Greenwich Việt Nam “mạnh tay” chi 96 tỉ đồng trao học bổng cho học sinh THPT năm 2023 

Được biến đến là một trong những môi trường đại học quốc tế uy tín tại Việt Nam hiện nay, Greenwich Việt Nam cũng rất “chịu chi” khi sẵn sàng trao những suất học bổng khủng cho học sinh THPT có kết quả học tập xuất sắc.

Đại diện trường đến trao học bổng cho học sinh có thành tích học tập tốt tại trường THPT Võ Thị Sáu

Trong mùa tuyển sinh 2023, Greenwich Việt Nam tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, đa dạng nền văn hoá với mức học phí hợp lý bằng cách dành ra quỹ học bổng khủng với giá trị lên đến 96 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc nhập học tại 4 cơ sở của Greenwich Việt Nam.

Ngoài chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất, thương hiệu giáo dục,… một trong số những mối quan tâm của thí sinh khi đăng ký ứng tuyển vào các trường cao đẳng, đại học là chính sách học bổng của trường. Nắm bắt được tâm lý này, năm 2023, Greenwich trao tặng hàng trăm suất học bổng với tổng giá trị lên tới 96 tỉ đồng cho các thí sinh đăng ký xét tuyển có thành tích xuất sắc trong học tập. Quỹ học bổng được chia thành nhiều chương trình, các mức độ khác nhau, phù hợp với năng lực của đa dạng sinh viên.

Trong đó, học bổng tài năng Green Talent lên đến 100% học phí toàn khóa được coi là chương trình học bổng danh giá nhất của Greenwich Việt Nam dành cho tân sinh viên. Nhờ giá trị hấp dẫn, tiêu chuẩn của học bổng cho “học bá”.

Tân sinh viên đăng ký phỏng vấn học bổng phải là học sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2023 trở về trước, hoàn thành thủ tục xét tuyển (nộp hồ sơ và các loại phí theo quy định) thỏa mãn một trong các điều kiện: Điểm trung bình chung học tập cả năm lớp 11 hoặc học kì 1 lớp 12 từ 9,0 trở lên; điểm thi THPT với tổng điểm tổ hợp 3 môn các khối thi A, B, C, D, H, V từ 27 điểm trở lên (không nhân hệ số); đạt giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế, hoặc giải ba trở lên cấp tỉnh/thành phố thuộc trung ương ở các môn học cho học sinh THPT; có chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên và chưa quá hai năm kể từ ngày cấp so với ngày đăng ký xét học bổng; đạt thành tích cao hoặc có đóng góp nổi bật trong các hoạt động nghệ thuật, văn hóa, xã hội, thể thao.

Tùy vào năng lực, sinh viên có thể nhận mức học bổng trị giá 30-50-70-100% trên tổng học phí toàn khóa.

Ngoài ra, các ứng viên cần vượt qua vòng sơ loại xét hồ sơ và kỳ phỏng vấn học bổng của nhà trường. Ứng viên không vượt qua kỳ phỏng vấn học bổng Green Talent sẽ mặc định được cấp học bổng Golden Compass.

Để đăng ký xét học bổng, thí sinh cần đạt được một trong số những tiêu chí như: điểm tổng kết trung bình chung học tập cả năm lớp 11 hoặc học kỳ I lớp 12 hoặc cả năm lớp 12 từ 8.0 trở lên; có điểm thi tốt nghiệp THPT với tổng điểm tổ hợp 3 môn các khối thi A, B, C, D, H, V từ 25 điểm trở lên (theo tổ hợp môn từng khối được bộ Giáo dục & Đào tạo quy định, không nhân hệ số); thí sinh tốt nghiệp các chương trình cấp chứng chỉ A-level/IB và không có môn nào dưới điểm C; có điểm IELTS từ 6.0 trở lên (còn hạn tại thời điểm xét tuyển). Tại từng cơ sở của Greenwich Việt Nam, học bổng sẽ có mức giá trị khác nhau (Cơ sở Hà Nội/Hồ Chí Minh: 45 triệu đồng/suất; Cơ sở Đà Nẵng/ Cần Thơ: 142 triệu đồng/suất).

Không dừng lại ở đó, học sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2023 trở về trước, hoàn thành thủ tục xét tuyển (nộp hồ sơ và các loại phí theo quy định) sẽ có cơ hội nhận học bổng Silver Compass trị giá từ 25 - 122 triệu đồng/suất tuỳ cơ sở học tập. Học sinh đăng khý xét duyệt học bổng cần thỏa mãn một trong các điều kiện: Có điểm tổng kết trung bình chung học tập cả năm lớp 11 hoặc học kỳ I lớp 12 hoặc cả năm lớp 12 từ 7.5 trở lên; có điểm thi tốt nghiệp THPT với tổng điểm tổ hợp 3 môn các khối thi A, B, C, D, H, V từ 23 điểm trở lên (theo tổ hợp môn từng khối được bộ Giáo dục & Đào tạo quy định, không nhân hệ số).

Ngoài ra, Greenwich Việt Nam còn vô số các học bổng khác như Compass trị giá 15 - 112 triệu đồng/suất tuỳ cơ sở, dành cho các thí sinh tốt nghiệp THPT từ 2023 trở về trước có điểm trung bình chung cả năm lớp 11 hoặc kỳ I lớp 12 từ 7.0 điểm trở lên; điểm thi kỳ thi THPT Quốc gia với tổng điểm tổ hợp 3 môn các khối thi A, B, C, D, H, V từ 18 điểm trở lên (không nhân hệ số).

Học bổng Big Ben trị giá 35 - 132 triệu đồng/suất tuỳ cơ sở, dành cho những thí sinh đăng ký nhập học các chuyên ngành Công nghệ thông tin/Thiết kế đồ họa và kỹ thuật số - có điểm trung bình một trong các môn Toán/Vật lí/Hóa học cả năm lớp 11 hoặc kỳ I lớp 12 hoặc cả năm lớp 12 từ 8.0 trở lên.

Học bổng Fschool trị giá từ 30 - 122 triệu đồng/suất tuỳ cơ sở cho học sinh tốt nghiệp THPT FPT điểm tổng kết trung bình chung học tập: cả năm lớp 11; hoặc học kỳ I lớp 12 hoặc cả năm lớp 12 từ 7.0 trở lên.

Với chương trình học bổng đa dạng, cơ hội học tập ở trường quốc tế sẽ rộng mở hơn với thí sinh trên cả nước. Để tìm hiểu thêm thông tin tuyển sinh và các chương trình học bổng của Greenwich Việt Nam, độc giả đăng ký tại đây.

Thanh Xuân

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/hoc-bong-greenwich-a42859.html