Đi tìm hương vị được yêu thích nhất của trà xanh C2

Trà xanh C2 là thức uống quen thuộc tại Việt Nam dù đã xuất hiện trên thị trường nước giải khát đã từ rất lâu. Nhưng trà xanh C2 vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ hiện nay bởi hương vị ngọt ngào mà không bị ngán. Cùng Batos tìm hiểu những hương vị C2 được yêu thích mà bạn chưa biết nhé!

Trà xanh C2

Sản phẩm nổi bật nhất của URC trên thị trường Việt Nam phải kể đến chính là Trà xanh C2. Sản phẩm Trà xanh C2 là sản phẩm làm nên dấu ấn thành công vượt trội cho thương hiệu URC Việt Nam.

Đi tìm hương vị được yêu thích nhất của trà xanh C2

Các vị trà xanh C2 hiện nay tại Việt Nam

Sản phẩm chủ lực Trà xanh C2 được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ lá trà tự nhiên được khai thác từ cao nguyên Việt Nam, chế biến và đóng chai trong cùng một ngày theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà.

Sau đó được chế biến và đóng chai trong cùng một ngày giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà. Sản phẩm trà xanh C2 với hương vị trà tươi mát, giá thành hợp lý rất được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

1. Hương vị chanh truyền thống nhưng không lỗi thời

Với hương vị trà xanh tự nhiên kết hợp cùng hương chanh tươi mát giúp giải nhiệt cho cơ thể, đập tan cơn khát. Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa nguồn vitamin C dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa.

Đi tìm hương vị được yêu thích nhất của trà xanh C2

Vào những ngày hè nóng bức thì bạn hãy thưởng thức ngay một chai trà xanh C2 hương chanh để giúp đầu óc tỉnh táo, cơ thể thoải mái, bổ sung nguồn năng lượng dồi dào nhé!

>> Đặt hàng tại: https://batos.vn/thung-24-chai-tra-xanh-c2-vi-chanh-dung-tich-360ml-455ml.html

2. Hương táo ngọt ngào tươi mới cho mùa hè

Trà xanh C2 hương táo là sự kết hợp của lá trà xanh tươi mát với hương vị thơm ngon của trái táo tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, giải nhiệt ngày hè, cho cơ thể cảm giác thư thái dễ chịu.

Đặc biệt thức uống này có chất polyphenols và polysaccharides giúp giữ cho lượng đường trong máu thấp nên khi uống bạn không phải lo sẽ làm ảnh hưởng đến lượng đường trong cơ thể mình, hay nói cách khác là không lo bị tiểu đường.

>> Đặt hàng tại: https://batos.vn/thung-24-chai-tra-xanh-c2-vi-tao-dung-tich-360ml.html

3. Hồng trà đào đánh bay cơn nóng mùa hè

Cùng thưởng thức hồng trà C2 đào và cảm nhận hương vị thơm, có vị ngọt thanh nhẹ, khi uống xong bạn còn cảm nhận được vị ngọt trong miệng. Thức uống này sẽ ngon hơn khi bạn uống lạnh. Với thức uống ngon như thế này bạn có thể mang theo mình trong những chuyến đi du lịch hoặc để trong tủ lạnh và lấy ra uống bất cứ khi nào mình thích.

Và nếu bạn đang là fan của Trà xanh C2 thì không nên bỏ lỡ những hương vị trên đây nhé! Và nếu bạn đang có nhu cầu mua Trà xanh C2 chính hãng, uy tín thì hãy đặt hàng ngay tại Website: Batos.vn ngay nhé.

>> Đặt hàng tại: https://batos.vn/thung-24-chai-hong-tra-c2-huong-dao-455ml-giai-nhiet-giai-khat.html

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0839238181 - Email: lienhe@batos.vn hoặc gửi yêu cầu qua Chatbox trên website để biết thêm về sản phẩm cũng như các chính sách bán hàng giá sỉ hấp dẫn tại Batos ngay.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/c2-cac-vi-a41354.html