Top 12 kiểu tóc sư tử cực cá tính GÂY SỐT MỘT THỜI

Tóc sư tử từng là mái tóc siêu HOT HIT được các hot girl sử dụng vào những năm 2000. Mái tóc này có một độ phần tự nhiên và siêu cá tính rất được lòng các cô gái lúc bấy giờ. Vậy mái tóc sư tử này có gì mà hot đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay với YODY nhé, biết đâu bạn lại là người khởi xướng lại trào lưu này đấy.

1. Kiểu tóc sư tử là tóc gì?

Tóc sư tử là tóc gì?

Tóc sư tử là tóc gì?

Vào năm 2000 thời gian vàng của các chị em 8x, 9x thừi kiểu tóc sư tử là một kiểu tóc cực kì hot. Nó đã trở thành huyền thoại khi luôn dẫn đầu xu hướng và được rất nhiều người áp dụng trong vòng nhiều năm trời. Trong thời gian đó những hot girl đời đầu như Midu, Bảo Thy đã từng áp dùng và khiến các cô gái điên đảo, mong muốn mình cũng sở hữu một mái tóc như vậy.

2. Những kiểu tóc sư tử cho nữ cực cá tính chấn động thế hệ 8x 9x một thời

2.1 Kiểu tóc sư tử dài

Đối với mái tóc sử tử dài các bạn vẫn gữa được độ dài của tóc. Nhưng mái tóc thì trở nên bồng bềnh hơn hẳn. Vừa có nét trưởng thành, nữ tính vừa thời thượng.

Tóc sư tử ngày xưa

Kiểu tóc ngày xưa nổi tiếng một thời

2.2 Kiểu tóc sư tử ngắn

Nếu không thích để mái tóc dài thì hãy thử ngay mái tóc sư tử ngắn. Tóc sư tử ngắn trông năng động và cá tính hơn hăn, thể hiện được sự trẻ trung, hoạt bát của các cô gái.

Tóc sư tử ngắn

Kiểu tóc cá tính ngắn

2.3 Mẫu tóc sư tử Bảo Thy

Bảo Thy trở nên hot rần rần từ thời miss Audition 2008 cùng kiểu tóc thời thượng - tóc sư sử. Mái tóc này đã trở thành thương hiệu của cô. Cô đã khiến cho rất nhiều bé gái, thiếu nữ lúc bấy giờ phát cuồng vì mái tóc này.

Tóc sư tử Bảo Thy

Tóc layer sư tử Bảo Thy

2.4 Tóc sư tử xoăn hottrend

Nếu mái tóc của bạn quá thẳng để tạo nên sự bồng bềnh thì nàng có thể tạo kiểu cùng với mái tóc uốn xoăn. Mái tóc xoăn giúp mái tóc tạo kiểu dễ hơn và nữ tính hơn nhiều.

Tóc sư tử xoăn

Mẫu tóc xoăn sư tử

2.5 Tóc sư tử dập xù giống Khổng Tú Quỳnh

Để thể hiện sự cá tính của mình, cũng như tạo nên độ dày cho mái tóc, các nàng còn có thể dập xù cả mái tóc.

Tóc sư tử dập xù

Tóc dập xù sư tử

2.6 Tóc sư tử mái ngố cá tính

Tóc sư tử thường đi đôi với những mái tóc xéo ngang từ trái sang phải. Để đổi gió càng nàng có thể đổi sang mái ngố dầy để trở nên xinh như búp bê.

Tóc sư tử mái ngố

Tóc mái ngố để kiểu sư tử

2.7 Tóc tém sư tử thời thượng

Dựa trên phần mái tóc sư tử được cắt sẵn chỉ cần cắt đi phần tóc dài ở dưới đi vậy là bạn có ngay mái tóc tem sử tử đầy năng động và cá tính.

Tóc tém sư tử

Tóc tém sư tử

2.8 Tóc sư tử mái dài

Mái dài tạo nên sự sành điệu, hiện đại và thời thượng hơn cho gương mặt của bạn. Những nét thanh thoát trên mặt bạn sẽ được phô diễn ra nhiều hơn.

Tóc sư tử mái dài

Tóc layer sư tử mái dài

2.9 Tóc sư tử layer ngắn

Kết hợp giữa huyền thoại và hiện đại, một mái tóc sư tử trở nên thông thoáng hơn với khi kết hợp với layer ngắn. Mái tóc này giúp bạn trở nên dễ thương hơn rất nhiều.

