Gia đình bản xứ là gì? Những lợi ích khi ở cùng gia đình bản xứ

Sống xa gia đình tất nhiên là điều không hề dễ dàng, và một tin vui là Gia đình bản xứ sẽ giúp các du học sinh có những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Các Gia Đình bản xứ sẽ giúp du học sinh hòa mình vào nền văn hóa bản địa, cải thiện kỹ năng ngoại ngữ nhanh chóng trong một môi trường thân thiên và an toàn. Điều này là đương nhiên, vì Catholic MTA làm việc trực tiếp với hệ thống CHN (Canada Homestay Network) tại Canada, trực tiếp với các gia đình bản xứ tại Mỹ và New Zealand.

Chúng tôi cung cấp một sự hỗ trợ toàn diện về mọi mặt cho du học sinh, từ tinh thần cho đến khung pháp lý. Cần lưu ý rằng có rất nhiều kiểu gia đình bản xứ. Nhưng, họ đều có một điểm chung là được chia sẻ cuộc sống và nền văn hóa quốc gia của họ cho các du học sinh.

Đây là điều chắc chắn, trừ một số ít gia đình người Việt.Tất cả các gia đình bản xứ đều được Catholic MTA sàng lọc cẩn thận. Chúng tôi biết rõ hồ sơ của họ, ví dụ như độ mới từ nhà cửa đến phòng ốc và thậm chí đến độ tuổi cùng nghề nghiệp các thành viên trong gia đình.

Mọi tiêu chí phải được công nhận từ hệ thống homestay hoặc từ bộ phận quản lý của các trường học. Hãy xem sơ đồ chăm sóc của chúng tôi. Chúng tôi thường yêu cầu các du học sinh trao đổi email thư từ với gia đình bản xứ của mình trước khi lên đường. Thư từ giúp chúng ta hiểu hơn về nhau, và cùng tìm ra các điểm chung về nhiều thứ như: các môn thể thao, dã ngoại hay thị hiếu âm nhạc, thậm chí sở thích nuôi chó hay mèo.

Có tôn trọng thì mới có thấu hiểu, và có cảm thông, và tất cả cần được đối thoại và trao đổi trước với nhau. Đối thoại càng nhiều thì càng tốt. Một gia đình thứ hai nơi xứ người là một điều quan trọng. Một thân một mình tới một đất nước xa lạ có thể là một điều khá đáng sợ, chúng tôi hiểu điều đó.

Và bằng mọi cách, chúng tôi đảm bảo cho bạn, từ tinh thần cho đến khung pháp lý.Con cái của chúng ta là quan trọng. Cuộc sống của chúng nó là quan trọng. Tương lai của chúng nó là quan trọng. Các du học sinh của Catholic MTA không phải là hàng hóa.

Vũ Tùng Sơn

Director Catholic MTA.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nguoi-ban-xu-la-gi-a42256.html