TOP 7 cách phối đồ đi đám cưới cho nam cực chất và lịch lãm

Không chỉ riêng phái nữ, việc suy nghĩ xem đi đám cưới mặc gì cho đẹp, cho thời trang cũng là nỗi bận tâm của rất nhiều nam giới. Hiểu được điều đó, trong bài viết này YODY sẽ gợi ý 7 cách phối đồ đi đám cưới cho nam cực lịch lãm và thu hút. Cùng theo dõi nhé!

1. Đi đám cưới mặc gì nam? 7 cách mix đồ thời thượng nhất 2022

Mỗi khi nhận được thiệp mời, câu hỏi đầu tiên hiện lên trong suy nghĩ của cánh mày râu là “đi đám cưới mặc gì cho ngầu?”. Hãy cùng YODY tham khảo một vài mẹo mix đồ đi ăn đám cưới cực ấn tượng dưới đây nhé!

1.1 Nổi bật nguyên set với bộ vest thời thượng

phối đồ đi đám cưới cho nam

Nổi bật hơn với bộ vest lịch lãm

Nếu là người đam mê phong cách chững chạc, lịch lãm thì bạn không nên bỏ qua những bộ vest thời thượng. Đây là set đồ có khả năng biến bạn thành những anh chàng diễn viên Hàn Quốc cực bảnh trai và cuốn hút.

Outfit này thường được sản xuất theo bộ, do đó, bạn sẽ không cần phải băn khoăn xem set đồ này phối với gì, chỉ cần một chiếc sơ mi mặc trong và đôi giày oxford là bạn đã có thể tự tin đến dự lễ cưới.

YODY ra mắt BST Vest Nam Thời Thượng, Phong cách -> Mua Ngay!

phối đồ đi đám cưới cho nam

Nam giới mặc gì đi đám cưới?

Ngoài ra, khi mặc set đồ này, đừng quên đeo thêm chiếc đồng hồ truyền thống và đeo cà vạt để tổng thể có thêm điểm nhấn nhé!

TOP CÁC SẨN PHẨM ÁO POLO NAM XỊ NHẤT 2024

1.2 Polo mix cùng quần tây - Thời trang basic không bao giờ lỗi mốt

phối đồ đi đám cưới cho nam

Áo polo mix cùng quần âu luôn hợp mốt

Đi ăn đám cưới nên mặc đồ gì cho nam? Một trong những set đồ không thể không kể đến đó là áo polo mix cùng với quần âu. Style này tuy đơn giản nhưng không hề lép vế trước bất cứ outfit nào. Những chiếc polo sáng màu sẽ tạo hiệu ứng vai rộng cực tinh tế.

Khi phối áo polo với quần âu, bạn sẽ có ngay cho mình một bộ set đồ nhẹ nhàng và thanh lịch. Cách mix này cực kỳ phù hợp với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn bởi nó giúp thân hình nhìn cao, thon gọn hơn.

1.3 Sành điệu với công thức mix đồ sơ mi và quần âu

phối đồ đi đám cưới cho nam

Set đồ hoàn hảo của những tín đồ công sở

Mặc sơ mi, quần âu đến tiệc cưới luôn là ưu tiên hàng đầu của những anh chàng có gu. Một bản phối tuy quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt. Với outfit này, anh em nên sử dụng hai màu sáng, tối để mix đồ. Sự tương phản trong màu sắc sẽ khiến trang phục của các bạn trông nổi bật hơn gấp đôi.

Ngoài ra, để set đồ có thêm điểm nhấn, các ông đừng quên đeo cho mình chiếc đồng hồ cổ điển và thắt lưng da nhé!

1.4 Sơ mi khoác ngoài phối cùng quần kaki - Cặp đôi vàng trong làng thời trang

phối đồ đi đám cưới cho nam

Sơ mi caro phối cùng quần kaki tím than

Điểm qua các cách phối đồ đi đám cưới cho nam vừa đơn giản vừa thoải mái thì chúng ta không thể bỏ qua combo sơ mi khoác ngoài phối cùng quần kaki. Set đồ này không đòi hỏi sự cầu kỳ cho nên anh em hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi chất cafe, nano, flannel, linen,..để tạo layer. Đây là kiểu phối rất dễ mặc và phù hợp với hầu hết các vóc dáng.

1.5 Thời trang Hàn Quốc với áo len, sơ mi mix cùng quần denim

phối đồ đi đám cưới cho nam

Outfit ấn tượng đi đám cưới

Với không khí mát lạnh đặc trưng của mùa thu thì những chiếc áo len và sơ mi là một gợi ý tuyệt vời. Trong làng thời trang hiện nay, những chiếc áo len thường có thiết kế khá nhàm chán, cho nên các bạn có thể biến tấu trang phục một chút bằng cách kết hợp thêm áo sơ mi bên trong. Cách mix này sẽ giúp diện mạo của bạn trở nên bảnh trai, thư sinh hơn rất nhiều.

Tuy nhiên với bản phối này, anh em phải cẩn thận trong khâu chọn màu. Sự kết hợp giữa hai tone màu sáng, tối sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

1.6 Trendy muôn nơi với leather jacket và quần jeans

phối đồ đi đám cưới cho nam

Áo khoác da phối cùng quần denim cực chất

Áo khoác da là item thời trang luôn được nhiều người săn đón bởi nó đem lại sự trang trọng, cool ngầu và thoải mái. Hãy thử kết hợp áo khoác này với chiếc quần denim theo phong cách đường phố bụi bặm. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với diện mạo “chất như nước cất” của mình.

Đối với bản mix này, bạn nên đơn giản hoá phụ kiện đi kèm để outfit không bị rườm rà, rối mặt.

