Cây Ngũ Gia Bì hợp với tuổi gì?

Tìm hiểu cây ngũ gia bì hợp với tuổi gì?

Phong thủy là đề tài luôn chiếm sự quan tâm của rất nhiều người. Ngoài những vật phẩm phong thủy thì cây cảnh phong thủy là xu hướng được sử dụng ưa chuộng hiện nay để bày trí cho không gian sống, không gian làm việc nhiều người lựa chọn.

Một trong những loài cây phong thủy nhiều người ưa thích đó là Ngũ Gia Bì. Nhưng “cây Ngũ Gia Bì hợp với tuổi gì, cách bày biện cây ngũ gia bì hợp phong thủy ” liệu bạn đã biết? Hãy cùng Cây Xinh khám phá để tìm lời giải trong nội dung bài viết dưới đây.

cây ngũ gia bì để bàn
Hình ảnh: Cây ngũ gia bì để bàn

Cây Ngũ Gia Bì hợp với tuổi gì?

Nếu đã từng một lần được nhìn ngắm chậu cây Ngũ Gia Bì, ắt hẳn bạn cũng giống như chúng tôi đều bị thu hút bởi vẻ đẹp từ những chiếc lá xanh mướt và kiểu dáng độc đáo của loài cây này. Tuy nhiên mỗi loài cây đều mang một ý nghĩa phong thủy riêng và nó có tính bổ trợ cho vận khí, tài lộc của một tuổi hay cung mệnh nào đó. Bởi thế nếu bạn đang thắc mắc cây Ngũ Gia Bì hợp nhất với tuổi gì? thì “tuổi Dần chính là đáp án số 1 mà Cây Xinh dành cho bạn.

cây ngũ gia bì chế biến món ăn
Hình ảnh: Cây ngũ gia bì trang trí để bàn

Trong phong thủy quan niệm rằng Ngũ Gia Bì là loài cây cảnh phong thủy để bàn thích hợp nhất với người tuổi Dần. Cây có khả năng giúp giữ vững tài khí, gia tăng vượng khí, may mắn và tài lộc để người tuổi Dần không bị hao tài tán lộc, tiền bạc luôn ở lại, sự nghiệp luôn ổn định bền vững và phát triển thuận lợi.

Với ý nghĩa giúp giữ vững tài khí, cây Ngũ Gia Bì sẽ là lựa chọn phong thủy phù hợp nhất với người cầm tinh con Hổ bởi cây sẽ giúp củng cố tài vận, củng cố tiền bạc và tài chính cho chủ nhân.

Cây Ngũ Gia Bì hợp mệnh gì?

cây ngũ gia bì hợp mệnh gì
Hình ảnh: Cây ngũ gia bì hợp mệnh

Bên cạnh những băn khoăn về cây Ngũ Gia Bì hợp với tuổi nào thì cung mệnh hợp với loại cây này cũng khiến không ít người quan tâm. Thực tế, Ngũ Gia Bì không phải là loài cây kén mệnh, dù bạn mang mệnh Kim, Thủy, Thổ, Mộc, Hỏa đều có thể trưng loài cây này.

Ngũ Gia Bì là cây phong thủy cho người mệnh Mộc

Trong phong thủy cũng quan niệm Ngũ Gia Bì đặc biệt phù hợp với người mang mệnh Mộc, người mang mệnh Hỏa cũng hợp với loài cây này. Tuy nhiên để cây phát huy hết ý nghĩa phong thủy, chiêu tài, hút lộc thì cách bày trí phù hợp cũng là điều mà bạn không thể bỏ qua. Đừng vội rời bài viết nếu bạn quan tâm đến cách bày trí cây Ngũ Gia Bì theo phong thủy.

Cách bày trí cây Ngũ Gia Bì hợp phong thủy

Để bày trí Ngũ Gia Bì hợp phong thủy bạn cần nắm vững một số nguyên tắc sau:

Chọn vị trí đặt cây ngũ gia bì

Nên đặt cây ở những vị trí sang trọng như phòng khách, phòng làm việc để hút tài lộc. Tránh đặt cây ở trong phòng ngủ bởi có thể sẽ có hại cho sức khỏe của bạn do hiện tượng hiếm khí vào ban đêm.

Đặt Ngũ Gia Bì trong nhà để thu hút tài lộc và thanh lọc không khí. Không đặt cây trong nhà vệ sinh, không đặt cây tại những nơi quá tối. Ngũ Gia Bì có khả năng đuổi muỗi nên bạn có thể đặt cây ở những góc tường nhà sẽ có tác dụng rất tốt.

Chọn hướng đặt cây ngũ gia bì

Về hướng đặt Ngũ Gia Bì, bạn cần căn cứ vào bản mệnh của gia chủ để đặt cây theo hướng phù hợp nhất. Nếu bạn mang mệnh Mộc, hãy đặt chậu cây của mình ở hướng Đông, Đông Nam. Nếu bản mệnh của bạn là mệnh Hỏa thì hướng Tây Nam, Đông Bắc hay chính Nam là hướng phong thủy phù hợp để đặt cây.

cây ngũ gia bì hợp với tuổi gì
Hình ảnh: Bày biện cây ngũ gia bì hợp lý

Nắm rõ các kiến thức phong thủy sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Đừng quên truy cập vào website cayxinh.vn để tham khảo thêm nhiều bài viết hay về cây cảnh phong thủy, ý nghĩa và cách bày trí chúng nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cay-ngu-gia-bi-hop-menh-gi-a40496.html