Tổng hợp 9 cách làm bánh phô mai bằng nòi chiên không dầu hấp dẫn đơn giản

1 Bánh bông lan phô mai

Món ngon đầu tiên chính là món bánh quá đỗi quen thuộc với nhiều người - bánh bông lan. Nhưng nay bánh bông lan đơn điệu đã được biến tấu thành chiếc bánh bông lan phô mai thơm ngon và đầy hấp dẫn.

Chỉ bằng một chiếc nồi chiên không dầu có chức năng nướng và khay nướng rộng cùng vài bước làm đơn giản là bạn đã có ngay mẻ bánh bông lan phô mai với vị béo thơm của phô mai, cùng lớp bánh mềm xốp, thơm nức mũi.

Cuối tuần này bạn hãy vào bếp trổ tài nướng ngay một chiếc bánh bông lan phô mai bằng chiếc nồi chiên không dầu có sẵn trong gian bếp nhé!

2 Bánh tart phô mai

Bánh tart trứng béo ngậy một thời nay đã được biến tấu thành bánh tart phô mai hứa hẹn sẽ là một món tráng miệng hấp dẫn cho gia đình nhỏ của bạn đấy.

Với công nghệ Rapid Air hiện đại được trang bị ở hầu hết các loại nồi chiên không dầu, vỏ bánh tart của bạn sẽ được nướng chín nhanh, giòn rụm, thơm phức mà không hề bị khét xém cạnh.

Vỏ bánh giòn rụm ấy kết hợp cùng nhân kem phô mai mịn màng, beo béo và vị ngọt dịu sẽ vô cùng bắt miệng. Món bánh này chắc hẳn sẽ làm bạn ăn mãi mà không hề có cảm giác ngán luôn đó.

3 Bánh mì phô mai bơ tỏi

Món bánh phô mai tiếp theo chính là bánh mì phô mai bơ tỏi độc lạ vẫn chưa giảm độ hot đối với các bạn trẻ.

Món bánh mì phô mai bơ tỏi thơm thơm béo béo vị phô mai và bơ, cùng chút hăng nhẹ của tỏi, ăn cùng với vỏ bánh mì bên ngoài giòn và bên trong mềm vô cùng đưa miệng.

Bằng chức năng rã đông và công nghệ làm nóng nhanh của nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng nướng vài chiếc bánh mì phô mai đã được trữ đông từ tối qua để kịp cho bữa sáng mà bánh vẫn giữ được độ ngon đấy.

4 Bánh quy phô mai hạnh nhân

Nếu bạn rảnh rỗi vào ngày cuối tuần và muốn làm một mẻ bánh nướng chiêu đãi gia đình vừa bảo quản được lâu thì món bánh quy phô mai hạnh nhân này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn đấy.

Bánh quy phô mai hạnh nhân được nướng bằng nồi chiên không dầu vừa ra lò đã thơm nức mũi, bánh chín tới giòn mềm, ngọt béo, bùi bùi, tan ngay trong miệng, cực kỳ hấp dẫn.

Những chiếc nồi chiên không dầu có dung tích lớn từ 4 - 6 lít sẽ giúp bạn nướng được nhiều bánh cùng lúc, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều và không hề kém cạnh so với lò nướng thông thường đâu đấy.

5 Bánh flan phô mai

Với vẻ ngoài màu vàng ươm bắt mắt, mặt bánh láng mịn, thơm nhẹ mùi sữa và trứng, lại có vị beo béo của của phô mai, đây chắc hẳn sẽ là món tráng miệng hay bữa xế làm cho bé yêu thích mê cho mà xem.

Bởi được nướng bằng nồi chiên không dầu kết hợp hấp nên bánh flan sẽ hạn chế được việc mặt bánh bị rỗ do bánh bị rỏ nước trong quá trình hấp cách thủy bằng nồi thông thường, giúp cho món bánh flan phô mai ngon bội phần.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay vào bếp và thực hiện món tráng miệng này cho cả gia đình cùng thưởng thức nhé!

6 Bánh khoai lang phô mai

Nếu bạn thích mê món banh khoai lan tím chiên thì món bánh khoai lang tím nhân phô mai này sẽ còn làm bạn mê mệt hơn nữa đấy.

Bánh nướng bằng nồi chiên không dầu nên sẽ hạn chế tối đa lượng dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình của mình hơn đấy.

Bánh khoai sau khi nướng dẻo mềm, có vị ngọt bùi của khoai, hòa quyện cùng nhân phô mai béo ngậy cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra, nếu không có sẵn khoai lang tím thì bạn cũng dễ dàng thay thế bằng khoai lang vàng nha.

7 Bánh mì phô mai sữa Hạ Long

Bánh mì phô mai sữa Hạ Long chắc chắn sẽ là một bữa sáng thơm ngon cho các bé yêu mà lại còn được chế biến vô cùng đơn giản nên vô cùng thích hợp cho các mẹ có buổi sáng bận rộn đấy.

Lớp bánh mì thì giòn tan, ăn cùng lớp phô mai béo ngậy thơm nức làm nên tổng thể một món ăn cực kỳ gây nghiện cho các bé.

Với chức năng hẹn giờ của nồi chiên không dầu thì các mẹ sẽ không còn lo chuyện "trễ giờ" vào buổi sáng nữa bởi bánh mì phô mai sữa Hạ Long sẽ vừa chín kịp lúc bé yêu vừa ngồi vào bàn ăn rồi.

8 Bánh pizza phô mai

Giờ đây bạn đã có thể dễ dàng chiêu đãi cả nhà trong buổi tiệc nhỏ cuối tuần với món bánh pizza phô mai nướng bằng nồi chiên không dầu, đảm bảo ngon không kém gì ngoài hàng đâu nha.

Đế bánh mỏng nướng bằng nồi chiên không dầu giòn rụm, bên trên đầy ắp các loại thịt tươi ngon, rau củ thì giòn ngọt. Tất cả hòa quyện với sốt cà chua đậm vị và phô mai kéo sợi béo ngậy. Càng ăn càng cuốn.

9 Bánh khoai lang que phô mai

Lại là một món bánh có nguyên liệu là khoai lang nhưng nhưng biến tấu phần nhân là phô mai mozzarella kéo sợi vô cùng lạ miệng dành cho bạn đây.

Bánh khoai lang que chiên bằng nồi chiên không dầu vừa giúp giảm lượng dầu mỡ vừa nóng hổi giòn rụm. Vỏ ngoài có vị bùi bùi beo béo của khoai lang và bơ, bên trong thì có phô mai tan chảy kéo sợi vô cùng đưa miệng.

Chỉ với chiếc nồi chiên không dầu tiện dụng có sẵn trong nhà bếp là bạn đã có thể làm được nhiều món bánh ngon, trong đó có cả món bánh khoai lang que phô mai này rồi đó. Bánh này ăn kèm với tương ớt thì "số dzách"!

Mời các bạn tham khảo một số loại nồi chiên không dầu đang có tại Điện máy XANH để làm món ăn dễ dàng hơn nhé

Tổng hợp 9 cách làm bánh phô mai bằng nòi chiên không dầu hấp dẫn đơn giản

Bài viết đã tổng hợp 9 cách làm bánh phô mai bằng nồi chiên không dầu vô cùng hấp dẫn, đơn giản và tiện lợi để bạn trổ tài vào bếp chiêu đãi gia đình. Chúc bạn thành công với những công thức trên nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/banh-nhan-pho-mai-a41090.html