Lịch Bắn Pháo Hoa 2/9/2024 Tại Tp Hồ Chí Minh

The Connect cập nhật chủ trương nhà nước đã ban hành, các địa phương căn cứ tình hình thực tiễn để quyết định việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng lễ Quốc Khánh 2/9/2024 “phù hợp với điều kiện, khả năng nhưng phải bảo đảm an toàn, tiết kiệm, không sử dụng ngân sách nhà nước.” Mời bạn đón xem lịch bắn pháo hoa 2/9/2024 Tp Hồ Chí Minh trong bài viết này.

Phao hoa cong vien noc ham thu thiem

Như vậy, việc tổ chức bắn pháo hoa phụ thuộc vào quyết định của từng địa phương và địa điểm bắn pháo hoa sẽ do địa phương đó chỉ định.

Sự kiện: Bắn pháo hoa chào mừng lễ Quốc Khánh 2/9/2024 tại Tp Hồ Chí Minh Địa điểm: - Bắn tầm cao tại công viên nóc hầm Thủ Thiêm - Bắn tầm thấp tại công viên văn hóa Đầm Sen Thời gian: 21h - 21h15 ngày 2/9/2024 Chương trình: Bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật đặc biệt,…

Địa điểm bắn pháo hoa 2/9/2024 Tp Hồ Chí Minh

Bạn có thể xem pháo hoa dịp lễ Quốc Khánh 2/9/2024 tại Tp Hồ Chí Minh tại 2 địa điểm sau:

Công viên nóc hầm Thủ Thiêm

Hầm thủ thiêm là địa điểm rộng rãi và xung quanh không có vật cản, không gian rộng lớn. Chính vì vậy đây sẽ là địa điểm ngắm pháo hoa rất đẹp.

Lịch bắn pháo hoa tp hồ chí minh

Năm nay hầm thủ thiêm được chọn để làm địa điểm bắn pháo hoa chào mừng ngày lễ 2/9/2024 ở tầm cao. Không chỉ cư dân tại Thủ Thiêm sẽ được ngắm rõ pháo hoa ngay tại nhà, mà các quận lân cận như Quận 7, quận 9, quận 4, quận 1 cũng có thể ngắm được pháo hoa.

Xem thêm thông tin: Đẳng Cấp Cư Dân Empire City - Chiêm Ngưỡng Toàn Cảnh Pháo Hoa Ngay Tại Căn Hộ Của Mình

ban-phao-hoa-thu-thiem-empire-city
Cư Dân Empire City Đón Tiệc Pháo Hoa Ngay Tại Nhà. Nguồn: Facebook

Nhằm đảm bảo cho việc tổ chức bắn pháo hoa được diễn ra thuận lợi cũng như sự an toàn của cư dân dự án Empire City khi nằm kế bên địa điểm bắn pháo hoa tầm cao tại công viên nóc hầm Thủ Thiêm & người dân từ nơi khác đến chiêm ngưỡng, UBND phường Thủ Thiêm có văn bản thông báo như sau:

Văn bản thông báo từ ủy ban nhân dân phường Thủ Thiêm về việc tổ chức bắn pháo dịp Tết Dương lịch 2024

Công viên văn hoá Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ là địa điểm bắn pháo hoa dịp lễ 2/9/2024 tại TPHCM do có khuôn viên rộng rãi. Tuy nhiên tại đây thường bắn pháo hoa ở tầm thấp nên các khu vực lân cận sẽ khó xem hơn.

ban-phao-hoa-dam-sen

Lễ Quốc Khánh 2/9/2024 có bắn pháo hoa tại Tp Hồ Chí Minh không?

Theo thông tin chính thức, TP.HCM sẽ tổ chức chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật từ 21h đến 21h15 ngày 2/9/2024. Địa điểm bắn pháo hoa gồm khu vực công viên nóc hầm Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) và Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11).

Trên đây là hai địa điểm chính thức sẽ bắn pháo hoa tại Thành Phố Hồ Chí Minh năm 2024, The Connect sẽ liên tục cập nhật những thông tin xung quanh về chương trình bắn pháo hoa dịp lễ 2/9/2024. Hãy theo dõi The Connect nhé!

Thông tin thêm từ báo Lao Động:

UBND TPHCM vừa chấp thuận chương trình bắn pháo hoa mừng 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Lễ Quốc khánh theo tham mưu của Bộ Tư lệnh thành phố.

Cụ thể, từ 21h đến 21h15 ngày 2.9, TPHCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại hai điểm. Gồm một điểm tầm cao ở khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức).

