Ý Nghĩa Hoa Thuỷ Tiên Đại Diện Cho Tình Bạn Và Tận Tâm

Trong vô vàng ý nghĩa các loài hoa thì Ý nghĩa hoa thủy tiên luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt khi loài hoa này tượng trưng cho tình bạn bền chặt và tận tâm trong các mối quan hệ nhân sinh. Hoa thuỷ tiên ngoài ý nghĩa đẹp còn ẩn chứa trong mình một cái tên hay và lôi cuốn. Vì thế, hãy cùng cửa hàng hoa tươi Vườn Hoa Tươi chúng mình tìm hiểu và khám phá thêm nhé bạn:

Nguồn gốc và lịch sử của Hoa Thuỷ Tiên.

Hoa thuỷ tiên có nhiều tên gọi trong tiếng anh, nếu chúng ta thường nghe gọi là “Alstroemeria” thì loài hoa này còn có các tên khác nhau như: “Peruvian lily,” “Inca lily,” and “parrot lily.”. Trong bí mật về ngôn ngữ của các loài hoa thì tên gọi của chúng mang hàm ý về sự dễ thương, quyến rũ và thể hiện sự khen ngợi

Nguồn gốc hoa thuỷ tiên

Hoa thủy tiên có nguồn gốc từ Nam Âu và Tây Phi, mọc chủ yếu ở đồng cỏ và những khu vực nhiều cây cối. Tuy nhiên, trung tâm nguồn gốc của cây là ở Tây Địa Trung Hải, cụ thể hơn là bán đảo Iberia. Ngay từ những năm 300 trước Công nguyên, hoa Thủy tiên đã trở thành một đặc điểm phổ biến trong các vườn cảnh và đã được trồng và lai tạo rộng rãi kể từ thời điểm đó. Ngày nay, Tây Ban Nha có nhiều loài thực vật Thủy tiên được biết đến nhất trên thế giới.

Ý nghĩa hoa thuỷ tiên
Ý nghĩa hoa thuỷ tiên

Ý Nghĩa Hoa Thuỷ Tiên

Đọc thêm bài viết về khám phá ý nghĩa hoa sen tại Việt Nam

Ý Nghĩa Hoa Thuỷ Tiên Qua các Màu

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm hoa sinh nhật trong đó có sử dụng Hoa thuỷ tiên thì đường quên liên hệ với Shop hoa tươi Quận 3 Vườn Hoa Tươi bạn nhé. Chúng mình sẽ mang đến bạn những sản phẩm chất lượng và tuyệt vời dành cho bạn gửi gắm yêu thương đó nha.

——————————-

Vườn Hoa Tươi | Shop Hoa Tươi - đặt hoa online chất lượng tại Quận 3 - TPHCM

Địa chỉ: 704/19 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 01, Quận 3, Tp.HCM

Google Maps: https://g.page/vuonhoatuoi

Hotline/zalo: 0976491322

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/y-nghia-hoa-thuy-tien-trang-a41521.html