Thiết kế, tạo mẫu mặt nạ Xe/ Cosplay/ Decor

Mặt nạ, thứ vẫn thường được người ta đeo lên mặt trong các buổi lễ hội, trình diễn, giải trí… Không chỉ với nhu cầu làm phục trang (cosplay), ngày nay, người ta còn tạo nên những chiếc mặt nạ phục vụ cho độ xe, trang trí nội thất hoặc sự kiện triển lãm. Mời các bạn xem qua mộ vài dự án tạo mẫu mặt nạ, mà 3DPLUS thực hiện từ khâu lên ý tưởng/sao chép, thiết kế 3D, in 3D, sơn phủ ra sản phẩm hoàn thiện!

Chúng tôi có thể triển khai chế tạo mô hình từ khâu lên ý tưởng, thiết kế 3D theo ảnh có sẵn hoặc copy mẫu thực tế bằng phương pháp scan quét 3D, in mẫu 3D và đúc sản phẩm hoàn thiện.

Mặt nạ xe máy

Đây là mô hình được lấy cảm hứng từ các sản phẩm 3DMASK Blizzard Crown 20 YEARS.

Những đồ như vậy, sau khi xong khâu thiết kế và in 3D sẽ được đánh bóng, phủ lên lớp vật liệu compoisite tạo độ cứng vững. Rồi sơn phủ hoàn thiện ốp lên các dòng xe SPORT

Thiết kế, tạo mẫu mặt nạ Xe/ Cosplay/ Decor Thiết kế, tạo mẫu mặt nạ Xe/ Cosplay/ Decor Thiết kế, tạo mẫu mặt nạ Xe/ Cosplay/ Decor

Mặt nạ xe

Mặt nạ này được thiết kế dựa theo vài hình ảnh trên internet. Do có giới hạn về góc nhìn, nên 3DPLUS chi có thể thiết kế tương đối, phần còn lại sẽ được thiết kế “ngẫu hứng” theo sự tư vấn của khách hàng.

thiết kế và in 3D mặt nạ giáp sắt thiết kế và in 3D mặt nạ giáp sắt thiết kế và in 3D mặt nạ giáp sắt

File 3D có thể xem trực tiếp tại đây:

Mặt nạ cosplay

Sản phẩm mặt nạ, mà chính xác hơn là cái nón cosplay. Bạn đang xem sản phẩm ở lần lượt các khâu : in 3D với chất liệu nhựa in 3D PLA, chà nhám, đánh bóng, sơn màu giả bạc.

mẫu in 3D mặ nạ cosplay mẫu in 3D mặ nạ cosplay

Ban đầu, khách hàng yêu cầu phương án tạo mẫu mặt nạ với chất liệu kim loại. Nhưng do giới hạn về kinh phí, thời gian và kết cấu thành mỏng, nên chúng tôi đã sử dụng phương án in 3D và sơn giả kim loại. Chất lượng hoàn thiện tương đương, chỉ khác vật liệu! Đó cũng là ưu điểm, khi nón bằng nhựa sẽ nhẹ và dễ thao tác trình diễn hơn nón kim loại.

mẫu in 3D mặ nạ cosplay mẫu in 3D mặ nạ cosplay mẫu in 3D mặ nạ cosplay

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/thiet-ke-mat-na-a41212.html