Bánh thơm kiểu Singapore

Hộp 9 cái

Vị bánh dứa Singapore vẫn là chua chua ngọt ngọt, hoà quyện với lớp vỏ bánh mềm mại có phần mặn nhè nhẹ tan ngay trong miệng... hậu vị có dược liệu của hoa hồi toả ra. Không biết vì sao và bắt đầu từ đâu thì người Singapore luôn thích vị nồng ấm của hoa hồi, nên đa phần trong các món ăn của họ luôn có loại dược liệu này.

Nhân thơm là một điểm nhấn của dòng bánh này. Bánh thơm kiểu Singapore đem nhân thơm ra ngoài làm nhuỵ của một bông hoa. Chính giữa đính một ít vàng lá lấp lánh để tôn lên sự trang trọng cho hộp bánh.

Mẫu bánh thơm Kiểu Singapore đính vàng lá này rất thích hợp cho việc biếu tặng vì thiết kế mẫu bánh được chăm chút kỹ lưỡng mang đầy tâm ý của người tặng bánh. Với 9 cái bánh bên trong hộp là một con số mang ý nghĩa vĩnh cữu. Nói lên mối quan hệ giữa 2 người luôn luôn và mãi mãi tốt đẹp dù bao năm tháng trôi qua.

Đối với tín đồ mứt thơm, thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì bánh thơm kiểu Singapore nhiều nhân thơm nhất, khi ăn 1 cái bánh thơm kiểu Singapore, bạn không nghĩ rằng mình đang ăn 1 cái bánh quy, mà là mứt thơm nhân bánh quy. Thật là một điều lạ lẫm cho dòng bánh quy nhân thơm của Nhất Đẳng Phẩm Vị chúng tôi.

Tiệm bánh Nhất Đẳng Phẩm Vị cũng tìm hiểu thêm các công dụng của các loại dược liệu như sau cho việc điều dưỡng sức khoẻ bản thân. Cả nhà mình hãy tham khảo thêm để cho vào thực đơn của gia đình , giúp những người chúng ta yêu thương luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc nhé.

Hoa hồi: giúp hóa đàm , hỗ trợ tiêu hoá, chống Oxy hoá,chữa bệnh cúm, chữa thấp khớp, cải thiện tiêu hóa, chữa mất ngủ, chữa ho...

Dứa: Giúp xương chắc khoẻ, tốt cho thị lực, chống viêm khớp và đau khớp, giảm nguy cơ cao huyết áp, giúp răng và nướu khỏe mạnh, tốt cho sức khỏe tim mạch...

* Thành phần:

Thơm tươi Việt Nam, mạch nha, đường cát trắng, vàng lá thực phẩm, Bơ lạt NewZealand, Bột mình Sanh Ký, trứng gà tươi công nghiệp CP, v.v...

* Công dụng :

Theo đông y thì thơm ( dứa ) làm chắc răng, ruột thơm đẩy sỏi thận, sỏi mật ra ngoài, chống đông máu làm vón cục nên hỗ trỡ rất tốt đối với bệnh tim. Thơm kết hợp với hoa hồi có tính ấm, cay nhẹ , nên tăng cường sức đề kháng, điều hoà khí huyết, rất tốt khi dùng vào mùa thu và đông cuối năm.

* Hạn sử dụng:

Vì đây là dòng bánh quy homemade nên hạn sử dụng 45 ngày kể từ ngày sản xuất, ở nhiệt độ phòng. Khác với dòng bánh quy công nghiệp ở siêu thị thì hạn sử dụng đến 1 năm do có chất bảo quản.

??????‍?

Đến với "Nhất Đẳng Phẩm Vị" bạn có thể thử hết tất cả các loại bánh của JuWe hoàn toàn miễn phí. Sau đó, mang về nhà loại bánh mà mình thích nhé nhé!!!

Đã lên kệ tại

?Nhất Đẳng Phẩm Vị

?⚜️295/14 Nguyễn Tri Phương, P.05, Q.10, Tp.HCM

?0902 333 860?️‍?

?0903 966 968 ?️‍?

#Bánhdứa# , #Bánhthơm#

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/banh-dua-singapore-a43594.html