Tổng hợp các kiểu tóc cho nữ U40 trẻ trung, đẹp 2024

U40 nên để tóc kiểu gì trở thành nỗi trăn trở của nhiều chị em. Bởi nàng muốn bản thân mang nét đẹp trưởng thành nhưng cũng không mong bị già hơn so với tuổi.

Tổng hợp 1 số kiểu tóc hot hit được liệt kê cụ thể chắc chắn giúp bạn hài lòng, đảm bảo tăng hạn nhanh sắc. Lịch Cắt Tóc đã tổng hợp rất nhiều gợi ý để bạn tăng điểm.

Tuổi U40 nên để kiểu tóc gì đẹp, trẻ trung?

Thông thường, phụ nữ tuổi trung niên thường hay tìm kiếm một mái tóc gọn gàng và dễ dàng chăm sóc, tạo kiểu vì họ khá bận rộn chuyện công việc và gia đình. Vậy nên U40 U50 tóc ngắn đẹp cho tuổi 40 luôn là kiểu tóc được các chị em tìm kiếm nhiều nhất.

1/ Tóc ngắn U40 uốn rối

Những mẫu tóc ngắn dành cho tuổi 40 sẽ không thể nào thiếu được kiểu uốn rối thời thượng nhưng vẫn giữ được sự nữ tính, dịu dàng. Uốn kiểu tóc xù tự nhiên là một sự lựa chọn hoàn hảo đổi với những chị em có khuôn mặt tròn.

Do các nếp xoăn sẽ giúp che đi phần nào các nét đầy đặn trên khuôn mặt. Tuy nhiên mọi người cần thường xuyên xịt dầu dưỡng sau khi gội để tóc xoăn ngắn tuổi 40 không bị mất đi nếp.

u40 u50 tóc ngắn đẹp cho tuổi 40
Lựa chọn tuyệt vời nếu chưa biết tuổi 40 nên để tóc kiểu gì

2/ Tóc ngắn đẹp cho tuổi 40 với mái dài

Tóc bob mái dài sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người phụ nữ cá tính đang tìm kiếm kiểu tóc ngắn u40. Mái tóc này không cầu kỳ tạo kiểu nên khá dễ dàng trong việc chăm sóc.

Lưu ý, kiểu tóc ngắn mái dài không thích hợp với khuôn mặt tròn hay vuông vì sẽ làm tổng thể phần đầu trở nên không hài hoà. Những chị em nào có phần xương hàm và khuôn mặt nhỏ thì có thể thử kiểu tóc cho phụ nữ 40 này vì chúng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của các đường nét trên khuôn mặt.

u40 nên để tóc kiểu gì
Mẫu tóc ngắn đẹp cho tuổi 40 với mái xéo

3/ Tóc ngắn cho tuổi 40 mặt tròn cắt layer

Tóc ngắn cắt layer là một kiểu tóc ngắn cho U40 rất phù hợp với các chị em đi làm ở môi trường văn phòng, yêu thích phong cách thanh lịch nhẹ nhàng. Mái tóc sẽ được cắt theo từng lớp ôm lấy đường nét khuôn mặt, giúp cho khuôn mặt vuông hoặc tròn sẽ trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn.

Nếu chưa biết U40 nên để tóc kiểu gì, đây chắc chắn là gợi ý số 1 mà bạn không nên bỏ qua. Kiểu tóc này còn được ghi điểm vì dễ chăm sóc, không tốn quá nhiều thời gian để tóc đẹp, vào nếp.

tóc ngắn cho tuổi 40 mặt tròn
Tóc ngắn cho tuổi 40 mặt tròn cắt layer

4/ Tóc xoăn ngắn tuổi 40

Các kiểu tóc ngắn đẹp cho tuổi 40 sẽ không thể nào thiếu đi tóc uốn xoăn. Đây là một mái tóc phù hợp với nhiều loại khuôn mặt và nhiều phong cách khác nhau.

Không những thế, tóc ngắn uốn xoăn còn rất bền nên mọi người không cần phải thường xuyên cắt tỉa hay sửa lại. Các chị em có thể kết hợp nhuộm các màu như đen tím, đỏ tím, nâu hạt dẻ, nâu đồng, nâu đỏ… để mái tóc ngắn tuổi 40 trở nên thu hút, nổi bật hơn.

kiểu tóc u40 năm 2024
Tóc xoăn ngắn cho tuổi 40 phù hợp nhiều loại khuôn mặt

5/ Tóc ngắn cho tuổi 40 uốn cụp mái bay

Tóc ngắn uốn cụp cũng được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn là kiểu tóc ngắn cho tuổi 40 mặt tròn. Chúng có khả năng che đi các nét mũm mĩm trên khuôn mặt đồng thời tôn lên vẻ quý phái, thanh lịch.