Bên cạnh đó, hằng năm vào các dịp lễ lớn như: 30/4 - 1/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán, lễ hội sông nước TPHCM, tại thành phố mang tên Bác thường xuyên tổ chức bắn pháo hoa. Hoạt động này, không chỉ tạo nên không khí sôi động bên bờ sông Sài Gòn mà còn thu hút đông đảo du khách và người dân tham gia, tạo nên những kỷ niệm đặc biệt.

Ngoài ra, trong năm nay TPHCM cũng sẽ tổ chức bắn pháo trong lễ khai mạc lễ hội sông nước TPHCM vào ngày 31/5 để người dân & du khách có thể chiêm ngưỡng, tận hưởng vẻ đẹp của vùng sông nước Nam Bộ.

Thông tin từ Sở Du lịch TPHCM:

Theo đề xuất của Sở Du lịch TP, có 3 điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại lễ hội sông nước. Điểm 1 là khu vực bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, bắn trên sà lan được neo cố định); điểm 2 ở khu vực cầu cảng Ba Son (phường Bến Nghé, Q.1); điểm 3 tại khu vực công viên bờ sông Landmark 81 (phường 22, Q.Bình Thạnh).

Pháo hoa lễ hội sông nước TPHCM sẽ được bắn vào ngày 31/5, tại điểm 1 bắt đầu khai hỏa lúc 21 giờ 30. Tới khoảng 21 giờ 40 sẽ bắt đầu trận địa pháo số 2. Pháo hoa ở bờ sông Landmark 81 tiếp tục vào khoảng 21 giờ 55. Mỗi lần pháo hoa kéo dài 15 phút.

Phao hoa tai cong vien noc ham thu thiem phia truoc du an empire city

Địa điểm xem pháo hoa ở hầm Thủ Thiêm

Việc lựa chọn địa điểm xem pháo hoa để có thể ngắm nhìn trọn vẹn màn trình diễn ánh sáng tại công viên nóc hầm Thủ Thiêm cùng bạn bè và người thân sẽ giúp bạn có những kỷ niệm đáng nhớ hơn đó. Vì vậy, hãy cùng The Connect khám phá những địa điểm ngắm pháo hoa rõ nhất tại Thủ Thiêm nhé!

Công viên bờ sông Thủ Thiêm

Công viên bờ sông Thủ Thiêm không chỉ là một điểm đến vui chơi giải trí quen thuộc mà còn là không gian công cộng lý tưởng để ngắm nhìn màn trình diễn pháo hoa rực rỡ. Với vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại địa điểm được tổ chức bắn pháo hoa (nóc hầm Thủ Thiêm), công viên sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn rộng mở, khoáng đạt, giúp bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc.

khu vuc ban phao hoa tai cong vien bo song thu thiem
Khu vực bắn pháo hoa tại công viên bờ sông Thủ Thiêm

Bên cạnh đó, không gian xanh mát, thoáng đãng, cùng với các hạng mục như: cánh đồng hoa hướng dương, đài phun nước,… tại công viên cũng góp phần tạo nên không gian sinh động, giúp bạn thư giãn và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc pháo hoa lung linh.

hien trang moi nhat cong vien bo song thu thiem

Cầu ông Cậy

Cầu ông Cậy hay còn được gọi là cầu Tình Yêu, nằm trong khuôn viên của công viên bờ sông Thủ Thiêm. Sở hữu thiết kế độc đáo cầu Ông Cậy là điểm nhấn ấn tượng tại khu vực. Đặc biệt, vào những dịp lễ lớn, nơi đây trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách bởi vị trí nằm kế bên địa điểm bắn tổ chức bắn pháo hoa tại nóc hầm Thủ Thiêm, giúp bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn pháo hoa.

Hien trang moi nhat cong vien bo song thu thiem tu tren cao doan nha tho giao xu thu thiem
cầu ông Cậy - Địa điểm ngắm pháo hoa lý tưởng ở công viên bờ sông Thủ Thiêm

Dự án Empire City & The Metropole Thủ Thiêm

Bên cạnh những địa điểm công cộng lý tưởng để ngắm pháo hoa như công viên bờ sông Thủ Thiêm, cầu Ông Cậy,… bạn còn có cơ hội trải nghiệm màn trình diễn ánh sáng rực rỡ ngay tại chính nơi mình sinh sống nếu là cư dân của hai dự án đẳng cấp bậc nhất Thủ Thiêm: Empire City và The Metropole Thủ Thiêm. Cả hai dự án này đều mang đến cho cư dân tầm nhìn panorama tuyệt đẹp, bao quát toàn cảnh thành phố, đặc biệt là khu vực công viên nóc Hầm Thủ Thiêm - Nơi diễn ra màn trình diễn pháo hoa hoành tráng. Từ ban công căn hộ, cư dân có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn ánh sáng rực rỡ mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào khác.

