Điểm A-level cao mang lại lợi thế gì cho học sinh?

Điểm A-level cao mang lại lợi thế gì cho học sinh

giasuib.com - A-level là chương trình dự bị đại học dành cho học sinh trường quốc tế theo hệ Anh hoặc học sinh trường công lập có khả năng học các môn học bằng tiếng Anh và mong muốn du học Anh. Vậy đạt điểm A-level cao mang lại lợi thế gì cho học sinh?

Bài viết liên quan:

A-level là gì?

A-level (General Certificate of Education Advanced Level) là chương trình dành cho học sinh hai năm cuối cấp trung học phổ thông để đáp ứng yêu cầu đầu vào của các trường đại học tại Anh.

Chương trình được chia thành hai giai đoạn là AS Level và A-level. Trong năm đầu tiên, học sinh sẽ học chương trình AS Level, các bạn sẽ được chọn từ 4 đến 6 môn tùy vào năng lực của mình. Trong năm thứ hai, học sinh sẽ học tiếp lên chương trình A-level và kết quả của A-level sẽ là kết quả tổng của hai năm học. Học sinh có thể lựa chọn 3 môn phục vụ cho chuyên ngành để học ở năm hai, để dễ dàng theo kịp chương tình và nghiên cứu sâu hơn. Việc lựa chọn môn học cho mình ở năm hai phụ thuộc chủ yếu vào yêu cầu của trường đại học mà các bạn muốn vào. Vậy điểm A-level cao mang lại lợi thế gì cho học sinh?

Xem thêm: Luyện thi chương trình A-level

Điểm A-level cao mang lại lợi thế gì cho học sinh?

Vậy là bạn đã biết về chương trình A-level rồi, nhưng lợi ích khi đạt điểm A-level cao là gì?

Xem thêm: Lợi thế của chứng chỉ tú tài Anh A-level

Nhờ những đặc điểm trên mà học sinh quan tâm nhiều hơn đến việc đạt được điểm cao trong chương trình A-level. Để có được điểm cao, sự rèn luyện và trau dồi về kiến thức và kỹ năng là vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã biết điểm A-level cao mang lại lợi thế gì cho học sinh rồi.

Xem thêm: Trung tâm luyện thi A-level

giasuib.com - Nơi chia sẻ kinh nghiệm học tập các chương trình quốc tế phổ biến trên toàn thế giới như IB, AP, A-level, IGCSE, GEDMọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/level-cao-a42265.html