10 cách phối đồ với giày lười nam lịch lãm cho các quý ông

Giày lười là phụ kiện thời trang được nhiều quý ông yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để phối mẫu giày này cùng với những outfit khác nhau, luôn thể hiện được sự sang trọng và hiện đại? Cùng Maison Online tìm hiểu 10 cách phối đồ với giày lười nam đẹp, lịch lãm qua bài viết dưới đây nhé.

Phối đồ với giày lười nam theo các loại trang phục

Các mẫu giày lười thời trang được nhiều chàng trai lựa chọn. Nó không chỉ có tính tiện lợi, chỉ cần xỏ chân vào là có thể đi ngay, bỏ qua bước buộc dây rườm rà mà còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Phối giày lười nam với các loại áo

Mix đồ với giày lười nam, đặc biệt là các loại áo khác nhau như áo thun, áo ba lỗ, áo polo áo sơ mi…sẽ trông bạn trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn. Thử tưởng tượng khi phối một đôi giày lười thể thao cùng với chiếc áo thun đơn giản sẽ tạo nên một phong cách cực kỳ trẻ trung và năng động.

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm, nam tính…không thể nào bỏ qua việc phối giày lười nam cùng với áo polo hay áo sơ mi. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn xuất hiện đầy tự tin trong mọi tình huống, nhất là những buổi tiệc sang trọng.

Phối giày lười nam với các loại áo

Phối giày lười với các loại quần

Khi phối đồ với giày lười nam, chọn loại quần phù hợp là điều mà bạn cần phải quan tâm. Ngoài việc kết hợp cùng với áo, việc lựa chọn loại quần phù hợp cũng giúp định hình phong cách và khiến bạn thời trang hơn trong mắt mọi người.

Đối với những chàng trai yêu thích sự tự do, hiện đại và năng động thì quần jeans, quần short là gợi ý hoàn hảo để phối với giày lười. Ngoài ra, việc mix những mẫu giày lười nam với quần tây quần kaki sẽ giúp bạn trông chỉn chu và có tác phong chuyên nghiệp.

Mặc dù vậy, khi phối quần với giày lười nam thời trang, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu quần dài đến mắt cá chân, phần ống nhỏ hoặc ống đứng. Hãy hạn chế chọn những chiếc quần quá dài hoặc quần ống loe vì chúng sẽ che đi vẻ đẹp của đôi giày.

Phối giày lười với các loại quần

Mix giày lười nam với các loại áo khoác

Áo khoác cũng là một trong những item thời trang quen thuộc đối với các bạn nam, lựa chọn một chiếc áo khoác phù hợp với đôi giày sẽ khiến bạn luôn thời trang và đẹp hơn trong mắt người khác. Để có vẻ bề ngoài trông mới lạ và cuốn hút hơn, bạn có thể phối giày lười cùng với các loại ái khác như áo vest, áo blazer để tăng thêm phần thanh lịch.

Ngoài ra, áo khoác cardigan cũng là một trong những phụ kiện để phối đồ với giày lười nam thời trang mà bạn có thể lựa chọn. Những chiếc áo khoác cardigan với phong cách trẻ trung và lịch thiệp sẽ là lựa chọn hoàn hảo, tô thêm điểm nhấn giúp cho bạn thêm phần tự tin.

Mix giày lười nam với các loại áo khoác

Kết hợp giày lười với phụ kiện

Đừng quên kết hợp giày lười cùng với các món đồ phụ kiện để trông bạn nổi bật hơn nhé. Một số phụ kiện thích hợp bạn có thể diện cùng mọi trang phục như: mũ, mắt kính, balo, ví cầm tay, đồng hồ…

Nếu bạn là chàng trai thanh lịch nhẹ nhàng, yêu thích sự sang trọng thì việc mix giày lười nam bằng da cùng với đồng hồ là gợi ý thú vị. Ngoài ra, khi kết hợp giày lười nam cùng mũ lưỡi trai, túi đeo chéo và giày lười sẽ tạo nên cho bạn vẻ đẹp nam tính, năng động và cực kỳ hiện đại.

Kết hợp giày lười với phụ kiện

Mix đồ với giày lười theo từng phong cách

Thời trang là không giới hạn, vì vậy bạn có thể thoải mái phối đồ với giày lười nam theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt người trẻ luôn có cách sáng tạo riêng để biến mình trở nên ấn tượng nhất.

Phối đồ với giày lười theo phong cách lịch lãm, sang trọng

Phối đồ với giày lười da nam theo phong cách sang trọng được nhiều quý ông quan tâm. Để trở nên lịch lãm hơn, bạn có thể kết hợp giày lười cùng với áo sơ mi, quần tây và quần kaki. Khi đó, bạn sẽ thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp của sự trưởng thành và tinh tế. Trong một vài sự kiện hay tiệc đêm, bạn có thể mix thêm khoác ngoài blazer, áo vest và thắt cà vạt.

