Giật Mình Con Số 1 Chiếc Bánh Đồng Tiền Bao Nhiêu Calo?

Có một câu hỏi thường xuất hiện trong tâm trí của nhiều người khi họ đối diện với chiếc bánh đồng tiền hay bánh đồng xu phô mai thơm ngon và hấp dẫn: “Chiếc Bánh Đồng Tiền Bao Nhiêu Calo?” Trong bài viết này, Việt Tuấn sẽ giúp bạn giải đáp và con số có thể khiến bạn “giật mình”. Hãy cùng tìm hiểu 1 Chiếc Bánh Đồng Tiền Bao Nhiêu Calo?

Bánh Đồng Tiền Bao Nhiêu Calo?

Bánh đồng tiền Hàn Quốc hay bánh đồng xu phô mai Hàn Quốc là món ăn hot hit trong thời gian gần đây, không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà món bánh này đang làm mưa làm gió tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.

banh-dong-tien-bao-nhieu-calo
Bánh đồng tiền bao nhiêu calo?

Bánh đồng tiền Hàn Quốc thơm ngon, béo ngậy, ngập nhân phô mai sẽ khiến mọi thực khách phải mê mệt, không chỉ riêng team mê phô mai kéo sợi. Một ngày lượng tiêu thụ của món bánh này trong một quán có thể lên tới vài trăm cái. Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra khi mọi người ngày càng ăn nhiều bánh đồng xu phô mai: Chiếc Bánh Đồng Tiền Bao Nhiêu Calo?

Calo từ bột, sữa, trứng hay từ phô mai rất lớn, vậy Chiếc Bánh Đồng Tiền Bao Nhiêu Calo? con số sẽ khiến nhiều bạn phải giật mình.

Nguyên liệu làm bánh đồng xu phô mai

Trước khi trả lời cho câu hỏi Chiếc Bánh Đồng Tiền Bao Nhiêu Calo? hãy tìm hiểu nguyên liệu làm bánh đồng xu phô mai có những gì, và những thành phần nào tạo nên lượng calo của một chiếc bánh.

5 Nguyên liệu làm bánh đồng xu phô mai bao gồm:

> Mời tham khảo: Bột Làm Bánh Đồng Xu và Khuôn Bánh Đồng Xu Phô Mai Cực Hot 2023

5 nguyên liệu trên sẽ là 5 nguyên liệu chính tạo ra lượng calo của 1 chiếc bánh, vậy Chiếc Bánh Đồng Tiền Bao Nhiêu Calo? cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1 Chiếc Bánh đồng tiền bao nhiêu calo?

Với 5 nguyên liệu làm bánh đồng xu phô mai trên, đều là 5 lượng calo chính, giờ đây, hãy cùng Việt Tuấn tính lượng calo. Để có kết quả chính xác, Việt Tuấn sẽ sử dụng theo tỷ lệ và công thức của cách làm bánh đồng xu phô mai đã chia sẻ của Việt Tuấn, trong đó, bột được sử dụng là bột làm bánh trứng hiệu Việt Tuấn.

Tỷ lệ nguyên liệu làm bánh đồng xu phô mai:

Trong đó, hỗn hợp bột làm bánh bao gồm bột, sữa, nước, dầu ăn và trứng. Mỗi một chiếc bánh sẽ có phần nhân là 100 gram phô mai.

Chiếc Bánh đồng tiền bao nhiêu calo?

Calo của phần bột:

Vậy tổng lượng calo của hỗn hợp bột sẽ là: 1820 calo + 65 calo + 480 calo + 204 calo = 2569 calo

Lượng bột này sẽ tạo ra khoảng 12 chiếc bánh đồng xu, vậy 1 chiếc bánh có khoảng 214 calo

Calo của phần nhân:

Vậy 1 Chiếc Bánh đồng tiền bao nhiêu calo? 214 calo + 192 calo = 406 calo

Lượng calo này tính theo 1 bánh với nhân phổ thông là phô mai mozzarella, nếu sử dụng thêm nhân khác lượng calo này sẽ tăng thêm.

Điều đáng giật mình là lượng calo này tương đương với hơn 6 quả trứng luộc và 2,5 bát cơm trắng. Vậy nên hãy lưu ý lượng calo từ món ăn hấp dẫn này hấp thụ vào cơ thể.

