Sinh năm 1971 tuổi gì? Những điều bạn chưa biết về tuổi Tân Hợi

Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc 1971 tuổi gì. Ngoài ra chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin bổ ích giúp bạn giải quyết mọi câu hỏi xoay quanh tuổi Tân Hợi.

Các vấn đề về năm sinh, tuổi tác cũng như vận mệnh phong thuỷ luôn được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Hiện nay còn nhiều người đặt ra các câu hỏi như: Sinh năm 1971 tuổi gì? Người sinh năm 1971 mệnh gì? Hay đường tình duyên của người sinh 1971 ra sao? Tất cả những câu hỏi này, Nội thất Vilahome sẽ giúp bạn giải đáp.

Người sinh năm 1971 tuổi gì? Mệnh gì?

Dựa theo lịch vạn niên, năm 1971 âm lịch bắt đầu từ ngày 27/01/1971 đến hết ngày 14/02/1972. Vậy những người sinh vào năm 1971 tuổi gì? Theo quy luật thì những người sinh vào năm này tuổi Tân Hợi, cầm tinh con lợn. Đây chính là đáp án của câu hỏi 1971 tuổi gì!

Theo Thiên Can (Tân), tương hợp với Bính, tương hình với Đinh và Ất.

Theo Địa Chi (Hợi) thì người tuổi Tân Hợi tam hợp với Hợi, Mão, Mùi còn tứ hành xung với Dần, Thân, Tỵ, Hợi.

Những người sinh năm 1971 mang mệnh Kim hay Thoa xuyến kim ( Vàng trang sức). Đây là những người muốn thể hiện mình, muốn toả sáng

Theo ngũ hành thì người mệnh Kim tương sinh với những người mệnh Thổ, mệnh Thuỷ còn tương khắc với những người mệnh Hoả, mệnh Mộc.

Người sinh năm 1971 có tính cách như thế nào?

Sau khi năm rõ người sinh năm 1971 tuổi gì chúng ta có thể dự đoán phần nào đó tính cách của họ. Người sinh năm Tân Hợi mang mệnh Kim hay Thoa xuyến kim do đó họ có một mong muốn toả sáng cũng như thể hiện bản thân rất lớn. Người sinh năm này rất tốt bụng, chính trực và vô cùng ngay thẳng. Họ độc lập, mạnh mẽ nhưng không vì vậy mà họ bị tách biệt, họ rất hoà đồng thân thiết với mọi người xung quanh.

Tuy vậy nhưng đôi khi họ khá nóng vội, chính vì vậy mà đưa ra những quyết định sai lầm. Ngoài ra người sinh năm 1971 khá cứng nhắc, không được linh hoạt và thích nghi với xung quanh. Những điều này đã phần nào trở thành bất lợi cho họ trong cuộc sống.

Trong suy nghĩ cũng như tính cách của nam và nữ tuổi Tân Hơi 1971 sẽ có những sự khác biệt nhất định. Cùng Vilahome tìm hiểu xem giữa nam Tân Hợi và nữ Tân Hợi có sự khác biệt như thế nào!

Tính cách nữ Tân Hợi 1971

Nữ mạng Tân Hợi có bản mệnh là Thoa Xuyến Kim đại diện cho vẻ đẹp, quý phái và sự sang trọng. Thoa Xuyến Kim chính là đại diện cho những trang sức quý giá do đó những người sở hữu bản mệnh này không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài mà còn cả nội tâm bên trong, đặc biệt là nữ giới.

Khi tiếp xúc với nữ giới sinh năm 1971, bạn sẽ cảm nhận được khí chất thanh cao của họ được thể hiện qua từng cử chỉ, hành động đến lời nói. Sự nhẹ nhàng, lịch sự chính là đặc trưng nổi bật trong tính cách của họ cũng như lối sống của họ.

