15 kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp, hợp với từng khuôn mặt 2022

Ngoài khả năng mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, kiểu tóc này còn giúp chúng ta cải thiện một số khuyết điểm không mong muốn và phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. Vậy những kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp và thịnh hành nhất hiện nay là gì? Khám phá ngay cùng HazuShop!

1. Tóc xoăn sóng nước ngang vai

Tóc ngang vai uốn xoăn sóng nước là tình yêu đích thực dành cho những cô nàng yêu thích kiểu tóc nhẹ nhàng nữ tính nhưng vẫn giữ được sự năng động, tươi trẻ. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với mái tóc có độ dài vừa phải và cũng vô cùng dễ dàng trong việc tạo sóng đẹp, bắt mắt. Đừng quên thêm một chút tóc mái thưa hoặc tóc mái thưa để gương mặt thêm phần cuốn hút.

tóc xoăn sóng nước

2. Tóc xoăn sóng nước ngang lưng

Những cô nàng ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng thì chắc chắn kiểu tóc uốn xoăn sóng nước ngang lưng không thể phù hợp hơn. Khi đó, bạn có thể để thêm một chút tóc mái thưa và một số màu sáng da như nâu trà sữa, nâu hạt dẻ, nâu vàng,…. để nổi bật và hấp dẫn.

3. Kiểu tóc xoăn sóng nước nhỏ

Cuốn hút, phóng khoáng và trẻ trung là những gì mà tóc xoăn xoăn sóng nước nhỏ sẽ mang đến cho bạn. Kiểu tóc này rất phù hợp với khuôn mặt nhỏ và còn che được khuyết điểm tóc ít, mỏng và thưa một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, khi lựa chọn kiểu xoăn này, bạn cần có quy trình chăm sóc và bảo dưỡng tóc cẩn thận để tránh tình trạng tóc bị xơ rối, khô xơ.

toc xoan song nuoc 3

4. Tóc xoăn sóng nước ngang vai cho mặt tròn

Với những người có khuôn mặt tròn thì không nên bỏ qua kiểu xoăn này. Đây là kiểu tóc dành cho khuôn mặt tròn, kiểu tóc dành cho những cô nàng mặt tròn. Độ dài của tóc khi kết hợp với các sóng xoăn sẽ che đi phần nào khuôn mặt và làm nổi bật các đường nét thanh tú khác của bạn. Một chút mái bay bổng cũng sẽ giúp bạn ghi điểm cộng hoàn hảo đó.

5. Kiểu tóc dài xoăn sóng nước

Tóc dài xoăn sóng nước vẫn là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Dù là sóng to hay sóng nhỏ, tóc mái thưa hay tóc mái thưa bay bổng và bất kể khuôn mặt nào thì kiểu tóc này cũng quá đủ để cân bằng thị giác cho các nàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc mới nào phù hợp với mình thì đừng ngần ngại chọn ngay kiểu tóc dài uốn sóng để “F5” bản thân sắp tới.

toc xoan song nuoc 5

6. Mẫu xoăn sóng nước lọn to ngang vai

Nếu sóng nhỏ có thể mang đến cho nàng vẻ trẻ trung, phá cách thì sang trọng và quý phái là những miêu tả vô cùng chính xác cho kiểu tóc ngang vai uốn cụp. Vì vậy, các nàng công sở có thể thử ngay kiểu tóc này, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

7. Tóc xoăn sóng nước dài có mái

Nếu tóc xoăn xoăn sóng nước đã khiến bạn bị thu hút thì tóc mái thưa sẽ giúp nàng xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Trong trường hợp bạn sở hữu một khuôn mặt thon gọn với những đường nét mềm mại và thanh tú, tóc mái thưa dường như sinh ra là để dành cho bạn. Tuy nhiên, tóc mái ngang sẽ là cứu cánh hoàn hảo cho những cô nàng muốn che đi vầng trán cao hoặc muốn có khuôn mặt tròn trịa, đáng yêu.

toc xoan song nuoc 7

8. Tóc xoăn sóng nước ngang vai mái thưa

Mái thưa là kiểu mái không hề kén khuôn mặt và còn có khả năng hack tuổi “đỉnh của đỉnh”. Vì vậy, không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi hay ngoại hình ra sao, tóc ngang vai uốn xoăn sóng nước là “best-choice” vô cùng xứng đáng để bạn thử một lần trong đời.