Trong các kiểu tóc uốn U40, mái tóc này xếp hàng đầu về mức độ dễ chăm sóc. Bạn chỉ dùng lược tròn hoặc lô uốn lại nếp tóc sau khi gội là được.

tóc ngắn u40
Tóc ngắn cho tuổi 40 uốn cụp mái bay nữ tính

6/ Tóc pixie - Đáp án chuẩn nếu hỏi U40 nên để tóc gì

Nhiều người sẽ nghĩ kiểu tóc pixie sẽ phù hợp với người trẻ hơn là phụ nữ trung niên. Tuy nhiên, đây mới chính là đáp án cho câu hỏi U40 nên để kiểu tóc gì đẹp và cá tính.

Các lọn tóc được cắt tỉa gọn gàng, phần gáy cao sẽ giúp khoe được các đường nét trên khuôn mặt, vừa quyến rũ lại vô cùng trẻ trung.

Kiểu tóc ngắn đẹp cho tuổi 40 này tuy không cần chăm sóc nhiều nhưng các chị em nên chú ý thường xuyên đi tỉa tóc để giữ được độ dài hoàn hảo nhất.

các kiểu tóc uốn u40
Tóc pixie - Đáp án chuẩn nếu hỏi U40 nên để tóc gì

7/ Tóc ngắn ngang vai cho tuổi 40

Tóc ngắn U40 được cắt dài ngang vai khi để thả hay buộc lên cũng đều đẹp, mang lại sự gọn gàng và thoải mái cho các chị em. Đặc biệt, cách chăm sóc tóc ngắn ngang vai cũng vô cùng dễ dàng khi bạn chỉ cần dùng lược chải gỡ rối là đã có một kiểu tóc hợp với tuổi 40 .

kiểu tóc cho u40
Tóc ngắn ngang vai cho tuổi 40 dễ dàng chăm sóc

8/ Tóc xoăn ngang vai tuổi 40

Bạn không cần quá phân vân U40 nên để tóc kiểu gì nếu biết đến xoăn ngang vai. Phụ nữ trung niên yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật có thể chốt style này cho mình.

Không chỉ giúp chị em có mái tóc bồng bềnh thu hút, kiểu tóc trẻ trung cho tuổi 40 này cũng sẽ giúp khuôn mặt tròn to trở nên hài hoà, cân đối hơn.

các kiểu tóc ngắn đẹp cho tuổi 40
Tóc xoăn ngang vai tuổi 40 đem lại sự trẻ trung

9/ Mẫu tóc tuổi 40 để dài thẳng

Trong các kiểu tóc đẹp cho U40 sẽ không thể nào thiếu được sự hiện diện của tóc thẳng. Bởi đây là mẫu tóc dễ chăm sóc nhất, không cần dưỡng quá nhiều mà vẫn đẹp.

Mái tóc này phù hợp với các chị em u40 yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính. Dù là thả tóc hay buộc cao đuôi ngựa cũng đều mang đến một vẻ đẹp truyền thống nền nã.

kiểu tóc tuổi 40
Mẫu tóc tuổi 40 để dài thẳng

Nếu để tóc dài, bạn có thể học thêm cách buộc tóc ngắn để hack tuổi. Rất nhiều gợi ý hướng dẫn cụ thể để bạn trẻ thêm chục tuổi.

10/ Kiểu tóc cho U40 mặt tròn uốn xoăn lọn to

Nếu đang tìm kiếm tuổi 40 để tóc kiểu gì, một mái tóc dài được uốn xoăn lọn to rất phù hợp với phụ nữ trung niên. Dù làm việc tại môi trường văn phòng hay nội trợ, bạn vẫn có thể “chốt” mẫu nữ tính này.

Mang nét thanh lịch nhưng cũng toát được vẻ thành đạt, đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho nàng mặt tròn.

Kiểu tóc xoăn cho tuổi 40 xoăn to sẽ giúp cho mái tóc của chị em trở nên bồng bềnh hơn, đồng thời góp phần làm tăng thêm vẻ quyến rũ. Sau mỗi lần gội đầu, mọi người hãy nhớ xịt giữ nếp tóc để mái tóc được bền đẹp hơn.

kiểu tóc cho tuổi 40
Kiểu tóc cho U40 mặt tròn uốn xoăn lọn to toát lên vẻ thanh lịch

11/ Kiểu tóc cho người 40 tuổi để dài tỉa layer

Đây sẽ một kiểu tóc đẹp cho tuổi 40 khi giúp tăng độ phồng và dày dặn cho các chị em có mái tóc mỏng, thưa. Bên cạnh đó, kiểu tóc này sẽ giúp che khuyết điểm khá tốt cho.

