Bật mí TOP 10 kiểu tóc màu nâu hồng đào cực tôn da

Giới trẻ hiện nay đang có xu hướng sử dụng những gam màu tóc nổi bật để nâng tầm diện mạo và giúp khẳng định được cá tính. Nâu hồng đào được xem là màu sắc được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng trong thời gian gần đây và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng YODY tìm hiểu ngay với những mẫu tóc nâu hồng đào siêu đỉnh dưới đây nhé!

1. Màu tóc nâu hồng đào là màu gì?

Thu hút trọn sự quan tâm của các bạn trẻ nâu hồng đào được xem là gam màu chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt. Đây chính là màu tóc được các bạn trẻ yêu thích không chỉ là sự trẻ trung, thời thượng mà còn vô cùng sành điệu, toát lên được thần thái của những người đang sở hữu chúng.

nâu hồng đào

Nâu hồng đào là màu gì?

Để giải thích câu hỏi tóc nâu hồng đào là màu gì thì YODY sẽ giúp bạn hình dung rõ nét nhất về màu nhuộm đặc biệt này. Đây chính là sự kết hợp giữa những tone màu hấp dẫn đó là nâu trầm hot hit đang làm mưa làm gió và màu hồng cá tính. Pha chút khói sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để màu tóc của bạn thêm phần sáng, ấn tượng và nổi bật hơn nhiều.

Tóc nâu nâu hồng đào đáp ứng được sự phù hợp với bất kể lứa tuổi hay khuôn mặt nào chỉ cần tùy thuộc vào độ sáng và tối cũng như làn da mà bạn có thể biến bản thân mình phá cách.

2. Nhuộm nâu hồng đào có cần tẩy tóc không?

Nếu bạn đang là một người sành điệu và muốn mái tóc của mình được lên màu chuẩn thì hãy tẩy tóc để đạt được màu chuẩn nhất nhé! Đây là gam màu sáng nên sẽ đem đến cho bạn sự thời thượng và cá tính vô cùng mạnh mẽ.

nâu hồng đào

Cần tẩy tóc cho màu nâu hồng đào không?

Nếu bạn đang nhuộm màu nâu hồng đào truyền thống thì cũng không cần bận tâm về vấn đề tẩy tóc mà chỉ cần nâng nền là đã đảm bảo được tone màu rồi. Thế nhưng, nếu bạn yêu thích những màu tóc sáng như hồng đào ánh khói, nâu hồng đào ánh be thì cũng cần xác định được tâm lý bằng việc tẩy tóc nhiều hơn. Quá trình tẩy tóc sẽ phải dùng đến những loại hóa chất mạnh nên việc tóc xơ rối, gãy rụng, hư tổn là điều hiển nhiên. Thế nên hãy chăm sóc tóc thường xuyên để bảo vệ mái tóc của mình.

3. Top những màu tóc nâu hồng đào nổi bật nhất 2023

Điểm qua những màu tóc nâu hồng đào đang được các bạn trẻ “phát cuồng” dưới đây:

3.1 Nâu hồng khói

Pha trộn đặc biệt giữa hồng, nâu trầm, khói lạnh chính là cách kết hợp hoàn hảo giúp bạn sở hữu được mái tóc mang đến nét đẹp ngọt ngào. Màu tóc này còn được mệnh danh là chìa khóa giúp đem đến cho bạn hiệu ứng sáng da hoàn hảo, giúp bạn x2 được sự rạng rỡ và tự tin cho mình. Khi nhuộm tóc màu hồng khói chuẩn thì cần phải tẩy tóc, nên hãy chăm sóc kỹ lưỡng cho mái tóc.

nâu hồng đào

Nâu hồng khói cho các cô nàng sành điệu

3.2 Tóc nâu hồng đào

Được mệnh danh là tone màu ấm áp, khả năng nâng tone siêu đỉnh nên khiến làn da của bạn thêm phần rạng ngời hơn rõ rệt. Đây chính là màu tóc vô cùng sành điệu, phong cách nhưng vẫn không làm mất đi sự dịu dàng, đáng yêu. Nếu muốn bản thân thêm phần nổi bật thì đừng quên lựa chọn những gam màu nhuộm sáng và lạ mắt để nâng tầm diện mạo cho mình.

3.3 Tóc nâu hồng đào mơ

Nâu hồng mơ cũng là màu tóc mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2023. Pha hồng không chói chang nhưng vẫn nổi bật và ấn tượng nên cực kỳ phù hợp với những người có làn da châu Á. Bạn hãy thắt bím, làm tóc mái bay, mái thưa để vẻ bề ngoài của mình được hoàn thiện với sự ngọt ngào hoàn hảo nhất nhé!

nâu hồng đào

Nâu hồng mơ cá tính

3.4 Nâu hồng đào san hô

Tông nâu tự nhiên cùng hồng san hô chính là màu tóc vô cùng thời thượng và cực kỳ phong cách được chúng tôi gửi đến bạn. Màu tóc này được rất nhiều nghệ sĩ cùng các bạn trẻ yêu thích. Bạn chẳng cần phải quá cầu kỳ, tô một chút son môi là đã vô cùng nổi bật rồi.