Vậy ăn bánh đồng tiền có béo không?

Bánh đồng tiền hay bánh đồng xu phô mai đang được rất nhiều người quan tâm, chính nhờ độ thơm béo, phô mai kéo sợi cực cuốn khiến mọi thực khách phải mê mệt, lượng tiêu thụ một ngày của loại bánh này tăng cao. Nhưng sau khi Việt Tuấn cùng bạn giải đáp 1 Chiếc Bánh đồng tiền bao nhiêu calo? ở phía trên, chúng tôi mong bạn đã có thể đưa ra câu trả lời.

banh-dong-tien-han-quoc
Bánh đồng tiền Hàn Quốc

Chắc chắn món bánh này sẽ khiến bạn béo lên vì chúng được làm từ bột, trứng, sữa, dầu ăn, đều là những thành phần chứa khá nhiều calo, tiếp theo đến phần nhân phô mai hoặc những loại bánh mới sẽ có thêm các topping kèm theo, càng thêm nhân thì lượng calo càng tăng thêm. Hãy lưu ý về lượng calo nạp vào trong cơ thể mỗi ngày.

Ăn bánh đồng tiền có béo không? nếu bạn ăn uống không khoa học, ngoài lượng calo của bánh đồng tiền, còn rất nhiều lượng calo trong thức ăn hằng ngày, kết hợp với không tập thể dục và vận động, chắc chắn sẽ khiến bạn béo lên. Tuy nhiên, hãy điều chỉnh lượng calo sao cho phù hợp, không ăn bánh quá thường xuyên hoặc nhiều hơn 2-3 cái bánh/ ngày, cùng với việc tập luyện, khi đó, bạn không cần lo lắng về câu hỏi Ăn bánh đồng tiền có béo không?

Bánh đồng xu phô mai tại Hà Nội

Nếu sau khi tìm hiểu về 1 Chiếc Bánh đồng tiền bao nhiêu calo? các bạn vẫn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món bánh này thì hãy cùng Việt Tuấn điểm qua những địa điểm bán bánh đồng xu phô mai tại Hà Nội siêu hot:

Các địa điểm trên tại Hà Nội là những nơi bán đầu tiên và cũng là các địa điểm bán rất hot của món bánh đồng xu này, mức giá dao động từ 30 - 35k. Ngoài ra, hiện tại ở khắp các quận và các khu ở Hà Nội đã đều xuất hiện món bánh này. Cơ hội dễ dàng cho bạn thưởng thức món bánh đồng xu phô mai đẫm nhân, siêu hot này.

Kết luận:

Việt Tuấn đã cùng bạn giải đáp thắc mắc “Chiếc Bánh Đồng Tiền Bao Nhiêu Calo?” Lượng calo này có thể khiến bạn giật mình, vậy nên để có thể thoải mái thưởng thức món bánh này, hãy điều chỉnh lượng calo sao cho phù hợp và tập luyện thể dục nhé!

Mời anh chị kham khảo:

► Bột Làm Bánh Đồng Xu Phô Mai Kéo Sợi

► Máy Làm Bánh Đồng Xu Hàn Quốc 10 Won

Xem thêm:

► 3 Cách Làm Kem Muối Biển Thơm Ngon Bất Bại

► Cà Phê Muối Bao Nhiêu Calo? 3 Con Số Khiến Bạn Giật Mình

► Mô hình KINH DOANH MỚI - Bánh trứng gà non Hong Kong

► Bánh Đồng Xu Phô Mai: Sáng Tạo Kinh Doanh 2023

Công Ty Việt Tuấn Quốc Tế - Vượt trội với thương hiệu Trân Châu, dẫn đầu về chất lượng

Địa chỉ: Số 1, ngách 2, ngõ 102 phố Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0982 843 988

Email: [email protected]

Facebook: Nguyên Liệu Trà Sữa Việt Tuấn-Viettuantea.vn

Tiktok: Nguyên liệu trà sữa Việt Tuấn

Youtube: Nguyên liệu trà sữa Việt Tuấn

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/banh-trung-ga-non-bao-nhieu-calo-a43506.html