Top các quán cà phê ngắm máy bay siêu đẹp ở Sài Gòn

Ngồi nhâm nhi cốc cà phê ở trong một không gian đẹp lung linh đã là một trải nghiệm hết sức thú vị đối với mọi người. Nhưng trải nghiệm sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều khi vừa được ngắm không gian quán lung linh, vừa được ngắm máy bay trong cự ly gần. Vậy quán cà phê ngắm máy bay nào đang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay?

Moonlight Coffee Lounge - Quán cà phê ngắm máy bay quận Tân Bình

Moonlight Coffee Lounge nằm ngay đối diện sân bay Tân Sơn Nhất, là một vị trí tuyệt vời cho bạn có được những bức ảnh chụp cùng với máy bay ở cự ly gần nhất.

Review chi tiết

Quán cà phê đang ngày càng được ưa chuộng và được mọi người biết đến nhiều hơn nhờ không gian thoải mái, thoáng đãng. Đặc biệt hơn hết là có thể thường xuyên ngắm nhìn máy bay qua lại. Cho dù bạn có ngồi ở bất cứ góc nào trong Moonlight Coffee Lounge thì cũng đều có được bức ảnh để đời.

Ngồi nhâm nhi cà phê tại quán, các bạn sẽ tha hồ ngắm nhìn máy bay với tầm nhìn rộng nhất. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp mặt gia đình bạn bè sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Các loại đồ uống ở quán mặc dù không quá nổi trội nhưng vẫn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách.

Một tip nhỏ giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh chụp cùng với máy bay đó là hãy đến sớm và chọn ngồi phía ban công nhé.

quán cà phê ngắm mấy bay 1
Moonlight Coffee Lounge

Thông tin liên hệ

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30

Điện thoại đặt chỗ: 028 3547 2555

Địa chỉ: Tầng thượng tòa C.T Plaza, 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Mức giá: 35k - 65k

Cà phê Winner - Quán cà phê ngắm máy bay siêu đẹp

Winner sở hữu vẻ ngoài bề thế, sang trọng nên có lẽ không gây được nhiều ấn tượng với các bạn yêu thích sự năng động. Tuy nhiên, chỉ cần bước chân vào không gian bên trọng thôi là chắc chắn ai ai cũng sẽ bị mê hoặc.

Review chi tiết

Winner được thiết kế theo không gian mở siêu rộng và thoáng. Ngồi uống cà phê tại Winner chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận được như đến một thế giới mới không muộn phiền. lo toan.

Không gian thiết kế của Winner đáp ứng được hầu hết sở thích mọi khách hàng bởi mỗi tầng sẽ có một cách trang trí theo phong cách khác nhau. Đặc biệt hơn hết, view trên tầng thượng được bố trí thiết kế đem đến cảm giác mới lạ, tươi mát tách biệt hoàn toàn với ồn ào náo nhiệt bên ngoài. Là nơi cực kỳ thích hợp để chill.

Hơn nữa, nhờ vị trí đắc địa nằm ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất nên bạn có thể tha hồ ngắm nhìn những chiếc máy bay lên xuống trên đường băng.

Về menu tại Winner cũng khá đa dạng từ các loại đồ uống đến đồ ăn với giá thành phải chăng cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

quán cà phê ngắm mấy bay 2
Cà phê Winner

Thông tin liên hệ

GIờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Điện thoại đặt chỗ: 093 810 8837

Địa chỉ: số 166 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá: 30k - 55k

Cafe Sân thượng - Đào Nguyên

Nhắc đến top các quán cà phê ngắm máy bay siêu đẹp ở Sài Gòn thì nhất không thể không nhắc đến Cafe sân thượng Đào Nguyên.

Review chi tiết

Đúng với tên gọi của quán cafe sân thượng, không gian quán được thiết kế gọn trên sân thượng của tòa nhà. Ngồi từ trên cao bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh sân bay Tân Sơn Nhất cùng cả thành phố tuyệt đẹp. Đặc biệt vào buổi chiều tối khi thành phố lên đèn lại càng thêm lung linh lãng mạn.

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé qua quán đó chính là vào tầm chiều khoảng 5 giờ. Lúc này ánh nắng vẫn còn một chút cho ánh sáng đẹp để chụp ảnh, một chút sau sẽ lại được chụp cùng hoàng hôn. Đặc biệt hơn nữa tỷ lệ được chụp cùng máy bay lướt ngang qua trên đầu ở khung giờ này cũng rất cao.

quán cà phê ngắm mấy bay 3
Cafe Sân thượng - Đào Nguyên

Thông tin liên hệ

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Điện thoại đặt chỗ: 090 795 5101

Địa chỉ: Số 101 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá: 15k - 55k

Cafe 17 - Quán cà phê ngắm máy bay hợp với các cặp đôi

Cafe 17 nhìn từ bên ngoài có thể bạn sẽ thấy rằng không gian quán khá chật hẹp. Tuy nhiên khi bước vào trong bạn sẽ thấy không gian được thay đổi hoàn toàn 360 độ rất rộng rãi, thoáng đãng.

Review chi tiết

Khác biệt với các quán cà phê thông thường, cafe 17 thiết kế rất tinh tế theo từng góc riêng đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt gây ấn tượng đó là không gian riêng tư dành cho các cặp đôi, không gian mở dành cho nhóm bạn, gia đình.

Tại cafe 17 bạn sẽ tha hồ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao. Đồng thời, quán cà phê ngắm máy bay cafe 17 còn cho bạn có nhiều cơ hội check in cùng máy bay. Cho dù bạn ghé quán vào thời điểm nào thì cũng đều có cơ hội chụp ảnh cùng máy bay.

