Những kiểu tóc trẻ trung đi đầu trend 2022

Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc mái của các mỹ nhân trên thế giới và học hỏi từ họ để trông trẻ ra cả chục tuổi. Hãy chú ý làm đẹp với những kiểu tóc trẻ trung, phù hợp với hình dáng khuôn mặt để làm mới bản thân. Khám phá ngay và luôn cùng HazuShop!

Những kiểu tóc trẻ trung dẫn đầu xu hướng năm 2022

1. Tóc uốn lọn

10 mau toc uon ngan lon don tim nang tu cai nhin dau tien 19 480x480 1

Tóc xoăn hợp thời trang mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng và gợi cảm. Nhiều sao nữ Hàn Quốc rất ưa chuộng kiểu tóc này. Bởi tổng thể mái tóc bồng bềnh giúp các nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, những lọn tóc xoăn lọn to còn tạo nên sự điệu đà cho chị em.

Nếu bạn biết cách kết hợp kiểu tóc này với một chút tông màu nhuộm như nâu đồng, nâu khói,… thì sẽ rất nổi bật và bắt kịp hot-trend của năm nay.

2. Tóc uốn xoăn nhẹ

Cô nàng yêu thích những kiểu tóc trẻ trung, năng động nhưng không kém phần dịu dàng? Thì kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Điểm mạnh của kiểu tóc này là không kén khuôn mặt. Là con gái mặt tròn, mặt dài, mặt vuông, mặt trái tim… đều rất phù hợp.

Để tránh tạo cảm giác quá già, bạn nên kết hợp với những tông màu tóc nhuộm sáng. Kiểu tóc xoăn nhẹ phần đuôi này giúp gương mặt thanh thoát, đáng yêu và trẻ trung hơn rất nhiều. Tuy không cầu kỳ hay kiểu cách nhưng nó giúp bạn gái luôn nổi bật và ấn tượng ở mọi nơi.

3. Tóc uốn mái thưa trẻ trung

toc dai ngang vai uon cup ket hop mai thua

Kiểu tóc này đang được rất nhiều các bà, các mẹ tuổi 30 lựa chọn. Nó mang đến sự tươi mới và trẻ trung cho các cô gái. Kiểu tóc mái thưa này tạo điểm nhấn tinh tế giúp các bạn gái có khuôn mặt dài che đi khuyết điểm trên gương mặt.

Kiểu tóc mái thưa này là một trong những kiểu tóc trẻ trung nhất năm 2022. Nó hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài vô cùng đáng yêu. Kiểu tóc này có thể được sử dụng cho mọi hình dạng khuôn mặt, vì vậy bạn không phải lo lắng nó có hợp với mình hay không.

4. Tóc uốn gợn sóng ngang vai

Tóc ngang vai gợn sóng mang đến vẻ đẹp cá tính và sành điệu. Các lọn tóc được uốn gợn sóng, tạo cảm giác sóng mềm mại. Kiểu tóc ngang vai này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, đặc biệt là những cô nàng có mái tóc mỏng. Kiểu tóc này sẽ đẹp hơn nếu bạn nhuộm một chút tone sáng để làn da trông trắng sáng, tươi trẻ hơn.

5. Tóc uốn sóng lơi

img 5eeb0b45b8611

Lọn tóc lỏng là những lọn tóc xoăn vừa phải với độ bồng bềnh vừa đủ mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của tóc. Nếu những kiểu tóc xoăn cũ thường được vào nếp gọn gàng thì những lọn tóc buông xõa lại mang đến cảm giác tự nhiên, ngẫu hứng. Kiểu tóc này vẫn tạo độ bồng bềnh, nhẹ nhàng và mềm mại nhưng không kém phần trẻ trung nếu kết hợp với tóc mái thưa.

Không chỉ vậy, bạn cũng có thể dễ dàng tự sấy tóc tại nhà mà không cần phải ra tiệm. Trong thời gian sấy, bạn chỉ cần thực hiện thao tác xoắn, bóp kết hợp nhấc tóc là tóc đã có độ bồng bềnh và tự nhiên.

6. Tóc uốn cụp

Tóc uốn cụp có đặc điểm là những lọn tóc được tạo hình uốn vào trong. Nó làm cho mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh nhưng vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính. Kiểu tóc này giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt một cách khéo léo. Vì vậy, nó cực kỳ phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng và thưa. Hơn nữa, kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt từ tròn đến vuông.

Hãy thay đổi bản thân với những kiểu tóc xoăn này ngay thôi. Bạn sẽ trông thật thời trang và hấp dẫn!

7. Tóc uốn xù

img 5eeb0b46500df

Tóc uốn xù có đặc điểm là những lọn tóc được làm xù lên như sợi mì. Với một nét cố tình như vậy. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng và khuôn mặt nhỏ. Vì nó làm cho tóc bồng bềnh hơn.

Bạn có thể nghĩ rằng làm kiểu tóc xoăn này sẽ khiến bạn trông già đi? Nhưng sự thật thì ngược lại, vì tóc xoăn sẽ khiến bạn trông trẻ ra vài tuổi đấy! Đặc biệt, mái tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng sẽ khiến bạn trông rất tinh nghịch. Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt trái xoan và mặc những trang phục phù hợp thì chắc chắn sẽ tạo nên một phong cách đặc biệt, nữ tính và thanh lịch.

