Bánh bao xá xíu hương vị hoa trên đất Việt

Bánh bao xá xíu một món bánh yêu thích của người Việt. Món bánh này có nguồn gốc từ Trung Hoa sở hữu hương vị thêm ngon. Vỏ bánh mềm mại làm từ bột kết hợp với phần nhân nhiều vị ở bên trong. Cùng Há Cảo Minh Sanh tìm hiểu về món bánh thơm ngon này.

1. Nguồn gốc của bánh bao xá xíu

Bánh bao là một món bánh không còn xa lạ với người Việt Nam. Loại bánh này có nguồn gốc từ Trung Hoa, thành phần chủ yếu là bột mì. Phần nhân bánh được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Trong đó nhân xá xíu được rất nhiều lựa chọn nhiều nhất. Bánh bao xá xíu nhìn thấy thôi đã thấy hấp dẫn với phần vỏ bánh màu vàng

bánh bao xá xíu
Bánh bao nhân xá xíu có nguồn gốc từ Trung Hoa

Món bánh này có sự kết hợp hài hòa giữa vị đạm của thịt xá xíu và phần vỏ bánh mềm mịn bên ngoài. Hương vị vị của bánh hấp dẫn khó có thể cưỡng lại khác hẳn các loại bánh bao thông thường khác. Nhân bánh xá xíu có màu vàng thơm đậm đà. Món bánh này thường được người Trung Quốc sử dụng làm món điểm tâm vào bữa sáng. Ngày nay, món bánh được thưởng thức vào nhiều thời điểm khác nhau khi thấy đói..

2. Đặc trưng của bánh bao xá xíu

Nguyên liệu được sử dụng để làm bánh bao xá xíu là bột mì và thịt xá xíu. Chính điều này đã tạo nên nét đặc trưng của loại bánh này. Vỏ bánh bông mềm có vị thơm của bột mì. Nhân bánh có vị béo ngậy của thị cùng vị ngọt ngon của cà rốt, hành tây cộng thêm vị đậm đà của nước xốt xá xíu. Sự hòa quyện của các hương vị đã tạo ra một món bánh ngon khó cưỡng không lẫn vào đâu được.

3. Đơn vị cung cấp bánh bao xá xíu ngon tại TPHCM

Món bánh bao xá xíu hiện nay được bán ở rất nhiều nơi trên thị trường. Nhưng nếu muốn thưởng thức được hương vị thơm ngon đúng chuẩn Trung Hoa thì chỉ có thể tìm đến Há Cảo Minh Sanh. Đây là một cơ sở làm bánh Trung Hoa lâu đời được thành lập vào năm 1965.

bánh bao xá xíu
Nhân bánh xá xíu thơm ngon đậm vị

Chủ cơ sở là một người gốc Hoa và công thức làm bánh được truyền lại từ những đời trước. Vì thế khi thưởng thức bánh tại cơ sở này thực khách luôn bị thu hút. Hương vị thơm ngon của bánh là thứ mà không ở đâu bắt chước được. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều khách hàng tìm đến với Minh Sanh.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon. Mà việc lựa chọn nguyên liệu cũng rất kỹ lưỡng. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bảo vệ thực khách. Bên cạnh đó giá thành rẻ cũng là lý do khách hàng lựa chọn bánh bao của Há Cảo Minh Sanh.

Thêm vào đó bánh bao ở đây lại có giá thành rẻ, vì thế nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn đã đặt mua bánh ở đây. Với một lực lượng công nhân lớn, cơ sở đảm bảo sản xuất được nhiều bánh trong thời gian ngắn. Ngoài bánh bao Minh Sanh còn cung cấp nhiều loại bánh khác nữa có nguồn gốc từ Trung Quốc: Há cảo, xíu mại, bánh khoai môn, bánh củ cải…..

bánh bao xá xíu
Bánh bao nhân xá xíu được bán tại Há Cảo Minh Sanh với mức giá khá rẻ

Bánh bao xá xíu, một món ăn ngon đến từ đất nước Trung Hoa. Món bánh này giờ đây đã trở thành thức ăn yêu thích của người Việt. Để tận hưởng hương vị đặc biệt, đúng chuẩn ẩm thực người hoa, hãy liên hệ với Há Cảo Minh Sanh. Thông tin liên hệ: 0903 83 55 62.

Xem thêm: Xíu mại hoàn thánh và sủi cảo có phải là 1?

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/banh-bao-nguoi-hoa-a42094.html