitter đơn Giản, Miễn Phí
Cách Tăng Follow Twitter đơn Giản, Miễn Phí

1. Cài đặt trang cá nhân chỉnh chu, chuyên nghiệp

Mỗi khi người dùng thấy được bài đăng của bạn nếu họ quan tâm sẽ nhấn vào xem trang cá nhân. Trang cá nhân là điểm chạm và thu hút người xem nhấn theo dõi rất cao. Vì thế bạn cần tạo và cài đặt các yếu tố như ảnh đại diện, các thông tin cá nhân… Sao cho được chuyên nghiệp và chỉnh chi nhất có thể.

2. Nội dung phong cách cá nhân nổi bật

Người dùng bị ấn tượng là do nội dung và nhấn theo dõi cũng do chất lượng nội dung của bạn. Nội dung càng hay, càng chất lượng sẽ thu hút rất nhiều người quan tâm.

Nên hãy tạo ra những nội dung hay nhất có thể. Nếu bạn có kiến thức, kỹ năng, mẹo hay về một chủ đề đừng ngại chia sẻ. Những chủ đề mà bản thân bạn thích, có kiến thức sẽ tạo ra được những nội dung có chiều sâu hơn. Từ đó thu hút những người có quan tâm đến chủ đề đó nhiều hơn.

Tránh xa những nội dung mang tính giật gân, vi phạm các chính sách với mục đích câu kéo thêm nhiều người quan tâm. Cách này sẽ phản tác dụng vì tài khoản của bạn có thể bị cấm.

3. Nắm được chân dùng người theo dõi bạn

Nắm được Chân Dùng Người Theo Dõi Bạn
Nắm được Chân Dùng Người Theo Dõi Bạn

Chân dung người theo dõi bạn nghĩa là bạn mong muốn những người theo dõi mình sẽ giống như thế nào. Ví dụ về tuổi, giới tính, nghề nghiệp, lĩnh vực quan tâm…

Đây là cách giúp bạn vừa tăng được số lượng follow hiệu quả trên twitter. Mà sau đó cót thể dùng số lượng người follow này để bán các sản phẩm liên quan.

Xác định được chân dung người theo dõi giúp bạn sáng tạo được nội dung tốt hơn, đi sâu hơn vào từng chủ đề mà họ quan tâm.

4. Đăng bài vào khung giờ vàng

Đăng Bài Vào Khung Giờ Vàng
Đăng Bài Vào Khung Giờ Vàng

Khung giờ vàng là những lúc người dùng trên twitter sử dụng ứng dụng này nhiều nhất. Lúc này đăng bài sẽ giúp bài của bạn có thể tiếp cận được nhiều người hơn. Tăng tỷ lệ họ follow trang cá nhân hơn.

Khung giờ vàng này cũng tùy thuộc vào đối tượng bạn muốn tiếp cận. Khi đã có chân dung đối tượng bạn sẽ biết được khoảng thời gian nào trong ngày hiệu quả để lên bài.

Ví dụ nhưng khung giờ sáng từ 6h30 - 9h, trưa 12h - 13h, tối từ 18h - 20h là những khung giờ bạn nên đăng nếu đối tượng của bạn là dân văn phòng. Còn có thể là giờ đêm muộn nếu đối tượng là freelancer, IT, coder…

5. Thêm hashtag vào mỗi bài đăng

Thêm Hashtag Vào Mỗi Bài đăng
Thêm Hashtag Vào Mỗi Bài đăng

Hashtag là cách để những người có quan tâm vào một chủ đề có thể xem tập hợp nhiều bài đăng có hashtag của nội dung đó kèm theo. Đây là cách để tiếp cận thêm nhiều người.

Ví dụ bài đăng của bạn có thêm hashtag #dulich, người xem nhấn vào sẽ thấy các bài có nội dung này, trong đó có cả bài của bạn. Bạn nên thêm hashtag tên riêng của trang cá nhân. Để nếu có người quan tâm họ nhấn vào sẽ xem được tất cả bài đăng của bạn.

Bạn có thể thêm hashtag dạng trend để thu hút người xem, một hashtag chủ đề bạn chia sẻ và một hashtag tên riêng.