9. Tóc xoăn sóng nước cho mặt dài

Vậy với những cô nàng có khuôn mặt dài thì kiểu tóc xoăn sóng nước nào sẽ phù hợp nhất? Câu trả lời chắc chắn là những kiểu tóc ngang vai, kết hợp giữa sóng nhỏ và một chút tóc mái bồng bềnh. Ngoài ra, để tạo thêm chút điểm nhấn hay cá tính, bạn có thể áp dụng kỹ thuật uốn xoăn phần mái và nhuộm thêm màu sáng.

toc xoan song nuoc 9

10. Kiểu tóc layer xoăn sóng nước

Sự kết hợp hoàn hảo giữa layer và xoăn sóng nước sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo. Khi đó, phần xoăn sóng nước sẽ làm nổi bật các lớp, tạo độ bồng bềnh vừa phải mà vẫn đảm bảo độ mềm mại tự nhiên cho tóc. Độ dài hoàn hảo nhất cho kiểu tóc này là dài ngang lưng và nhuộm màu sáng như nâu hạt dẻ. Điều này sẽ giúp bạn đã xinh mà nay còn quyến rũ hơn rất nhiều.

11. Tóc xoăn sóng nước nhẹ

Vậy phải làm sao nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc, tạo kiểu cho mái tóc của mình? Đừng lo, sóng ánh sáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Dù chỉ là sóng nhẹ nhưng kiểu tóc uốn này vẫn đảm bảo cho bạn độ xoăn nhất định và không cần giữ nếp rườm rà. Tất cả chỉ cần một chiếc kẹp hoặc máy sấy là có ngay mái tóc đẹp.

toc xoan song nuoc 11

12. Kiểu xoăn sóng nước lơi ngắn

Tương tự như sóng ánh sáng, sóng ngắn cũng là hướng dẫn hoàn hảo cho những người không có nhiều thời gian. Ngoài tiện lợi cho quá trình chăm sóc, kiểu tóc này còn giúp các cô nàng trở nên năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. Một số màu nhuộm sáng nổi bật như tím khói, hồng pastel, vàng tây,… cũng có thể khiến bạn trở nên đặc biệt và thu hút.

13. Mẫu xoăn sóng nước tự nhiên

Ngẫu hứng nhưng không tùy tiện, tự nhiên nhưng không phá lệ chính là lý do khiến nhiều cô nàng mê mẩn kiểu tóc này. Không chỉ được lòng các cô gái bởi khả năng thời thượng, phù hợp với nhiều phong cách thời trang như nữ tính, mềm mại, nhẹ nhàng hay sang trọng, sóng tự nhiên còn khá dễ tạo kiểu và chăm sóc.

14. Tóc xoăn sóng nước Hàn Quốc

Tóc xoăn sóng nước hàn quốc là kiểu tóc được các KOLs và Celebs rất ưa chuộng. Kiểu tóc xoăn xoăn sóng nước này không những không làm bạn ngố mà còn tăng thêm điểm ngọt ngào và xinh xắn. Để mang thêm vẻ đẹp đậm chất “xứ sở Kim chi”, nàng có thể kết hợp tóc mái thưa một chút và nhuộm nâu sáng như nâu socola hay nâu trà đen.

15. Kiểu tóc xoăn sóng nước buộc cao

Với kiểu tóc này, ngoài để xõa tự nhiên, bạn cũng có thể buộc cao để tạo kiểu. Tùy theo sở thích và khuôn mặt của mỗi người, nàng sẽ để thêm tóc mái thưa, tóc mái thưa hoặc không mái để khoe vầng trán thanh tú. Trong những ngày hè nóng nực, buộc tóc sẽ giúp bạn trông gọn gàng và năng động hơn trong các hoạt động ngoài trời.

Xinh xắn, không phô trương và cực kỳ bồng bềnh là những ưu điểm nổi bật của kiểu tóc uốn xoăn sóng nước. Do đó, đây là lý do hoàn hảo để nàng thử các kiểu tóc xoăn sóng nước khác nhau trong thời gian sắp tới. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/toc-song-nuoc-a41665.html