15+ style quần jean áo sơ mi nữ khiến nàng lộng lẫy dưới ánh nắng mùa hè

Style quần jean áo sơ mi nữ là set đồ cổ điển của bất cứ cô gái nào. Thay vì những kiểu áo sơ mi truyền thống kết hợp với mẫu quần jean khác nhau, các nàng có nhiều lựa chọn đa dạng hơn bởi các mẫu áo sơ mi hiện đại vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, cách phối đồ như thế nào để khiến style quần jean và áo sơ mi nữ của nàng trở nên đặc biệt lộng lẫy và xinh xắn trong nắng hè. Nàng tham khảo thêm ở bài viết dưới đây nhé.

Điều gì khiến style quần jean áo sơ mi nữ khiến nàng vẫn thật xinh xắn, đáng yêu?

Mặc dù là set đồ cổ điển nhưng với 2 yếu tố quan trọng trong thời trang sẽ khiến nàng trở nên xinh xắn, đáng yêu lạ thường. Một là sự vừa vặn của trang phục và hai là phong cách thời trang của áo sơ mi và quần jean sẽ giúp nàng biến hóa từ set đồ cổ điển trở thành những bộ trang phục mới lạ, có sức cuốn hút với người nhìn. Khi phối đồ, nàng cần đặc biệt chú ý nguyên tắc phối đảm bảo sự cân đối của trang phục như áo sơ mi dáng rộng cần phối với dáng quần bó, và ngược lại áo croptop ôm dáng phối với quần ống rộng.

ao-so-mi-voi-quan-jean-24Điều gì khiến style quần jean áo sơ mi nữ trở nên hài hòa, thanh lịch?

Chất liệu quần jean khá sang chảnh và cá tính nên sự kết hợp với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc áo sơ mi khác nhau cũng giúp nàng tạo được phong cách mới mẻ cho chính mình. Lựa chọn phong cách áo sơ mi phù sẽ giúp nàng tỏa sáng, đáng yêu trong set đồ cổ điển.

ao-so-mi-voi-quan-jean-25Điều gì khiến style quần jean áo sơ mi nữ trở nên hài hòa, thanh lịch?

Gợi ý phối đồ quần jean áo sơ mi nữ khiến nàng lộng lẫy dưới nắng hè

Một số gợi ý phối đồ quần jean áo sơ mi nữ khiến nàng lộng lẫy dưới nắng hè: như kết hợp quần jean với sơ mi dáng cộc, sơ mi bò phối jean, sơ mi trắng, sơ mi phối ren, sơ mi trễ vai, sơ mi họa tiết, sơ mi sát nách.

ao-so-mi-voi-quan-jean-26Phối đồ quần jean áo sơ mi nữ sành điệu, cá tính

Sơ mi dáng cộc với quần jean phong cách

Với những nàng có phần eo đẹp thì set đồ sơ mi dáng cộc phối với quần jean là set đồ giúp nàng tỏa sáng trong các cuộc hẹn hò hay trong các chuyến đi du lịch, đi chơi với bạn bè. Áo sơ mi croptop ôm dáng, thả vai hoặc khoét cổ sâu khiến nàng trở nên siêu sexy và gợi cảm hoàn toàn khác biệt so với phong cách sơ mi trang trọng thông thường mà nàng sẽ nghĩ đến. Quần jean dáng rộng đi với sơ mi cộc khiến nàng trở thành công chúa uyển chuyển và hấp dẫn dưới nắng hè.

ao-so-mi-coc-28

Sơ mi dáng cộc với quần jean

Sơ mi bò phối với quần jean phóng khoáng

Với chất liệu bò khỏe khoắn, set đồ sơ mi bò cùng với quần jean khiến nàng trở nên đặc biệt phóng khoáng, vừa có phần suồng sã vừa có phần trang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế Âu Mỹ mang đến cho nàng một trải nghiệm thời trang hoàn toàn khác biệt.

ao-so-mi-bo-voi-quan-jean-29

Sơ mi bò phối với quần jean

Sơ mi trắng quần jean thanh lịch

Nếu như áo sơ mi trắng quần tây giúp nàng mang phong cách thanh lịch, gọn gàng nơi công sở thì style quần jean áo sơ mi nữ trắng cho nàng một phong thái phóng khoáng hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có. Áo sơ mi trắng khá dễ phối đồ cũng là tông giúp bạn làm nổi các điểm nhấn phụ kiện với vòng tay hay hoa tai. Các nàng hãy để ý một chút là có cho mình một set đồ hoàn hảo rồi đó.

ao-so-mi-trang-voi-quan-jean-30Sơ mi trắng quần jean

Style quần jean áo sơ mi sát nách

Nếu nàng có một cánh tay thon gầy thì nàng có thể lựa chọn kiểu áo sơ mi sát nách gọn gàng, cá tính khi phối với quần jean dáng bó. Bộ trang phục phù hợp cho nàng đi dạo phố hoặc tham gia vào một số hoạt động vận động nhẹ nhàng như dạo bộ, tập thể dục.

ao-so-mi-coc-voi-quan-jean-31Sơ mi trắng quần jean

Style quần jean áo sơ mi phối ren

Ren cũng được xem là vũ khí thời trang bí mật của các cô gái. Tuy nhiên, vải ren cũng có độ hở nhất định nên nàng cần lựa chọn và phối đồ cho phù hợp. Tránh lựa đồ ren với những bộ phận cơ thể bạn không tự tin. Diện tích phối ren vừa phải, kết hợp với vải để giúp gia tăng vẻ trang trọng, lịch sự của trang phục.

ao-so-mi-phoi-ren-32Style quần jean áo sơ mi phối ren

Style quần jean yếm với áo sơ mi trẻ trung

Nói về style quần jean áo sơ mi dễ thương thì các nàng sẽ không muốn bỏ qua dáng quần jean yếm. Quần jean yếm trẻ trung, năng động phối với áo sơ mi thanh lịch, hiện đại khiến các nàng có thêm một diện mạo và phong cách tươi mới. Style quần jean yếm với áo sơ mi giúp nàng có thể diện ở nhiều không gian và hoàn cảnh khác nhau như ở văn phòng và sự kiện, hội họp với bạn bè.

ao-so-mi-voi-jean-yem-33Style quần jean yếm với áo sơ mi

Style quần jean áo sơ mi trễ vai nữ tính

Mẫu áo sơ mi trễ vai kết hợp với quần jean là style có thể còn tương đối mới lạ với nhiều bạn gái. Vẻ dịu dàng nữ tính của sơ mi trễ vai phối với chất liệu bụi bặm, phóng khoáng của quần jean tạo phong cách trưởng thành, quyến rũ nhưng không lơi lả, gợi mở nhưng không mời chào.

ao-so-mi-voi-jean-34Style quần jean áo sơ mi trễ vai

Style quần jean áo sơ mi nữ lụa họa tiết

Nếu bạn muốn cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, bạn hãy kết hợp quần jean với áo sơ mi nữ lụa họa tiết. Phong cách thời trang này biến nàng thành một cô tiểu thư quý tộc và sang chảnh.

ao-so-mi-hoa-tiet-voi-jean-35Style quần jean áo sơ mi nữ lụa họa tiết

Trên đây là những style quần jean áo sơ mi nữ đẹp. Nàng cũng đừng quên truy cập vào Lamia để cập nhật những hot trend thời trang mới trong năm nay và tham khảo thêm những bộ sưu tập thời trang mới nhất của chúng tôi nhé.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/phong-cach-quan-jean-ao-so-mi-nu-a41839.html