Ý nghĩa hình xăm 9 con rồng kéo quan tài, 99+ hình xăm Cửu Long di quan đẹp

Hình xăm cửu long di quan có ý nghĩa gì và tại sao nhiều người lại e dè khi quyết định tattoo chúng lên cơ thể? Bài viết dưới đây Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh chia sẻ đến bạn ý nghĩa của hình xăm 9 con rồng này và giới thiệu đến bạn những mẫu tattoo độc đáo, ấn tượng cho bạn tham khảo nhé!

1. Ý nghĩa hình xăm 9 con rồng kéo quan tài là gì?

Hình xăm 9 con rồng kéo quan tài đại diện cho sức mạnh, quyền lực của nhà vua, những người có thế lực mạnh trong xã hội. Và trong cuộc sống, không phải ai cũng có đủ bản lĩnh xăm hình xăm này. Bởi trong giới giang hồ, hình xăm này là một tối kỵ, không kẻo xăm hình này tự rước họa vào thân.

Mặc khác, theo phong thủy hình xăm Cửu Long di quan mang ý nghĩa linh thiêng, quyền lực và sức mạnh của một người. Xăm hình này sẽ giúp bạn thể hiện bản lĩnh của mình trong mắt người khác. Bởi trên thực tế chẳng ai dám xăm hình xăm này. Họ sợ chiếc quan tài sẽ mang lại xui xẻo và chuyện buồn.

xăm cửu long di quan đơn giản
Ý nghĩa hình xăm 9 con rồng kéo quan tài

2. Có nên xăm hình xăm Cửu Long di quan không? Vì sao nhiều người sợ hình xăm này?

Tùy theo cách nghĩ của mỗi người mà việc xăm hình 9 con rồng kéo quan tài có nên hay không. Đa phần thì không ai dám xăm hình xăm này. Một phần là do hình xăm có chiếc quan tài. Bởi theo tín ngưỡng dân gian, cái gì liên quan đến quan tài đều tượng trưng cho cái chết và xui xẻo. Vì thế chẳng ai dám xăm hình xăm có quan tài cả.

Mặc khác, rồng chính là biểu tượng của bề trên, đại diện cho dòng dõi thiên tử, nhà vua. Không may xăm hình rồng không đúng, phạm điều cấm kỵ trong phong thủy lại không hay.

Tuy nhiên, thời đại hiện nay khi nhiều người có suy nghĩ cở mở, tích cực hơn thì việc xăm hình “cửu long di quan” không còn là điều cấm kỵ nữa. Nhìn theo hướng nghệ thuật, đây là một hình ảnh đẹp thể hiện được sự mạnh mẽ, oai hùng, tạo ấn tượng sâu sắc, do đó các chàng trai vẫn quyết định tattoo 9 con rồng kéo quan tài sau lưng của mình.

Hình xăm 9 con rồng kéo quan tài vô cùng kỳ công, khá nhiều chi tiết, tổng thể bố cục rất lớn, cho nên mọi người thường chọn lưng làm vị trí để tattoo, quá trình thực hiện sẽ mất nhiều thời gian. Chính vì thế nếu bạn đang có ý định muốn tattoo mẫu này thì hãy chuẩn bị tinh thần trước nhé!

hình xăm cửu long di quan đơn giản
Hình xăm Cửu Long di quan

3. Hình xăm Cửu Long di quan hợp mệnh gì? Tuổi gì?

Rồng là loài vật linh thiêng, hình ảnh về loài rồng được sử dụng rất nhiều trong phim ảnh. Như chúng ta đã biết, loài rồng thường sẽ phun ra lửa. Mà lửa thuộc hành Hỏa, cho nên hình xăm Cửu Long Di Quan rất thích hợp với những người mệnh Hỏa.

Và dựa theo ngũ hành sinh khắc thì MỘC sinh HỎA và HỎA sinh THỔ. Ngoài mệnh Hỏa thì người mệnh MỘC và người mệnh THỔ cũng có thể xăm hình xăm này. Tuy nhiên để hình xăm trở nên độc đáo và ấn tượng. Người xăm hình nên kết hợp màu xăm hợp với cung mệnh của người xăm.

Đặc biệt những người tuổi THÌN nên xăm hình này. Và thể hiện được sức mạnh, quyền lực và bản lĩnh của bản thân. Hình xăm này còn mang lại vô số may mắn, tài lộc cho người xăm bởi liên quan đến hình ảnh loài rồng linh thiêng.

hình xăm cửu long di quan kín lưng
Hình xăm Cửu Long di quan hợp mệnh gì?

>> Xem thêm: 99+ mẫu hình xăm cỏ 4 lá mang lại may mắn và ý nghĩa nhất

4. Tổng hợp một số hình xăm 9 con rồng sau lưng

Nếu bạn đang tìm kiếm các hình xăm cửu long di quan đẹp độc đáo hãy tham khảo những mẫu tattoo dưới đây nhé!

hình xăm cửu long di quan đẹp
Hình xăm Cửu Long khiêng quan đẹp
xăm cửu long di quan
Hình xăm Cửu Long di quan độc đáo
hình xăm 9 con rồng
Hình xăm Cửu Long di quan ấn tượng
hình xăm cửu long di quan full lưng
Hình xăm 9 con rồng khiêng quan tài
xăm cửu long di quan có sao không
Hình xăm Cửu Long di quan ý nghĩa
ảnh xăm rồng cửu long di quan
Hình xăm 9 con rồng di quan tài
hình xăm cửu long di quan ấn tượng
Hình xăm 9 con rồng di quan tài đẹp
hình xăm cửu long di quan độc đáo
Hình xăm 9 con rồng di quan tài ý nghĩa
xăm cửu long di quan ý nghĩa
Hình xăm 9 con rồng di quan tài độc đáo
những hình xăm cửu long di quan
Hình xăm 9 con rồng di quan tài ấn tượng
xăm cửu long di quan có ý nghĩa gì
Hình xăm 9 con rồng di quan tài sắc sảo
tải hình xăm cửu long di quan
Hình tattoo 9 con rồng di quan tài full lưng
tattoo cửu long di quan
Hình tattoo 9 con rồng di quan tài kín lưng

>> Xem thêm: 100+ ý tưởng hình xăm Gia Cát Lượng đẹp, ý nghĩa và hợp mệnh nhất

5. Một số lưu ý khi xăm hình 9 con rồng kéo quan tài

Từ lâu, xăm hình đã trở thành một phong trào, cái trend được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Thế nhưng để sở hữu một hình xăm đẹp, độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt mang ý nghĩa sâu sắc, tốt đẹp trong cuộc sống. Người xăm hình cần lưu ý một vài điều dưới đây.

Hy vọng những gợi ý về hình xăm cửu long di quan mà Thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh giới thiệu trên đây sẽ giúp mọi người biết thêm được nhiều mẫu tattoo đẹp. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được hình tattoo ưng ý, phong cách, mang lại may mắn cho bản thân nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/hinh-xam-cuu-long-di-quan-a43208.html