Hướng Dẫn Vẽ Tranh Phong Cảnh Biển

Bước 1: Dùng thước kẻ và chì kẻ một đường ngang như hình

Bước 2: Vẽ hai chú cá heo bằng chì như hình ảnh minh họa bên dưới

Bước 3: Dùng compa quay một hình tròn ông mặt trời sau đó tô màu xanh vùng chân trời

Bước 4: Dùng giấy ăn tán đều màu chân trời màu xanh như hình minh họa. Bước này bạn dùng màu sáp xanh tô màu cho chân trời. Sau đó dùng miếng giấy ăn tán màu cho nhuần nhuyễn đều màu.

Bước 5: Dùng thước kẻ tạo đường mặt trời tỏa sáng

Bước 6: Tô màu vàng cho ông mặt trời và xung quanh bầu trời

Bước 7: Tô màu xanh cho nước biển và dùng chì đen tô màu cho cá heo. Bước này các bạn dùng thước kẻ tạo đường vân màu trắng bằng sáp màu trắng. Hình tỏa sáng của ông mặt trời. Sau đó dùng chì màu đen tô màu cho phần thân trên cá heo.

Bước 8: Tán màu phù hợp từng gam màu như minh họa và thêm bố cục bờ biển cùng 3 cây dừa. Tạo hình cỏ xanh dưới gốc cây dừa. Sau đó tô màu xanh của nước biển.

Bước 9: Hoàn thành tán màu và tô lá xanh cho cây dừa

Bước 10: Dùng bút xóa tạo bọt biển ở đuôi cá mập và hoàn thiện bức tranh

Xem qua hướng dẫn vẽ tranh phong cảnh thiên nhiên thật dễ dàng đúng không các bạn? Trong thế giới tự nhiên, có vô vàn sắc thái cho chúng ta lựa chọn để sáng tạo nhiều kiệt tác nghệ thuật: có những khung hình lãng mạn, có những khung hình thật hiền hòa, thơ mộng, nhưng cũng có lúc cảnh vật cũng “buông” 1 chút cảm xúc “giận dữ”…Vì vậy các bạn hãy nắm qua những bước vẽ tranh phong cảnh thiên nhiên đơn giản, để tự vẽ cho mình 1 bức tranh thật đẹp treo trong phòng ngủ hay đóng khung trên giá sách, tạo động lực cho học hành và công việc, bạn nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/ve-bo-bien-a42821.html