6. Nhờ retweet từ mọi người

Nhờ Retweet Từ Mọi Người
Nhờ Retweet Từ Mọi Người

Reweet là tính năng giống như chia sẻ bài viết trên facebook. Bạn có thể nhờ người thân bạn bè, người tương tác với bài retweet giúp mình. Đây là cách không giúp tăng follow trực tiếp nhưng sẽ khiến nhiều người thấy bài của bạn hơn. Nhiều người thấy thì sẽ tăng tỷ lệ có follow cao hơn.

7. Follow những người có nhiều theo dõi, nổi tiếng cùng chủ đề

Follow Những Người Có Nhiều Theo Dõi, Nổi Tiếng Cùng Chủ đề
Follow Những Người Có Nhiều Theo Dõi, Nổi Tiếng Cùng Chủ đề

Chắc chắn còn có rất nhiều người nổi tiếng, có nhiều người follow đang chia sẻ cùng chủ đề với bạn. Trong những bài viết của họ có rất nhiều người quan tâm cùng chủ đề với bạn. Bạn nên follow theo dõi những người đó và khả năng cao họ cũng sẽ follow lại bạn.

Cách này vừa giúp tăng số người theo dõi, vừa đúng tệp người dùng bạn mong muốn.

8. Tương tác tích cực với bài đăng của người nổi tiếng

Tương Tác Tích Cực Với Bài đăng Của Người Nổi Tiếng
Tương Tác Tích Cực Với Bài đăng Của Người Nổi Tiếng

Comment là cách giúp bạn dễ nổi bật trong bài đăng của những người có ảnh hưởng. Bạn nên chăm chỉ bình luận bài viết, bình luận gây chú ý khiến nhiều người tò mò về bạn hơn.

Khi đó rất có thể họ sẽ vào xem trang cá nhân và nhấn follow nếu thấy thích thú với các nội dung mà bạn đăng.

9. Tương tác, follow những người chưa theo dõi bạn

Cách này bạn cần chủ động follow những người chưa theo dõi bạn. Nên tìm kiếm những người quan tâm cùng chủ đề, những người hay tương tác trên các bài đăng nổi tiếng để theo dõi họ.

Cũng là tâm lý chung, nếu có người theo dõi bạn và đang quan tâm chủ đề như bạn thì tỷ lệ cao bạn cũng sẽ theo dõi lại họ. Nên hãy chăm chỉ follow các tài khoản mà chưa follow bạn nhé.

10. Chéo follow tiwtter

tăng follow chéo twitter hay trao đổi follow twitter là cách được nhiều người sử dụng. Bạn có thể vào các hội nhóm trên facebook sau đó xin vào các nhóm và đăng bài cần follow chéo twitter. Khi có người follow bạn bạn sẽ follow lại họ.

Cách này vừa đơn giản, tăng lượng twitter người thực tốt và miễn phí.

11. Dùng web tăng follow twitter

Nếu cần tăng nhanh, số lượng lớn follow bạn có thể tìm đến các web cung cấp dịch vụ để mua follow twitter. Có rất nhiều web dịch vụ cung cấp, tuy nhiên trước khi sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh trường hợp mất tiền mà không tăng được follow.

Có nhiều trường hợp tăng follow rồi lại tụt, khóa tài khoản hay thậm chí không tăng vì bạn chọn sai nhà cung cấp không chất lượng.

Kết luận

Trên đây là cách tăng follow twitter đơn giản, miễn phí mà toctoc.vn vừa chưa sẻ. Tăng lượt theo dõi twitter sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Xây dựng thương hiệu cá nhân, bán hàng hiệu quả trên nền tảng này.

Đừng quên chia sẻ nếu thấy bài viết hữu ích với bạn nhé.

Xem thêm

Cập nhật mới nhất! Cách lấy link Twitter của mình trên điện thoại 2022

Hướng dẫn cách tăng like Twitter giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt

Hướng dẫn mua follow Twitter nhanh, rẻ, đơn giản trên ChayNhanh.com

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-tang-follow-twitter-a43628.html