Túi chống nước điện thoại bơi lội, đi biển, chơi thuyền NatureHike NH15S004-D

Với thiết kế dày dặn và chống nước hoàn hảo 100%, chiếc túi chống nước điện thoại NatureHike NH15S004-D là món phụ kiện cần thiết cho các chuyến đi biển, thám hiểm sông suối, hang động, chơi thuyền…

Với kích thước lớn, chiếc túi này thoải mái cất giữ những chiếc điện thoại màn hình lên tới 6 inch (Iphone Plus). Giúp thiết bị của bạn luôn khô ráo, chụp ảnh và quay phim được những tư liệu thú vị, độc đáo trong các chuyến đi chơi.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Chất liệu: Sợi PVC, Nhựa ABS

- Kích thước: 18.5 x 10.5cm

- Trọng lượng: 71g

- Màu sắc: Nhiều màu

- Thiết kế chống nước: Dạng kẹp

- Có dây đeo bắp tay và dây đeo cổ

túi chống nước điện thoại NatureHike NH15S004-D-3

Túi chống nước điện thoại nhỏ gọn, không vướng víu, sử dụng được cảm ứng điện thoại

Những chuyến đi bơi, tắm biển, nghỉ mát.. luôn để lại những ấn tượng thú vị và khoảnh khắc độc đáo.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người chỉ có khắc khi vui chơi trên bờ. Còn khi đi lặn, vui đùa dưới nước, ngắm san hô.. thì gần như không có bởi hầu như tất cả các loại điện thoại đều không thể sử dụng.

túi chống nước điện thoại NatureHike NH15S004-D-4

Một phương pháp đơn giản để thay đổi điều đó chính là sử dụng túi chống nước điện thoại. Tất nhiên, đó phải là loại có chất lượng cao, khả năng chống nước tuyệt đối vì trường hợp không may, nước vào bên trong thì thiệt hại cho thiết bị là không nhỏ chút nào.

Các sản phẩm túi chống nước điện thoại giá rẻ thông thường sử dụng chất liệu nhựa tái chế hoặc silicone dẻo. Khi gặp nhiệt độ, nước muối khoáng có thể dẫn tới nứt, đứt gãy.. và tuổi thọ sử dụng ngắn.

Riêng NatureHike NH15S004-D là trường hợp ngoại lệ.

túi chống nước điện thoại NatureHike NH15S004-D-2

Chiếc túi này sử dụng chất liệu chính là sợi PVC với tính năng chịu nhiệt tốt, đàn hồi và mềm dẻo, sử dụng được ở nhiều môi trường. Các mối nối sử dụng công nghệ ép nhiệt chắc chắn, đảm bảo không thấm nước và chịu được áp suất ở độ sâu tới 20 mét.

Nhờ đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm này trong tất cả các hoàn cảnh: bơi lội, tắm biển, hang động… hoặc khi leo núi có sương mù, mưa, ẩm ướt.

Nhà sản xuất NatureHike thiết kế chiếc túi chống nước điện thoại NH15S004-D với hệ thống khoá kẹp từ nhựa ABS. Loại nhựa này chịu va đập rất tốt, khó gãy vỡ, giúp ép chặt mép túi, ngăn nước và hơi ẩm lọt vào trong.

Phần khoá cứng cáp cũng giúp thao tác cho điện thoại vào túi hoặc lấy ra dễ dàng, không bị vướng víu, bám dính.

túi chống nước điện thoại NatureHike NH15S004-D-3

Với kích thước lên tới 6 inch, sản phẩm này thoải mái cất giữ các loại điện thoại màn hình lớn, ví dụ chiếc Iphone 8 Plus vẫn thoải mái.

Lớp vỏ màu trong giúp việc quan sát tin nhắn, cuộc gọi và màn hình hiển thị không gặp bất cứ trở ngại nào. Phần camera cũng vẫn có thể sử dụng để chụp ảnh.

Bên cạnh đó, Khi cất điện thoại vào bên trong túi, các thao tác sử dụng, lướt, bấm phím trực tiếp vào màn hình vẫn hoạt động như bình thường.

túi chống nước điện thoại NatureHike NH15S004-D-1

Nhà sản xuất tặng kèm dây đeo cổ và dây đeo bắp tay khi mua túi chống nước điện thoại NH15S004-D. Nhờ 2 dây này, người dùng có thêm tuỳ chọn sử dụng theo mỗi hình thức vận động.

- Dây đeo cổ khi đi bộ, cử động đơn giản

- Dây đeo bắp tay khi bơi, lặn

Riêng dây đeo bắp tay có khả năng co dãn, nên dễ dàng phù hợp với nhiều người dùng khác nhau, cố định ở bắp tay hoặc cổ tay đều được.

Đáng chú ý, khi không cần đựng điện thoại, bạn cũng có thể đựng những đồ vật cần thiết: tiền, giấy tờ, vé tàu xe, thẻ ngân hàng… nhằm giữ chúng khô ráo và không bị thất lạc.

Đây là một trong những sản phẩm cần thiết nhất mỗi khi đi biển, bên cạnh áo phao và kem chống nắng.

Để đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 02466852233 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, phí ship, cách thức nhận hàng tại nhà trên toàn quốc.

Hoặc tham khảo thêm các sản phẩm hữu ích khác tại đường dẫn: https://www.nature-hike.vn

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/tui-dung-dien-thoai-chong-nuoc-di-bien-a40317.html