Phối đồ với giày lười theo phong cách lịch lãm, sang trọng

Mix giày lười theo phong cách trẻ trung, năng động

Đừng nghĩ rằng những mẫu giày lười nam sẽ khiến bạn già đi. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành thời trang, các mẫu giày lười dành cho nam đã có rất nhiều thay đổi. Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tìm mua được những mẫu giày đẹp, thời trang và vô cùng năng động.

Khi phối giày lười nam cùng với áo thun, quần tây hay mẫu áo sweater tay dài…bạn sẽ cảm thấy bản thân trẻ trung và vô cùng tự tin. Đây cũng là outfit được nhiều chàng trai lựa chọn khi đi chơi, đi làm hay đi du lịch.

Mix giày lười theo phong cách trẻ trung, năng động

Phối giày lười theo phong cách Hàn Quốc

Thực tế, những mẫu giày lười nam sẽ làm cho bạn trở nên thanh lịch hay nhẹ nhàng hoàn toàn tùy thuộc vào cách bạn mix nó với nhiều bộ trang phục khác nhau. Một cách những cách phối đồ với giày lười nam đẹp theo phong cách Hàn Quốc là kết hợp cùng quần âu, quần kaki. Đặc biệt, vào những ngày chớm đông, bạn có thể khoác ngoài áo len họa tiết để tạo điểm nhấn.

Phối giày lười theo phong cách Hàn Quốc

Mix giày lười nam theo phong cách thể thao

Trông bạn sẽ trở nên trẻ trung, tràn đầy năng lượng khi mix giày lười nam cùng với áo thun tay lỡ, quần short hay quần jogger. Đây cũng là phong cách thể thao được rất nhiều tín đồ thời trang theo đuổi. Ngoài ra, trong một vài ngày đông, bạn có thể mix thêm áo khoác hay áo hoodie và phụ kiện…để tăng thêm phần cá tính, sành điệu.

Mix giày lười nam theo phong cách thể thao

Những mẫu giày lười đẹp và dễ phối đồ nhất tại Maison Online

Để có thể phối đồ với giày lười nam với nhiều trang phục phong cách khác nhau, bạn cần chọn mua mẫu giày lười đẹp, có chất liệu bền, tạo cảm giác thoải mái khi mang. Dưới đây là những mẫu giày đẹp nhất tại Maison Online.

Giày lười nam mũi nhọn Altitude Lightweight Antonio

Giày lười nam mũi nhọn Altitude Lightweight Antonio có kiểu dáng vô cùng sang trọng. Những quý ông thường chọn mix mẫu giày này với quần tây, quần âu, áo sơ mi và phụ kiện đồng hồ để tăng thêm sự lịch lãm.

Điểm cộng lớn của giày lười nam mũi nhọn Altitude Lightweight Antonio là thiết kế vô cùng tinh tế, gam màu hiện đại, tất cả đường nét đều được thiết kể tỉ mỉ và có điểm nhấn là biểu tượng kim loại sang trọng. Bất kể là tiệc tùng buổi tối hay nơi làm việc, bạn chắc hẳn sẽ là quý ông thu hút mọi ánh nhìn.

Giày lười nam mũi nhọn Altitude Lightweight Antonio

Giày lười nam mũi vuông Embossed Bit

Những chàng trai yêu thích sự hiện đại, sang trọng chắc hẳn không thể nào bỏ qua những mẫu giày lười thiết kế mũi vuông. Nổi bật trong bộ sưu tập giày cao cấp hàng hiệu tại Maison Online là sản phẩm Embossed Bit.

Giày lười nam mũi vuông Embossed Bit có chi tiết quai ngang kim loại ở mũi giày tạo nên điểm nhấn khác biệt. Ngoài ra, với gam màu hiện đại, bất kể là phong cách thời trang nào, bạn cũng sẽ trở nên ấn tượng và thanh lịch hơn.

Giày lười nam mũi vuông Embossed Bit

Giày lười nam mũi tròn Anthony Leather Moccasins

Chắc hẳn, giày lười nam mũi tròn Anthony Leather Moccasins là sản phẩm mà nhiều chàng trai mong muốn được sở hữu tại Maison Online. Phụ kiện thời trang này sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch và trưởng thành hơn. Mẫu giày này được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bền vô cùng tốt, màu sắc hiện đại để khách hàng thoải mái diện cùng nhiều trang phục khác nhau.

Giày lười nam mũi tròn Anthony Leather Moccasins

Trên đây là một số gợi ý phối đồ với giày lười nam đẹp nhất mà Maison Online muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng, với những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp với mình. Đừng quên sở hữu bộ sưu tập các mẫu giày lười thời trang hàng hiệu cao cấp tại Maison Online ngay hôm nay nhé.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/phoi-do-voi-giay-luoi-nam-a40722.html