Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024

Thời gian xuất bản: Thứ sáu, 29/12/2023, 18:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 04/01/2024, 13:54 (+07:00)

Mục lục nội dung

Có rất nhiều bạn lựa chọn màu tóc trầm cho nam để thể hiện cá tính và thay đổi phong cách cá nhân. Vậy nam giới nhuộm màu tóc trầm có cần tẩy không? Có những màu nào dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2024? Tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây của Bestme để tìm câu trả lời nhé!

1. Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024

Xu hướng nhuộm tóc trầm cho nam ngày càng HOT với những tone màu cá tính và hiện đại. Điểm qua 7 màu tóc trầm đẹp cho nam được dự đoán HOT nhất 2024 nhé!

1.1 Màu nâu đen

Nhuộm tóc màu trầm cho nam nhất định không thể bỏ qua tóc màu nâu đen. Màu tóc này gần giống với nền tóc đen truyền thống nên khi phai màu sẽ không bị thay đổi quá nhiều. Hơn nữa, màu nâu đen khá bền và khó phai trong thời gian dài.

Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024 - 1
Màu nâu đen khá bền và khó phai trong thời gian dài

1.2 Màu xám khói trầm

Màu tóc xám khói trầm tôn lên vẻ ngoài thân thiện, hiền lành và không kém phần hiện đại. Tông màu này khi kết hợp xoăn sóng nhẹ, vuốt ngược sẽ toát lên phong độ hoàn hảo cho nam giới.

Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024 - 2
Màu tóc xám khói trầm toát lên vẻ ngoài thân thiện

1.3 Màu đỏ trầm

Một trong những màu tóc trầm cho nam bạn nhất định phải thử chính là đỏ trầm. Màu tóc này khá dễ lên màu mà không cần phải tẩy tóc và tương đối bền màu. Đặc biệt, màu đỏ trầm cực tôn da đối với các anh chàng sở hữu làn da trắng và da ngăm.

Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024 - 3
Tóc màu đỏ trầm cực tôn da đối với các anh chàng sở hữu làn da trắng

1.4 Màu tím trầm

Màu tím trầm vẫn luôn lọt top những màu tóc trầm đẹp cho nam và dự đoán sẽ tiếp tục HOT trong năm 2024. Rất nhiều idol nổi tiếng đã ưu ái lựa chọn tím trầm, nhờ đó, màu tóc này ngày càng đến gần với giới trẻ, đặc biệt là nam giới. Nhuộm tóc màu tím trầm giúp các bạn nam trông cá tính, mạnh mẽ và hiện đại hơn.

Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024 - 4
Màu tím trầm được rất nhiều idol nổi tiếng ưu ái lựa chọn

1.5 Màu xanh đen

Tóc màu xanh đen không thể thiếu trong danh sách màu tóc trầm cho nam HOT nhất 2024. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu xanh và đen, mang đến diện mạo ấn tượng dành cho nam giới. Màu tóc này giúp bật tông da tương đối tốt và tạo được sự cân bằng, thanh thoát cho gương mặt.

Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024 - 5
Tóc màu xanh đen mang đến diện mạo ấn tượng dành cho nam giới

1.6 Màu nâu hạt dẻ trầm

Màu tóc nâu hạt dẻ trầm được tạo nên bởi sự kết hợp ăn ý giữa nâu cổ điển và sắc đỏ ấm áp mang đến sự nhẹ nhàng, quyến rũ cho nam giới. Vậy nên, màu tóc này rất phù hợp cho những anh chàng theo đuổi phong cách cổ điển, trầm ấm.

Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024 - 6
Màu tóc nâu hạt dẻ trầm mang đến sự nhẹ nhàng, quyến rũ

1.7 Màu nâu socola trầm

Tóc màu nâu socola trầm, nhẹ nhàng nhưng vẫn thời thượng, hiện đại luôn là sự lựa chọn của nhiều nam giới hiện nay. Màu tóc này khá an toàn bởi phù hợp với mọi làn da, tôn lên nét đẹp tự nhiên và tăng thêm phần trẻ trung, năng động.

Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024 - 7
Tóc màu nâu socola trầm khá an toàn bởi phù hợp với mọi làn da

1.8 Màu đen tuyền

Thật thiếu sót khi bỏ qua màu đen tuyền trong bảng màu tóc trầm cho nam. Nhuộm màu tóc này, trông bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, quyến rũ và huyền bí hơn.

Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024 - 8
Màu đen tuyền không thể thiếu trong bảng màu tóc trầm cho nam

2. Nhuộm màu tóc trầm cho nam có cần tẩy tóc không?

Nhuộm màu tóc trầm cho nam cần tẩy hay không phụ thuộc vào màu tự nhiên của tóc của bạn và màu bạn muốn đạt được. Nếu tóc của bạn đã được nhuộm màu hoặc có các lớp phủ màu trước đó thì bạn nên tẩy tóc để loại bỏ màu cũ và tạo điều kiện tốt nhất cho màu nhuộm mới lên màu.

Còn nếu màu tóc nền là màu tự nhiên đậm và bạn muốn nhuộm màu trầm tối thì có thể không cần tẩy. Trước khi quyết định tẩy tóc hay không, tốt nhất là tham khảo ý kiến của một chuyên gia tóc hoặc thợ làm tóc để đảm bảo chọn lựa đúng phương pháp phù hợp với tình trạng cụ thể của tóc bạn.

Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024 - 9
Màu tóc nền là màu tự nhiên đậm có thể không cần tẩy khi nhuộm

3. Nhuộm màu tóc trầm cho nam giá bao nhiêu?

Nhuộm tóc màu trầm cho nam hết bao nhiêu tiền? Tùy từng salon và gói nhuộm nam giới lựa chọn mà mức giá sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Cụ thể:

Top 7+ màu tóc trầm cho nam hot nhất năm 2024 - 10
Giá nhuộm màu tóc trầm cho nam dao động từ vài trăm đến 1 triệu

Tổng kết

Chắc hẳn với những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên, các chàng trai đã bỏ túi thêm được nhiều lựa chọn màu tóc trầm cho nam để thay đổi diện mạo trong năm 2024.

Để cập nhật nhiều mẫu tóc HOT trend hơn, hãy truy cập Bestme thường xuyên nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/mau-toc-tram-nam-a42667.html