3.5 Nâu hồng đất

Có màu sắc trầm hơn nhưng vẫn không hề mất đi sự ngọt ngào, dịu dàng và đặc biệt phù hợp với nhiều tôn da khác nhau. Chính ưu điểm là việc không cần tẩy tóc nên việc chăm sóc tóc là điều hoàn toàn đơn giản.

nâu hồng đào

Nâu hồng đất thời thượng

3.6 Ombre/ highlight nâu hồng đào

Thuộc kỹ thuật nhuộm tóc phổ biến và được ưa chuộng nên có thể biến tấu được nhiều kiểu tóc khác nhau. Chính mái tóc bắt mắt này đã nói lên được cá tính cũng như phong cách thời trang của bạn với hiệu ứng chuyển màu vô cùng bắt mắt.

3.7 Nâu hồng đào ánh be

Đây là sự kết hợp giữa màu hồng xinh xắn cùng màu be tạo nên gam màu nhuộm vô cùng độc đáo và thu hút. Nâu hồng đào ánh be là một màu sáng khá nịnh da, bất kể bạn có làn da ngăm cũng chẳng phải lo rằng mình có hợp không. Màu tóc này sẽ làm da bạn sáng, rạng rỡ hơn nhờ vậy diện mạo cũng thêm phần xinh tươi. Đặc biệt khi ra nắng ánh sáng sẽ giúp màu tóc này thêm phần óng ánh, nổi bật tạo hiệu ứng bắt mắt cho vẻ ngoài của bạn.

nâu hồng đào

Nâu hồng be phù hợp với mọi khuôn mặt

3.8 Nâu hồng đào caramel

Bạn hãy chọn ngay màu hồng đào caramel nếu không muốn mái tóc hư tổn do tẩy trước khi nhuộm. Màu tóc nhuộm này không quá chói, hay quá trầm ở một tông màu vừa phải đủ giúp bạn nổi bật một cách tinh tế. Tóc màu nâu hồng đào caramel không kén da, nên khá an toàn cho mọi cô nàng.

3.9 Nâu hồng trà

Có lẽ cái tên hồng trà rất quen thuộc với những cô nàng fan trà sữa. Đây là gam màu tóc pha trộn hoàn hảo giữa màu nâu, hồng, trà và màu ánh khói. Nếu các bạn sinh viên, các nàng làm việc công sở ngại màu chói chang thì đây là màu nhuộm phù hợp dành cho các bạn. Tông màu ấm, trầm nhưng lại rất tôn da giúp bạn thêm xinh xắn, ngọt ngào và cuốn hút mọi ánh nhìn.

3.10 Hồng đào berry nâu ánh tím

Màu nhuộm này đang cực HOT trong giới làm đẹp gần đây, được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Một chút phá cách nhưng không kém phần nữ tính với sự kết hợp giữa màu hồng đào berry ngọt ngào, một chút ánh tím mộng mơ và một chút cổ điển với màu nâu. Không chỉ phù hợp với mọi tone da mà màu tóc này cũng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn cần phải thực hiện tẩy tóc để giúp tóc “lên màu” chuẩn hơn, kết hợp với cách chăm sóc tóc tốt. Trên hết là khi lên màu tóc sẽ không khỏi khiến bạn phải thất vọng.

nâu hồng đào

Nâu hồng ánh tím cho các cô nàng yêu thich gam tím

4. Cách nhuộm tóc nâu hồng đào

- Xử lý nền tóc nếu là màu đen, hãy nâng tone để có màu tóc sáng hơn khi nhuộm.

- Đổ thuốc nhuộm và Oxygen 6 và dùng bát trộn, trộn đều với nhau.

- Chải tóc, chia lọn tóc.

- Mang bao tay, mặc áo choàng để không bị thuốc nhuộm dính lên quần áo và cơ thể.

- Nên bôi thuốc ở đuôi tóc trước, sau đó đến gáy, thân tóc, và cuối cùng là chân tóc.

- Phủ đều phần thuốc lên tóc thì hãy chải các lớp tóc đã được tách ra từ trước.

- Dùng chụp tóc để ủ tóc tốt hơn. Nếu có thể hãy kích nhiệt để màu tóc nhanh lên màu và chuẩn hơn.

- Ủ 30 - 45 phút để lên màu chuẩn.

- Xả sạch nước.

5. Nâu hồng đào có kén da không? Nâu hồng đào hợp với da nào?

Nâu hồng đào là màu tóc khá phù hợp với nhiều loại da, trong đó có cả làn da ngăm. Các bạn có thể linh hoạt điều chỉnh mức độ sáng của màu tóc mình khi nhuộm để phù hợp với màu da của mình nhất.

nâu hồng đào

Nâu hồng đất có kén da không?

6. Bí quyết chăm sóc tóc sau tẩy và nhuộm nâu hồng đào

- Lựa chọn dầu gội, dầu xả phù hợp.

- Hấp dầu, dưỡng ẩm để lấy lại sự mượt mà và bồng bềnh cho mái tóc.

- Tỉa tóc thường xuyên để loại bỏ hư tổn và kích thích sự phát triển của tóc.

- Hạn chế tối đa nhiệt tác động lên mái tóc.

Hy vọng với bài viết về các màu tóc SIÊU HOT nâu hồng đào mà chúng tôi vừa gửi đến, các bạn cũng đã có thêm được nhiều sự lựa chọn cho mình. Chúc bạn luôn nổi bật và xuất hiện với một diện mạo hoàn hảo nhất.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nhuom-nau-hong-a40782.html