Tượng lính La Mã

Tượng lính La Mã

Tượng lính La Mã là một trong nhưng sản phẩm chất liệu composite được tạo mẫu và sản xuất tại xưởng Điêu Khắc Thành Vinh. Với phong cách tả thực. Tượng lính La Mã được sử dụng trong trang trí nhà hàng ở thành phố Đà Lạt. Với ý tưởng mô hình hóa đấu trường Colosseum vào trang trí không gian nhà hàng. Đây là một ý tưởng khá mới mẻ góp phần tạo nên sự thích thú, tạo ấn tượng cho khách hàng và tạo nên sự khác biệt với những địa điểm khác.

tuong-chien-binh-la-ma-co-dai-1
Tượng chiến binh La Mã có kích thước cao 1,8m

Quá trình sản xuất tượng chiến binh La Mã

Cũng như các tượng làm bằng chất liệu composite khác, tượng chiến binh La Mã cũng được trải qua các giai đoạn quen thuộc như: Tạo mẫu đất, Tạo khuôn sản phẩm, đúc mẫu sản phẩm và cuối cùng là sơn màu và hoàn thiện. Mỗi giai đoạn đều có vai trò hết sức quan trọng và đòi hỏi sự tỉ mỉ cận thận để có được sản phẩm đẹp và ưng ý.

tuong-chien-binh-la-ma-co-dai-3
Tạo mẫu trên đất là giai đoạn quan trong nhất

Tạo mẫu trên đất tượng chiến binh

Quá trình này thường diễn ra trong vòng từ 7 đến 10 ngày. Đây là giai đoạn quan trọng nhất bởi nó quyết định thẩm mỹ của sản phẩm. Người nghệ sĩ điêu khắc vừa phải tìm tài liệu liên quan, vừa hình dung bố cục sao cho hợp lý và sử dụng bàn tay khéo léo của mình để truyền tải lên sản phẩm. Để có được một bức tượng có độ thẩm mỹ cao cần đòi hỏi kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điêu khắc.

tuong-chien-binh-la-ma-co-dai-6
Hoàn thiện bản đất tượng lính La Mã

Tạo khuôn cho sản phẩm tượng La Mã

Sau khi hoàn thành giai đoạn tạo mẫu trên đất sét. Khách hàng được thông qua để chỉnh sửa các chi tiết cần thiết sau đó sẽ chuyển qua giai đoạn tiếp theo là tạo khuôn cho sản phẩm. Tạo khuôn sử dụng vật liệu thạch cao, kết hợp với sợ xơ đay. Giai đoạn này cần tiến hành chia khuôn sao cho sao khi đổ khuôn xong có thể tháo khuôn một cách dễ dàng nhất mà không làm biến dạng hay sai kết cấu của tượng.

tuong-chien-binh-la-ma-co-dai-2
Trước khi tạo khuôn sản phẩm

Đúc sản phẩm composite.

Sau khi hoàn thành việc tạo khuôn, người thợ composite tiến hành vệ sinh khuôn và đổ sản phẩm bằng nhựa composite. Chất liệu nhựa composite có độ bền rất cao nếu không chịu tác động mạnh từ ngoại lực. Chính vì vậy nó có thể sử dụng trang trí được ở cả trong nhà và ngoài trời.

tuong-chien-binh-la-ma-co-dai
Sản phẩm composite

Sản phẩm tượng chiến binh La Mã được đưa vào sử dụng và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Điêu Khắc Thành Vinh luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo, có độ khó cao và đạt độ thẩm mỹ. Là đơn vị chuyên sản xuất và thi công các công trình nghệ thuật với nhiều chất liệu khác nhau. Các sản phẩm về tượng phục hưng, tượng Hy Lạp, tượng trang trí nội ngoại thất…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0975.276.494 hoặc 0934.417.567

Gmail: dieukhacthanhvinh@gmail.com

Để được tư vấn miễn phí!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/chien-binh-la-ma-a42992.html