Tóc sư tử layer ngắn

Tóc sư tử layer ngắn

2.10 Tóc sư tử layer dài

Nếu mái tóc ngắn quá ngổ ngáo so với bạn thì bạn có thể đổi qua máy tóc sư tử layer dài. Vừa có độ bồng bênh những vẫn hơn thơi fvà nữ tính hơn đó.

Tóc sư tử layer dài

Tóc layer sư tử

3. Kiểu tóc sư tử nam huyền thoại đỉnh cao

3.1 Tóc sư tử nam nhóm HKT

Nếu bạn thuộc thế hệ 8X, 9X đời đầu, chắc chắn bạn không thể không biết đến nhóm nhạc HKT đình đám với những ca khúc hot như: "Nàng kiểu lỡ bước", "Trú mưa",...

Tóc sư tử nam

Tóc nam sư tử nam nhóm HKT

Nhóm nhạc này không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật mà phong cách ăn mặc và kiểu tóc sư tử nam của họ cũng trở thành xu hướng trong một khoảng thời gian dài.

3.2 Mẫu tóc sư tử kiểu Hàn Quốc

Mẫu tóc sư tử kiểu Hàn Quốc là một kiểu tóc nam phổ biến và thịnh hành trong nền văn hóa Hàn Quốc. Đây là một kiểu tóc đơn giản, nhưng vẫn rất phong cách và thu hút sự chú ý của nhiều người. Tóc sư tử thường có mái dài, cắt ngang qua trán và để dài ra phía trước, tạo nên sự nổi bật và nam tính.

Tóc sư tử nam

Mẫu tóc nam sư tử kiểu Hàn Quốc

Ngoài ra, mẫu tóc sư tử còn thường kết hợp với tóc cắt ngắn ở hai bên và sau đầu, tạo nên sự cân đối và tỉ mỉ. Kiểu tóc này có thể dễ dàng tạo kiểu và tự nhiên, giúp người đeo dễ dàng thay đổi phong cách mà vẫn giữ được vẻ ngoài lịch sự và trẻ trung.

Tóc sư tử nam

Mẫu tóc sư tử kiểu Hàn Quốc

4. Ưu điểm của kiểu tóc sư tử chưa bao giờ là lỗi mốt

kiểu tóc sư tử

Ưu điểm của kiểu tóc này

5. Nhược điểm của kiểu tóc sư tử không phải ai cũng biết

kiểu tóc sư tử

Nhược điểm của kiểu tóc nữ sư tử

6. Tóc sư tử phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc sư tử phù hợp với khuôn mặt nào?

Phù hợp với khuôn mặt nào?

Mái tóc huyền thoại này từng được rất nhiều người lựa chọn vào thời điểm năm 2000. Các cô gái với đủ mọi khuôn mặt đều sử dụng kiểu tóc này. Nhưng phù hợp nhất là những cô gái có khuôn mặt tròn, bầu bính. Vì mái tóc này tạo kiểu tầng tầng lớp lớp tóc xếp lên nhau nhau nên giúp che đi khuyết điemr khuôn mặt quá to.

7. Học lỏm cách tạo kiểu tóc layer sư tử tại nhà

Tạo kiểu tóc sư tử tại nhà

Cách tạo kiểu sư tử tại nhà

Bước 1: Gội sạch tóc bằng dầu gội hai lần để tạo độ bồng bềnh

Bước 2: Ủ tóc 15 phút với dầu xả

Bước 3: Sử dụng lược gai tròn vừa chải vừa sấy từ trong ra ngoài, từ lớp tóc dài đến lớp tóc ngắn

Bước 4: Có thể sử dụng thêm một số cây uốn lô để tạo độ phồng lâu dài hơn cho tóc khi ở nhà.

8. Cách chăm sóc tóc ngắn sư tử tại nhà đơn giản mà vẫn giữ nếp

chăm sóc tóc sư tử tại nhà

Cách chăm sóc tóc sư tử tại nhà

9. Một số lưu ý khi áp dụng mái tóc sư tử

lưu ý khi áp dụng mái tóc sư tử

Một số lưu ý khi áp dụng mái tóc sư tử

Trên đây YODY đã gửi tới các bạn những kiểu tóc sư tử đẹp nhất và hot nhất. Hi vọng với bài viết này biết đâu đây lại là cảm hứng để bạn cắt lại kiểu tóc này và khiến nó quay trở lại HOT như những 2000s đúng không nào?

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/toc-uon-su-tu-a40887.html