Mẫu tóc đặc biệt phù hợp chị em sở hữu khuôn mặt vuông hoặc tròn. Tỉa layer giúp tổng thể trở nên thanh thoát, nữ tính nhưng không kém phần thời thượng.

tóc cho u40
Kiểu tóc cho người 40 tuổi để dài tỉa layer giúp che đi khuyết điểm

12/ Kiểu tóc nữ tuổi 40 để dài uốn xoăn đuôi

Đây cũng là một trong những kiểu tóc U40 mặt tròn được ưa chuộng nhất. Bạn có thể cân nhắc áp dụng cho gương mặt mình trẻ trung và duyên dáng hơn.

Nếu như uốn xoăn toàn bộ mái tóc sẽ phù hợp với phong cách quý phái và sang trọng thì việc chỉ làm xoăn đuôi sẽ khiến cho tổng thể nhẹ nhàng và thanh lịch. Kiểu tóc này sẽ có thể duy trì nếp rất lâu và không gây ra hiện tượng xẹp chân tóc sau này khi tóc mọc dài ra.

tóc cho tuổi 40
Kiểu tóc nữ tuổi 40 để dài uốn xoăn đuôi

13/ Kiểu tóc trẻ trung cho tuổi 40 với mái bay

Để cho khuôn mặt không bị lộ các khuyết điểm, nàng nên tìm cho mình một kiểu tóc mái phù hợp. Các kiểu tóc mái cho U40 thường sẽ hướng đến sự đơn giản nhưng mang lại cảm giác trẻ trung, quý phái.

Kiểu tóc mái bay có khả năng phù hợp với nhiều kiểu tóc dành cho tuổi 40. Phần tóc mái rủ nhẹ nhàng phù hợp cả phong cách cá tính và thanh lịch.

Tóc mái bay đặc biệt phù hợp với khuôn mặt có vầng trán rộng, thấp vì chúng có khả năng che đi những khuyết điểm này rất tốt.

tóc ngắn đẹp cho tuổi 40
Kiểu tóc trẻ trung cho tuổi 40 với mái bay

14/ Kiểu tóc tuổi 40 với mái xéo

Tóc mái xéo cũng nằm trong danh sách phù hợp với nhiều mái tóc đẹp U40. Kiểu tóc này sẽ sẽ phù hợp với các chị em có gương mặt hình dạng tròn, vuông hoặc trái xoan để che bớt đi các đường nét mũm mĩm của chị em.

Mái xéo khi kết hợp với tóc dài sẽ mang lại cảm giác thanh lịch nhẹ nhàng, còn khi kết hợp với tóc bob sẽ giúp tăng thêm phần cá tính cho phụ nữ tuổi trung niên.

kiểu tóc nữ 40 tuổi
Kiểu tóc tuổi 40 với mái xéo

15/ Tóc đẹp u40 với mái thưa

Nhiều người nghĩ tóc mái thưa chỉ phù hợp với độ tuổi của các bạn trẻ nhưng thực ra đây lại là một phương pháp giúp phụ nữ trung niên “hồi xuân” ngay tức thì. Đây sẽ là kiểu tóc dành cho phụ nữ U40 yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Tuy nhiên, chị em nên lưu ý thường xuyên tỉa lại mái để đảm bảo chúng luôn nằm ở độ dài vừa phải, đủ che đi phần trán và mang lại vẻ đẹp tươi trẻ.

kiểu tóc xoăn cho tuổi 40
Tóc đẹp u40 với mái thưa trẻ trung

16/ Tóc đẹp cho phụ nữ 40 tuổi nhuộm nâu đỏ trầm

Nếu đã chọn được kiểu tóc ưng ý thì các chị em cần phải thực hiện nốt một bước cuối cùng để có một kiểu tóc cho nữ 40 tuổi thu hút và nổi bật, đó là chọn màu tóc. Điều này khá quan trọng khi chúng là yếu tố chính quyết định xem làn da của mọi người có trở nên rạng ngời và trẻ ra 10 tuổi hay không.

Nâu đỏ trầm sẽ là một màu nhuộm phù hợp với các chị đẹp muốn một kiểu tóc dành cho U40 không quá nổi bật nhưng vẫn cực kỳ thu hút. Đối với những ai có làn da tái hoặc tối màu thì đây sẽ là một màu nhuộm hoàn hảo làm tăng độ hồng hào và nâng tone da.

tóc đẹp tuổi 40
Tóc đẹp cho phụ nữ 40 tuổi nhuộm nâu đỏ trầm

17/ Kiểu tóc dành cho tuổi 40 nhuộm nâu mật ong

Nâu mật ong là một màu tóc quen thuộc trong danh sách các kiểu tóc đẹp U40 bởi chúng có khả năng làm sáng da và phù hợp với mọi hoàn cảnh, phong cách của các chị em.

