Sốt Mè Rang Kewpie 1L

Sốt mè rang là một trong những thực phẩm bổ sung một lượng lớn chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học. Trong mè có chứa khoáng chất magiê giảm stress và canxi. Mè cũng chứa các vitamin A, B1, B6 làm dịu và tryptophan giúp sản xuất serotonin. Sử dụng thường xuyên giúp làm giảm đau, giúp cải thiện tâm trạng và giúp bạn có giấc ngủ sâu

Hiểu được những ích lợi từ hạt mè, Tập đoàn Kewpie, Tokyo, Nhật Bản đã sản xuất ra sốt mè rang. Với nguyên liệu chính từ hạt mè trắng, dầu đậu nành, muối,…Sản phẩm có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và lưu giữ tối đa giá trị dinh dưỡng từ hạt mè.

Sốt Mè Rang Kewpie - Gia vị tuyệt vời cho món ăn của bạn

Gợi ý một số món ăn kết hợp cùng Sốt Mè Rang Kewpie

Sốt Mè Rang Kewpie có vị rất dễ ăn, phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình từ người già đến trẻ nhỏ. Bạn có thể chế biến rất nhiều những món ăn đơn giản dùng chung với xốt. Salad cá ngừ, pasta rau củ, sốt chấm cho món gỏi cuốn tôm thịt, sốt chấm món nướng, lẩu,…

Món ăn kết hợp cùng Sốt Mè Rang Kewpie

Duy Linh Food - Địa chỉ mua Sốt mè rang Kewpie uy tín tại Hà Nội

Là một trong những đơn vị nhập và phân phối các sản phẩm chính hãng của Tập đoàn Kewpei tại Việt Nam. Duy Linh Food luôn đặt chất lượng và độ an toàn của sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo độ tươi ngon và giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm.

Hãy qua ngay các cửa hàng của Duy Linh Food hoặc nhấc máy ngay hôm nay để tận hưởng những niềm vui trọn vẹn khi mua sắm.

Hotline: 0988 23 58 01

DUY LINH FOOD - TÂM SẠCH CHO THỰC PHẨM SẠCH

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/sot-me-rang-a43246.html