Ngoài ra, vào mỗi cuối tuần quán còn tổ chức đêm nhạc live với sự góp mặt từ các ca sĩ nổi tiếng. Vừa ngồi uống cà phê trò chuyện cùng người ấy, vừa có được bức ảnh đẹp lung linh lại vừa được nghe nhạc chill chill thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào?

quán cà phê ngắm mấy bay 4
Cafe 17 - Quán cà phê ngắm máy bay hợp với các cặp đôi

Thông tin liên hệ

Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

Điện thoại đặt chỗ: 028 2227 2468

Địa chỉ: Chung cư Phúc Yên tầng 17, số 31 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá: 30k - 50k

Nordic Coffee

Một lựa chọn quán cà phê ngắm máy bay hoàn hảo dành cho các bạn ở khu vực quận Gò Vấp phải kể đến là Nordic Coffee.

Review chi tiết

Nordic Coffee sở hữu view sân thượng cực đẹp là điểm cộng lớn thu hút khách hàng đến với quán. Ngoài ra, nhân viên thân thiện cùng menu đồ uống đa dạng giá cả phải chăng cũng là điều khiến khách hàng ngày càng yêu thích và muốn ghé đến Nordic Coffee nhiều lần hơn. Đến với Nordic Coffee đảm bảo sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.

quán cà phê ngắm mấy bay 5
Nordic Coffee

Thông tin liên hệ

Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

Điện thoại đặt chỗ: 039 869 1669

Địa chỉ: số 13 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá: 25k - 54k

Phens Coffee

Phens Coffee mới được khai trương trong thời gian gần đây nhưng nhờ view đẹp cùng giá cả phải chăng nên đã nhanh chóng có được lòng yêu thích của mọi người. Phens Coffee đã và đang trở thành quán cà phê ngắm máy bay được giới trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Review chi tiết

Phens Coffee được bố trí gồm 3 tầng cùng lối thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng. Điểm nhấn của quán chính là góc hướng ra phía sân bay Tân Sơn Nhất. Và tất nhiên rằng góc này lúc nào cũng đắt khách rồi. Chính vì thế, để không bị bở lỡ bạn nên đặt chỗ trước khi đến.

Đặc biệt, cứ khoảng từ 5 phút đến 10 phút là sẽ lại có một chuyến máy bay bay qua. Do đó nếu không kịp chụp với chuyến này thì bạn chỉ cần kiên nhẫn đợi thêm một chút chắc chắn sẽ chụp được khoảnh khắc như ý.

quán cà phê ngắm mấy bay 6
Phens Coffee

Thông tin liên hệ

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Điện thoại đặt chỗ: 093 512 3457

Địa chỉ: số 142 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá: 30k - 70k

Landing - Milk Tea and Coffee - Quán cà phê ngắm máy bay

Quán cà phê ngắm máy bay tiếp theo phải kể đến Landing - Milk Tea and Coffee. Quán là hàng xóm của Phens Coffee nên view bên ngoài cũng na ná giống nhau.

Review chi tiết

Landing có thiết kế ban công ngoài trời thoáng mát hòa mình với thiên nhiên cho du khách có giây phút thư giãn thoải mái nhất. Trong không gian quán còn được trồng rất nhiều cây xanh rất thích hợp cho bạn có được bức ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp.

Về menu tại Landing cũng khá đa dạng bao gồm nhiều loại nước uống đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

quán cà phê ngắm mấy bay 7
Landing - Milk Tea and Coffee

Thông tin liên hệ

giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

Điện thoại đặt chỗ: 0937 007 138

Địa chỉ: số 138 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá: 30k - 50k

Quán cà phê ngắm máy bay - Đất Sài Gòn

Nhắc đến quán cà phê ngắm máy bay mà không nhắc đến Đất Sài Gòn thì quả thật là một thiếu sót lớn.

Review chi tiết

Đất Sài Gòn có hẳn một khu sân vườn mát mẻ cùng khu vực mái hiên cho bạn có thể thoải mái ngồi chụp ảnh ngắm nhìn máy bay mà không sợ bị nắng nóng. Bên cạnh đó, dù là bạn đến Đất Sài Gòn vào bất cứ thời điểm nào cũng là thời điểm tuyệt vời cho bạn ngắm nhìn “những chú chim sắt” chuyển động.

Đặc biệt vào buổi tối lúc thành phố đã lên đèn không gian lại càng trở nên lung linh huyền ảo hơn rất nhiều.

quán cà phê ngắm mấy bay 8
Quán cà phê ngắm máy bay - Đất Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

Điện thoại đặt chỗ: 090 900 1260

Địa chỉ: số 389/24 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Mức giá: 25k - 40k

Trên đây là một số các quán cà phê ngắm máy bay với view siêu đẹp hot nhất hiện nay. Hy vọng rằng có thể giúp bạn tìm được quán cà phê ứng ý và có được những bức ảnh xịn sò nhất. Và cuối cùng, đừng quên chia sẻ đến với người thân bạn bè cùng biết đến những địa điểm uống cà phê ngắm máy bay tuyệt đỉnh này nhé.

Xem Thêm:

Bật mí những quán cà phê sân thượng nổi tiếng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Review quán cafe đẹp ở Tân Phú - Nhà hàng cafe KK Bistro

Gợi ý 10+ quán cà phê quận 3 nhất định phải ghé một lần

Tuyển tập các quán cà phê có phòng riêng HOT nhất hiện nay

Điểm danh quán cà phê ngon ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí Hà Tiên - Giải pháp toàn diện bếp công nghiệp

ĐT: 028 6650 3437 - Hotline: 0932 699 924

Email: info@hatiencorp.vn

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, HCM

Website: https://hatiencorp.vn/

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cafe-view-may-bay-a40382.html