Sơn Mỹ Beach Bình Thuận – Khu Cắm Trại Ngoài Trời Lí Tưởng

Sơn Mỹ Beach Bình Thuận - Khu Cắm Trại Ngoài Trời Lí Tưởng

Khu cắm trại Sơn Mỹ Beach thuộc xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân cũng là một bãi biển theo phong cách cắm trại, dã ngoại ngoài trời với những căn lều được dựng sẵn trên một bãi cát trắng mịn nằm cuối bãi biển.

Sơn Mỹ Beach Bình Thuận - Khu Cắm Trại Ngoài Trời Lí Tưởng Đặt chân đến Sơn Mỹ Beach, du khách không chỉ được thỏa thích đắm mình giữa biển xanh, lặn ngụp trong làn nước mát lạnh, nằm dài bên bờ biển tắm nắng mà còn được tham quan, khám phá những hoạt động thể thao, giải trí vui nhộn và đầy thú vị trên bãi biển.

Sơn Mỹ Beach Bình Thuận - Khu Cắm Trại Ngoài Trời Lí Tưởng Đây cũng là dạng cắm trại ngoài trời hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà còn có thể gần gũi, tận hưởng thiên nhiên, nắng gió miền biển xung quanh mình. Tại đây có khoảng hơn 20 chiếc lều các loại từ to đến nhỏ, từ dùng cá nhân cho đến tập thể với mức giá từ 75.000 - 150.000 đồng/người. Một mức giá cực kỳ hợp lý và cũng tương đương với các khu vực gần đó.

Cảm giác được nằm trong những chiếc lều đủ màu sắc trên nền cát mịn, được những làn gió biển thổi vào mát rượi, đêm thì được âm thanh rì rào của tiếng sóng đưa vào giấc ngủ, sáng sớm được những chú chim đánh thức để đón ánh bình minh đầu tiên trên biển chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn luôn đấy.

Sơn Mỹ Beach Bình Thuận - Khu Cắm Trại Ngoài Trời Lí Tưởng Nhất là nếu đến đây cắm trại thì buổi tối, tất cả mọi người dù là thân quen hay xa lạ đều có thể tụ lại bên đống lửa trại múa hát, tâm sự dưới bầu trời sao lung linh và tận hưởng cảm giác bình yên trên biển Sơn Mỹ, thật thích làm sao!

Đồng thời, Giống như bao khu cắm trại khác, đến với khu dã ngoại Sơn Mỹ Beach, bạn cũng sẽ được tham gia vô vàn các trò chơi thú vị dưới nước như: chèo xuồng, jetski, kéo phao, ngồi thuyền chuối, câu cá biển…và các trò chơi mạo hiểm trên bờ như: lái xe 4 bánh vượt địa hình…

Tuy nhiên, nét đặc biệt ở Sơn Mỹ Beach đó là ngoài những chiếc lều trại thì còn có cả một dãy phòng gỗ xinh xắn được thiết kế giống các bãi biển ở nước ngoài, thích hợp với những ai không thích ngủ lều, không chịu được nắng và gió oi bức vào ban ngày của miền biển.

Sơn Mỹ Beach Bình Thuận - Khu Cắm Trại Ngoài Trời Lí Tưởng Đặc biệt, các căn phòng này đều được thiết kế như một biệt thự thu nhỏ, đầy đủ và tiện nghi với máy lạnh, quạt, TV, tủ lạnh mini,…lại vô cùng sạch sẽ và tươm tất, view lại đẹp để bạn có thể ngắm bãi biển thơ mộng bất kỳ lúc nào.

Lang thang khắp Sơn Mỹ Beach, từng ngóc ngách đều là những điểm check in tuyệt vời cho bạn những bức ảnh xinh lung linh để làm mới instagram của mình nhé!

Sơn Mỹ Beach Bình Thuận - Khu Cắm Trại Ngoài Trời Lí Tưởng

Dẫu không phải là những khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp của những tập đoàn lớn, thế nhưng Sơn Mỹ Beach vẫn có nét cuốn hút lạ kỳ, hứa hẹn sẽ ngày càng thu hút đông đảo lữ khách phương xa, trở thành một điểm hẹn quen thuộc của nhiều người mỗi khi họ muốn trải nghiệm cắm trại dã ngoại bên bờ biển trong thời gian sắp tới. Bạn ơi, hãy tặng cho bản thân mình một chuyến du lịch biển độc đáo tại Sơn Mỹ Beach cùng gia đình, nhóm phượt hay hội bạn thân nhé! Nắm tay nhau lạc bước đến Sơn Mỹ Beach và tận hưởng biển, nắng và gió của Bình Thuận ngay nào!

MỘT SỐ TOUR DU LỊCH BÌNH THUẬN QUÝ KHÁCH THAM KHẢO:

TOUR PHAN THIẾT - BIKINI BEACH - LÂU ĐÀI RƯỢU VANG 2 NGÀY 1 ĐÊM

TOUR MŨI NÉ - PHAN THIẾT - TÀ CÚ - BÀU SEN 3 NGÀY 2 ĐÊM

DU LỊCH BÌNH THUẬN I TOUR MŨI NÉ - PHAN THIẾT - BÀU TRẮNG 2 NGÀY 1

DU LỊCH LAGI I TOUR DU LỊCH LAGI - MŨI KÊ GÀ 2 NGÀY 1 ĐÊM

DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ I TOUR DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ 3 NGÀY 3 ĐÊM

TOUR ĐẢO PHÚ QUÝ I TOUR DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ 2 NGÀY 2 ĐÊM

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/son-my-beach-a42285.html