Trong cuộc sống gia đình, họ là người rất đảm đang và tỉ mỉ, quán xuyến mọi việc vô cùng chu đáo. Đối với họ thì gia đình chính là điều ưu tiên vì vậy họ sẵn sàng dành tất cả những điều tốt nhất dành cho gia đình.

Sinh năm 1971 tuổi gì? Những điều bạn chưa biết về tuổi Tân Hợi
Phụ nữ với vẻ đẹp vô cùng sang trọng và quý phái thu hút ánh nhìn của mọi người

Tính cách nam Tân Hợi 1971

Ngoài việc sinh năm 1971 tuổi gì thì tính cách của nam giới sinh vào năm này cũng được rất nhiều người quan tâm. Nam giới sinh vào năm này đa số là những người tài giỏi và thành công trong sự nghiệp.

Nam Tân Hợi đã trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống vậy nên kinh nghiệm sống rất dồi dào, biết đối nhân xử thế sao cho đúng chuẩn mực. Khi gặp những vấn đề rắc rối trong cuộc sống, nam giới tuổi này thường rất bình tĩnh, họ biết cách giải quyết sao cho thoả đáng.

Nhìn chung trong cuộc sống hằng ngày họ khá hòa đồng với mọi người, thường xuyên giao tiếp tạo mối quan hệ tốt. Tuy nhiên đây được xem như lớp vỏ bọc bên ngoài để họ che giấu đi sự cô đơn bên trong. Bề ngoài cứng rắn, mạnh mẽ nhưng nội tâm lại vô cùng yếu đuối cần được thấu cảm.

Trong công việc họ luôn nỗ lực, phấn đấu và biết cách giúp đỡ mọi người do đó sự thành công đến với họ rất nhanh. Họ rất biết nắm bắt cơ hội để phát triển.

Sinh năm 1971 tuổi gì? Những điều bạn chưa biết về tuổi Tân Hợi
Elon Musk là người đàn ông sinh năm 1971 vô cùng thành công và được cả thế giới biết đến

Tổng quan về cuộc đời người tuổi Tân Hợi

Người sinh vào năm Tân Hợi 1971 tiền vận thường gặp trắc trở trong cuộc sống, thuở nhỏ gặp nhiều khó khăn tuy nhiên về hậu vận gặt hái được nhiều thành công, công danh thuận lợi. Đa số người sinh năm 1971 thường được hưởng an nhàn từ sau năm 37 tuổi, con cháu được hưởng nhiều phúc đức, phước hạnh.

Về đường tình duyên:

Về công danh, sự nghiệp của người sinh năm 1971 thường không có gì quá nổi trội. Nhưng nhìn chung cuộc sống khá êm ấm, hạnh phúc trọn vẹn hầu như không xảy ra xích mích gì.

Tổng quan tử vi
Tổng quan về tử vi cuộc đời và tình duyên của người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi

Màu sắc phù hợp với người sinh năm 1971

Ngoài việc quan tâm đến việc sinh năm 1971 tuổi gì thì màu sắc phù hợp với bản mệnh cũng được rất nhiều người quan tâm.

Việc lựa chọn một màu sắc phù hợp cho bản thân không chỉ mang lại vẻ đẹp, sự tự tin mà còn có thể mang đến những điều may mắn, tài lộc khiến mọi việc trở nên thuận lợi hơn.

Bảng màu theo bản mệnh
Bảng màu theo bản mệnh để làm cơ sở chọn lựa ra màu sắc phù hợp cho người sinh năm 1971

Con số của người sinh năm Tân Hợi

Các con số này sẽ mang lại sự thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Chính những con số tưởng chừng vô nghĩa này sẽ mang lại cho bạn những cơ hội làm ăn lớn, sự ổn định và bền vững trong cuộc sống.

Người sinh năm 1971 hợp với tuổi nào?

Nam sinh năm 1971

Nữ sinh năm 1971

Tuổi hợp làm ăn với 1971
Tuổi hợp làm ăn với người sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi

Những người tuổi Tân Hợi hợp hướng nào

Trong phong thuỷ, các hướng đều sẽ ảnh hưởng khác nhau đến với gia chủ khi làm nhà do đó cần dựa vào việc sinh 1971 tuổi gì để lựa chọn phương hướng phù hợp một cách thật kỹ càng, cẩn thận.