Cu dan empire city ngam phao hoa ngay tai ban cong can ho
Cư dân Empire City ngắm pháo hoa ngay tại ban công căn hộ

Hơn thế nữa, với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp đặc biệt là hồ bơi vô cực với tầm nhìn tuyệt đẹp sẽ là nơi lý tưởng để cư dân Empire City và The Metropole Thủ Thiêm có thể tận hưởng những màn pháo hoa rực rỡ, cùng gia đình và bạn bè.

cung gia dinh ban be ngam phao hoa tai khong gian nao nhiet o khu vuc BBQ & ho boi empire city
Cùng gia đình bạn bè ngắm pháo hoa tại không gian náo nhiệt ở khu vực BBQ & hồ bơi Empire City.

Các dự án sở hữu view pháo hoa đẹp nhất tại Thủ Thiêm

Với việc công viên nóc hầm Thủ Thiêm luôn được chọn là địa điểm trình diễn những màn pháo tầm cao trong các dịp lễ lớn tại TPHCM, thì các dự án cao cấp tại Thủ Thiêm trở thành nơi lý tưởng để giới thượng lưu màn pháo hoa tuyệt đỉnh trong các dịp lễ hội này.

Empire City - Dự án sở hữu tầm view pháo hoa đẹp nhất

Tọa lạc tại khu chức năng số 2B, kế bên nóc hầm Thủ Thiêm - Khu vực được chọn là nơi trình diễn pháo hoa trong các dịp lễ lớn tại TPHCM, vì vậy Empire City là dự án căn hộ cao cấp duy nhất sở hữu tầm nhìn trực diện nhất để thưởng lãm màn pháo hoa tại TPHCM.

View phao hoa tai du an empire city thu thiem

Xem chi tiết dự án Empire City

The Metropole - Nơi ngắm pháo hoa lý tưởng

Mặc dù không nằm ngay cạnh nơi tổ chức màn trình diễn pháo hoa như Empire City, nhưng với vị trí đắc địa tại phân khu số 1 của khu đô thị mới Thủ Thiêm, các căn hộ tại dự án The Metropole đã đem đến cho cư dân trải nghiệm tuyệt vời khi dễ dàng chiêm ngưỡng pháo hoa ngay tại nơi mình sống.

Phao hoa cong vien noc ham thu thiem

Câu hỏi FAQ về sự kiện bắn pháo hoa 2/9/2024 tại Tp.HCM

2/9/2024 TPHCM có bắn pháo hoa không?

Theo đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, sẽ có 1 điểm bắn pháo hoa tầm cao tại công viên nóc hầm Thủ Thiêm và điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại công viên văn hóa Đầm Sen vào dịp 2/9/2024 tại Tp.HCM.

Lịch bắn pháo hoa 2/9/2024 tại TPHCM

Theo thông tin từ Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, lịch bắn pháo hoa 2/9/2024 tai TPHCM sẽ diễn ra từ 21:00 - 21:15 ngày 2/9/2024.

2/9/2024 TPHCM bắn pháo hoa ở đâu?

Theo Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, dịp 2/9/2024 TPHCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại công viên nóc hầm Thủ Thiêm và một số điểm bắn pháo tầm thấp tại các Quận khác trong thành phố.

Các địa điểm bắn pháo hoa năm 2024 tại TPHCM

Các địa điểm được tổ chức bắn pháo hoa tại TPHCM năm 2024 là: công viên nóc hầm Thủ Thiêm (điểm bắn pháo hoa tầm cao), công viên văn hóa Đầm Sen, khu tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược,…

Landmark 81 có bắn pháo hoa không?

Trước dịch COVID-19, TP.HCM thường tổ chức bắn pháo hoa tại 3 điểm là khu vực tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh), công viên nóc hầm Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) và công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11). Tuy nhiên, từ năm 2022 đến nay, Landmark 81 không còn được TPHCM chọn là địa điểm để tổ chức bắn pháo hoa nữa.

Lịch bắn pháo hoa năm 2024 TPHCM

Vào các dịp lễ lớn trong năm 2024 như: 30/4 - 1/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán, lễ hội sông nước TPHCM, tại thành phố mang tên Bác thường xuyên tổ chức bắn pháo hoa. Chi tiết lịch bắn pháo năm 2024 TPHCM như sau:

Vừa rồi là những thông tin về lịch bắn pháo hoa và địa điểm tổ chức bắn pháo hoa dịp lễ 2/9/2024 tại TPHCM, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho mọi người.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/ban-phao-bong-o-dau-a40286.html