Thụ Là Gì? Công Là Gì? Đặc Điểm Nhận Dạng Trong Truyện Đam Mỹ

I/ Thụ là gì? Đặc điểm nhận dạng

Trong mối quan hệ tình cảm đồng giới, công và thụ là tên gọi ám chỉ vai trò nam nữ của tình yêu và tình dục. Thụ là gì có thể dễ dàng nhận thấy thông qua 1 số đặc điểm bên ngoài như:

thụ là gì

Ngoài những đặc điểm trên, nam thụ là gì còn phải phụ thuộc rất lớn vào xu hướng tình dục của họ. Đôi khi những người sở hữu ngoại hình thư sinh mảnh khảnh nhưng lại là “nam thẳng”. Do đó bạn không nên vội kết luận khi mới quan sát đặc điểm, tính cách bên ngoài.

II/ Công là gì? Cách nhận biết

Ngược lại với thụ, công là thuật ngữ nói đến nhân vật nam trong mối quan hệ tình cảm. Hiểu đơn giản thì công gần như là “trai thẳng” với đầy đủ các đặc điểm tính cách của 1 chàng trai mạnh mẽ. Tuy nhiên họ lại có xu hướng quan tâm đến người đồng giới.

Dễ thấy, nam công có bản tính cởi mở, sẵn sàng thể hiện tình cảm tới đối tượng mà anh ta nhắm đến. Ngoài ra, để đặc điểm ngoại hình thì họ khá men lỳ, không nhẹ nhàng như nam thụ. Họ cũng rất được lòng mọi người nhờ tính cách có phần thẳng thắn, tốt bụng và luôn thích giúp đỡ người khác.

công là gì

Tuy nhiên cũng giống như nam thụ là gì đã được phân tích chi tiết ở phía trên, nam công cũng không thể dễ dàng đánh giá thông qua ngoại hình của người đó. Đồng thời, có nhiều người thuộc nhóm bisexual thích cả nam lẫn nữ thường rất dễ nhầm lẫn với nhóm đồng tính nam nam.

III/ Tìm hiểu 1 số thuật ngữ trong đam mỹ

Bên cạnh thụ là gì, công là như thế nào, trong đam mỹ còn tồn tại rất nhiều thuật ngữ khác. Dưới đây là 1 số nhóm thuật ngữ phổ biến của người đồng giới có xu hướng tình dục nam - nam:

công thụ là gì

IV/ Các thể loại truyện đam mỹ về công thụ

Bên cạnh các thuật ngữ thì đam mỹ cũng được chia thành nhiều loại cốt truyện xoay quanh tình yêu của 2 nam chính:

công và thụ là gì

Trên đây là toàn bộ ý nghĩa thụ là gì, công là gì. Đồng thời, bencomputer còn cung cấp thêm 1 số thông tin xoay quanh mối tình đồng giới nam nam để bạn đọc hiểu hơn. Hãy theo dõi tiến ben.com.vn để khám phá thêm nhiều thông tin thú vị.

bởi Quốc Cường vào | 2105 lượt xem

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/thu-la-gi-cong-la-gi-a43125.html