Nam mệnh Tân Hợi

Nữ mệnh Tân Hợi

Xem thêm >> Phong thủy nhà ở tuổi Tân Hợi 1971: hướng nhà, màu sắc, vật phẩm và cách bố trí các phòng

Cải thiện phong thuỷ cho người tuổi Canh Tuất 1971

Phong thuỷ là một yếu tố rất rộng và khó có thể hiểu rõ do đó đôi khi bạn sẽ phạm phải những điều kiêng kỵ. Sau khi hiểu rõ được sinh năm 1971 tuổi gì, cung mệnh ra sao sẽ biết được cách giảm thiểu những tác động tiêu cực đến phong thuỷ của bạn.

Sử dụng vật phẩm phong thuỷ

Các vật phẩm phong thuỷ là lựa chọn rất phù hợp giúp cải thiện phong thuỷ cho cá nhân cũng như gia đình. Vật phẩm phong thuỷ phổ biến và dễ ứng dụng nhất chính là các loại đá phong thuỷ. Đá phong thuỷ có thể sử dụng làm vòng tay hoặc các loại tượng, các quả cầu phong thuỷ,…giúp thu hút may mắn, tiền tài. Vilahome gợi ý cho bạn một số loại đá phù hợp với từng mục đích khác nhau như sau:

Sinh năm 1971 tuổi gì? Những điều bạn chưa biết về tuổi Tân Hợi
Đá mặt trăng hợp với tuổi Tân Hợi giúp cân bằng cảm xúc và các mối quan hệ

Sử dụng các món đồ hợp với bản mệnh

Ngoài các vật phẩm phong thuỷ thì bạn có thể lựa chọn các món đồ nội thất, trang trí nhà cửa sao cho phù hợp với bản mệnh của mình. Chẳng hạn như việc lựa chọn ghế sofa hay giường ngủ, bàn trà được làm từ những chất liệu, màu sắc phù hợp với tuổi, bản mệnh để có thể thu hút phúc khí, tiền tài. Người sinh năm 1971 có mệnh Kim do đó có thể lựa chọn các sản phẩm có màu sắc như màu nâu, màu nâu cam (mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim) hoặc các màu trắng, màu xám, màu ghi (là màu bản mệnh của mệnh Kim).

Hiện nay có rất nhiều mẫu thác nước với kích thước cũng như thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều gia chủ khác nhau. Sản phẩm này không chỉ giúp cân bằng không gian mà còn thu hút tài lộc, cải thiện phong thuỷ.

Dưới đây là một trong những mẫu thác nước phong thuỷ được yêu thích tại Vilahome mà bạn có thể tham khảo!

Sinh năm 1971 tuổi gì? Những điều bạn chưa biết về tuổi Tân Hợi
Mẫu thác nước phong thuỷ đẹp mắt rất phù hợp với tuổi Tân Hợi 1971

Xem thêm >>> Các mẫu thác nước phong thuỷ đẹp hợp với tuổi Tân Hợi 1971

Qua bài viết, Vilahome đã giúp bạn giải đáp câu hỏi 1971 tuổi gì cũng như cho bạn biết thêm về những thông tin xoay quanh tuổi Tân Hợi. Chúng tôi hi vọng có thể đem lại những thông tin bổ ích. Tuy nhiên phong thuỷ chỉ là một yếu tố nên tham khảo chứ không nên quá phụ thuộc, hãy nên cân nhắc.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về phong thủy nhà ở hoặc cần tư vấn chọn các sản phẩm nội thất hợp tuổi hợp mệnh, hãy liên hệ HOTLINE để được tư vấn nhanh chóng chuyên nghiệp bạn nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/sinh-nam-1971-ky-tuoi-gi-a42343.html