8. Tóc uốn layer

Tóc uốn layer là một trong những kiểu tóc thời thượng hàng đầu năm 2022. Những lớp tóc được cắt tỉa thành từng lớp theo nhiều mức độ dài khác nhau vô cùng sống động và bồng bềnh, thu hút sự chú ý của nhiều người. Vì tóc tỉa layer nên khá hợp với mọi khuôn mặt. Tùy theo khuôn mặt của bạn: tròn, vuông hay nhọn mà người thợ sẽ chọn kiểu layer cho bạn, độ dài của layer, điểm bắt đầu tỉa ở cằm hoặc vai.

Kiểu tóc này được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau. Nào là tóc xoăn layer, tóc mái thưa, tóc layer gợn sóng, tóc layer sóng nước, tóc mái ngố… Và rất nhiều kiểu tóc layer được ưa chuộng. Họ giúp phụ nữ chúng tôi có nhiều ý tưởng để thay đổi nhan sắc của mình.

9. Tóc uốn sợi mì nhẹ

img 5eeb0b46e1c5b

Tóc uốn sợi mì giúp bạn cải thiện tình trạng mặt dài khá hiệu quả. Chọn theo độ dài của đường viền hàm và ngang vai để có vẻ ngoài tự nhiên.

Tóc uốn xoăn nhẹ màu mì là sự kết hợp tinh tế và hài hòa giúp bạn ăn gian tuổi hoàn hảo. Dù bạn đi học, đi chơi, đi làm hay thậm chí là đi dự tiệc thì kiểu tóc này đều phù hợp. Khi kết hợp với những phụ kiện đơn giản khác như choker hay mũ, bạn sẽ trở nên thật xinh đẹp và sang trọng.

Với tính cách này, bạn sẽ hoàn toàn thu hút ánh nhìn của người đối diện và nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.

10. Tóc uốn chữ C

Tóc xoăn chữ C không còn là kiểu tóc xa lạ đối với phái đẹp. Kiểu tóc này đã có từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, theo thời gian, kiểu tóc này vẫn không hề lỗi mốt mà còn được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau phù hợp với từng khuôn mặt để trông hợp thời trang hơn. Kiểu tóc uốn chữ C rất trẻ trung, năng động, mang lại vẻ gọn gàng, thanh thoát cho khuôn mặt. Kiểu tóc uốn chữ C có độ dài vừa phải với đặc điểm uốn xoăn chữ C nhẹ ở phần cuối giúp bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn.

Với kiểu tóc này, bạn sẽ mất nhiều công chăm sóc để giữ nếp cho tóc. Nhưng nó cho phép bạn tôn lên những đường nét trên khuôn mặt, giúp các cô gái trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Những kiểu tóc của các nàng celeb sẽ khiến bạn luôn trẻ trung

Tóc mái ngang, dày trẻ trung trên lông mày mang đến cho bạn vẻ ngoài khá tinh nghịch

toc mai dep 1 1

Tóc mái ngố trẻ trung của “tiên nữ cử tạ” Kim Bok Joo xinh xắn

Suzy thường xinh nhưng trông cô nàng càng trẻ trung hơn khi cắt tóc mái

toc mai dep 3

Tóc mái thưa của Yoona giúp cô nàng che bớt gương mặt quá gầy

Tóc ngắn và mái thưa của Hyeri là sự lột xác hoàn hảo cho vẻ ngoài của cô nàng

toc mai dep 5

Với Park Shin Hye, kiểu tóc mái dày giúp cô nàng hóa thân hoàn hảo vào các vai nữ sinh

Ginnifer Goodwin với tóc pixie và tóc mái thưa trẻ trung

toc mai dep 7 2

Tóc búi cao và tóc mái ôm sát trán chững chạc nơi công sở

Kiểu đế giúp tóc mái trở nên trẻ trung và thanh lịch hơn

toc mai dep 9

Mái bằng, dày cho những cô nàng sành điệu

Tóc mái xéo ngắn trên lông mày khiến bạn trở nên khác biệt

toc mai dep 11

Phía trên lông mày là kiểu tóc mà Beyonce chọn

Kiểu tóc mái dài qua lông mày kết hợp với tóc xoăn nhẹ

toc mai dep 13

Với mái tóc dày hơn sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm vầng trán dài trên gương mặt

Tóc mái dày nhấn nhá với kiểu nhuộm tóc ombre

toc mai dep 15

Dùng phần tóc phía sau, rẽ ngôi và tạo kiểu một chút là bạn đã có một mái tóc độc - lạ

Tóc mái thẳng và phần giữa được tỉa mỏng

toc mai dep 17

Vẫn là kiểu tóc mái trẻ trung ngắn ngang mày nhưng uốn xoăn phần đuôi tóc

Tóc mái thưa trẻ trung của Taylor Swift

toc mai dep 19

Vì kiểu tóc mái ngố của Selena đã giúp cô ấy trẻ trung hơn và trở về “tuổi thật”

Tóc mái dài thẳng trẻ trung của Kendall Jenner là điểm nhấn trên gương mặt của cô

toc mai dep 21

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cac-kieu-toc-hot-2022-a42357.html