1.7 Street style một chút khi mặc áo bomber và quần jeans

phối đồ đi đám cưới cho nam

Style trẻ trung, năng động đi đám cưới

Với anh chàng thích sự năng động, trẻ trung thì áo bomber mix cùng quần jeans chính là “chân ái” để diện khi đi đám cưới. Những chiếc bomber đem lại sự khỏe khoắn cho người mặc. Khi thời tiết đổ lạnh, anh em đừng quên chọn cho mình những chiếc áo khoác có tone màu trầm như xanh navy, đen, nâu đậm,.. Đây là những gam màu nịnh da cực đỉnh đó!

Ngoài ra, các ông hoàn toàn có thể mix chiếc áo bomber cùng quần denim dáng bó và một đôi sneaker trắng. Với bộ 3 “bất diệt” này, đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật ở bữa tiệc.

2. 3 lưu ý trong khâu mix đồ đi đám cưới của nam giới

Để có những bộ trang phục chỉnh chu, lịch sự, anh em cần lưu ý những điều sau:

2.1 Nắm rõ dress code của bữa tiệc

phối đồ đi đám cưới cho nam

Dress code thanh lịch

Thông thường, mỗi thiệp mời sẽ có phần yêu cầu trang phục được ghi bên trong, giúp bạn quyết định outfit đi dự với tư cách là khách mời. Bạn phải đọc thật kỹ phần này để lựa chọn những bộ trang phục phù hợp.

Trong trường hợp chủ tiệc không yêu cầu dress code, các bạn có thể thoải mái diện những bộ cánh yêu thích của mình.

2.2 Chọn outfit tôn trọng “nhân vật chính”

phối đồ đi đám cưới cho nam

Trang phục phù hợp để đi đám cưới

Đám cưới không phải là sàn diễn catwalk hay cuộc thi hoa hậu để bạn phô diễn gu ăn mặc nổi loạn của mình. Việc diện đồ quá nổi bật, bắt mắt, sẽ khiến mọi người hiểu nhầm rằng bạn đang có ý định chiếm spotlight của “nhân vật chính”.

Chính vì vậy, hãy thể hiện sự tôn trọng của mình bằng cách mặc những trang phục chừng mực, thanh lịch như polo, sơ mi, quần tây,..các bạn nhé!

2.3 Chọn trang phục phù hợp với bối cảnh

phối đồ đi đám cưới cho nam

Outfit đi đám cưới ở biển

Xem xét địa điểm tổ chức là một trong những việc vô cùng quan trọng giúp bạn lựa chọn được bộ outfit phù hợp. Nếu tiệc cưới được tổ chức ở nhà hàng sang trọng thì áo polo mix cùng quần tây sẽ là set đồ hoàn hảo nhất. Còn đối với đám cưới tổ chức ở bãi biển, bạn nên ưu tiên những item thời trang có chất liệu đũi và nhiều hoạ tiết bay bổng.

2.4 Không mặc quá 3 lớp áo

Outfit chuẩn đi đám cưới

Đây là một trong những quy tắc bất di bất dịch cần tuân theo để set đồ không bị rườm rà, lôi thôi. Việc mặc lên người nhiều layer áo có thể khiến tổng thể của bạn trông nặng nề, đồ sộ, trông rất mất thẩm mỹ. Do đó, mọi người cần lưu ý không nên mặc quá 3 lớp áo khi đi dự tiếc cưới để cảm thấy thoải mái, đồng thời ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

2.5 Ưu tiên outfit có size vừa vặn

Set đồ cân đối với chiều cao và cân nặng

Khi đến dự những bữa tiệc cưới linh đình, anh em nên lựa chọn các bộ trang phục có kích cỡ cân đối với chiều cao và cân nặng, tránh diện những bộ đồ quá bó hoặc quá rộng, gây cảm giác không thoải mái.

2.6 Tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện

Phụ kiện đi đám cưới

Ai cũng biết việc phối thêm phụ kiện sẽ giúp outfit trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn. Tuy nhiên, để không bị đánh giá là khoe khoang, cũng như gây rối mắt người đối diện, mọi người chỉ nên sử dụng từ 1 đến 2 phụ kiện đi kèm như đồng hồ - cà vạt, ví cầm tay - đồng hồ, vòng cổ - túi xách tay,.. Cách phối phụ kiện này tuy đơn giản nhưng lại vừa đủ để khiến diện mạo của bạn thêm phần nổi bật, bảnh bao hơn.

2.7 Tránh mặc trang phục quá loè loẹt

Set đồ thanh lịch đi đám cưới

Một set đồ có quá nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ làm giảm đi độ sang trọng và lịch thiệp của người mặc. Chính vì thế, khi chọn outift dự tiệc cưới, cánh mày râu cần tránh chiếm ”spotlight” của cô dâu và chú rể bằng cách ưu tiên những outfit có gam màu thanh lịch và kiểu dáng lịch sự. Điều này sẽ giúp tổng thể của bạn nổi bật theo cách riêng.

3. Gợi ý một số set đồ đi đám cưới cho nam nhà YODY giúp nâng tầm diện mạo

Phía trên là tất tần tật những điều cần lưu ý về khâu chọn trang phục và một vài cách phối đồ đi đám cưới cho nam “bao” ngầu. YODY hy vọng những gợi ý đó sẽ giúp các chàng trai tìm được những bộ outfit vừa đẹp mắt vừa phù hợp với bối cảnh của tiệc cưới. Đừng quên ghé thăm các cửa hàng YODY gần nhất để được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng như áo polo nam chính hãng, áo polo nữ, áo gió chống nước, áo polo đồng phục,...

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-phoi-do-nam-di-dam-cuoi-a40964.html