Màu tóc này sẽ giúp cho mái tóc có độ óng ả, bóng mượt nhất định. Tuy nhiên, vì là màu sáng nên nâu mật ong rất dễ bị phai nên mọi người cần phải dùng các loại dầu gội giữ màu nhuộm chuyên dụng.

tóc ngắn cho u40
Kiểu tóc dành cho tuổi 40 nhuộm nâu mật ong

18/ Mái tóc cho tuổi 40 nhuộm đen tự nhiên

Nếu như các chị đẹp không có sở thích nhuộm tóc thì đen tự nhiên cũng là một màu tóc đẹp dành cho tuổi 40. Màu này có khả năng che đậy các khuyết điểm như tóc khô xơ, tóc mỏng, tóc chẻ ngọn… nên rất phù hợp với các chị em phụ nữ không có quá nhiều thời gian để chăm sóc mái tóc của mình.

kiểu tóc u40
Mái tóc cho tuổi 40 nhuộm đen tự nhiên

19/ Tóc tuổi 40 nhuộm nâu hạt dẻ

Đây sẽ là màu tóc không thể nào bỏ qua cho những ai muốn một mẫu tóc đẹp U40. Nâu hạt dẻ là màu nhuộm trung bình nên không dễ bị phai màu, bên cạnh đó còn làm sáng da, khiến cho khuôn mặt các chị em trông rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

Màu nhuộm này sẽ cực kỳ hợp cho những ai đang đi làm văn phòng, công sở hoặc theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.

tuổi 40 nên để kiểu tóc nào
Tóc tuổi 40 nhuộm nâu hạt dẻ

20/ Kiểu tóc nữ 40 tuổi nhuộm nâu cafe

Nâu cafe là một tông màu trầm gần với màu tóc tự nhiên nhưng lại mang đến vẻ thu hút và nổi bật hơn. Màu tóc này có thể hợp với mọi kiểu tóc tuổi 40, làm tôn lên vẻ sang trọng, nhẹ nhàng và đằm thắm.

Các chị em sẽ không cần chăm sóc tóc quá nhiều mà nâu cafe vẫn có thể bền màu từ 5-7 tháng.

tóc ngắn tuổi 40
Kiểu tóc nữ 40 tuổi nhuộm nâu cafe

21/ Tóc bob - Kiểu tóc cho tuổi 40 thanh lịch, hiện đại

Kiểu tóc nữ U40 bob được nhiều chị đẹp lựa chọn. Đặc biệt, giới văn phòng đặc biệt yêu thích kiểu tóc ngắn, ôm gọn gương mặt này.

Nàng không cần dành quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu kiểu tóc đẹp nổi bật. Quá trình gội, sấy cũng không tốn công sức vì tóc thường ngắn, chỉ đến tầm mang tai.

Do vậy, đây chắc chắn là mẫu tóc thích hợp cho những ai quá bận rộn trong công việc.

tóc xoăn ngắn tuổi 40
Tóc bob - Kiểu tóc cho tuổi 40 thanh lịch, hiện đại

22/ Uốn hippy - Kiểu tóc đẹp tuổi 40 siêu phá cách

Tóc hippy dường như quá teen với tuổi 40 nhưng không ít chị đẹp vẫn chọn kiểu tóc này. Chỉ cần chọn kiểu tóc, biết kết hợp trang phục và makeup hợp lý, đảm bảo bạn có thể ăn gian đến 10 tuổi.

tuổi 40 nên để tóc kiểu gì
Uốn hippy - Kiểu tóc đẹp tuổi 40 siêu phá cách

Một số lưu ý khi lựa chọn kiểu tóc U40 năm 2024

Để có được một kiểu tóc cho U40 giúp chị em phụ nữ “hồi xuân” một cách nhanh chóng thì mọi người cần lưu ý một số yếu tố sau:

những mẫu tóc ngắn dành cho tuổi 40
Các kiểu tóc đẹp U40 đều cần được chăm sóc kỹ càng

Kết luận

Chị em cân nhắc U40 nên để tóc kiểu gì đã có thêm sự lựa chọn với nhiều mẫu tóc đẹp. Dù ở độ tuổi nào, bạn cũng xứng đáng yêu thương bản thân, nổi bật và biến mình thành phiên bản tốt nhất.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/toc-dep-cho-tuoi-40-a41701.html