5 mẹo mix áo trễ vai với quần ống rộng cho nàng cực hay

5 cách mix áo trễ vai với quần ống rộng cho nàng

Phối áo trễ vai với quần ống rộng jean rách

Cách mix đồ vô cùng đơn giản nhưng độ đẹp thì không thể bàn cãi, áo trễ vai màu trắng đáng yêu và quần jeans ống rộng là sự kết hợp đầy cá tính, quyến rũ dành cho bạn. Đừng quên tạo điểm nhấn cho outfit bằng thắt lưng đen và một chiếc túi sành điệu nhé.

mix-ao-tre-vai-voi-quan-jean-ong-rong

Mix áo trễ vai với quần jean ống rộng

Cách mix đồ này tạo cho bạn cảm giác trẻ trung, năng động và đặc biệt phù hợp với mùa hè. Trang phục này trông tuyệt vời với giày thể thao và túi đeo chéo màu trung tính.

Mix áo trễ vai cùng quần đùi jeans đen ống rộng

Chiếc áo trễ vai này sẽ trông rất tuyệt khi kết hợp với quần đùi jeans đen. Nàng nên chọn màu trắng hoặc đen để tổng thể hài hòa hơn. Thêm một chiếc túi đeo vai hay vòng cổ làm điểm nhấn sẽ khiến set đồ trở nên thú vị đó nhé.

mix-ao-tre-vai-cung-quan-dui-jeans-den-ong-rong

Mix áo trễ vai cùng quần đùi jeans đen ống rộng

Phối áo thun trễ vai và quần skinny jeans lưng cao ống rộng

Chiếc áo trễ vai cực Hàn Quốc này trông rất tuyệt với quần jean lưng cao. Kết hợp với một chiếc thắt lưng để có một cái nhìn hài hòa, tôn dáng hơn nhé!

phoi-ao-thun-tre-vai-va-quan-skinny-jeans-lung-cao-ong-rong

Phối áo thun trễ vai và quần skinny jeans lưng cao ống rộng

Áo trễ vai với quần short vải rộng

VBD khuyên bạn nên bổ sung ngay quần short vải vào tủ đồ để phối với chiếc áo trễ vai nhé. Đối với phong cách này, bạn có thể hoàn toàn thoải mái hoạt động với chất liệu vải mềm mại, thoải mái.

Gợi ý áo trễ vai phối quần ống rộng được ưa thích

Mix áo croptop trễ vai nổi bật cùng quần culottes ống rộng

Những tín đồ thời trang sành điệu thường cảm thấy nhàm chán khi nghe đến từ 'quần culottes'. Vì loại trang phục này thường gắn liền với một chút gì đó cổ điển. Nhưng nếu hàng ngày bạn phải mặc quần tây đi làm, làm thế nào để duy trì gu thời trang "sang chảnh" mà bạn đang tìm kiếm?

ban-se-phai-ngac-nhien-truoc-nhung-xu-huong-ma-set-do-nay-mang-lai

Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước những "xu hướng" mà set đồ này mang lại

Bạn cần chọn áo khoét vai không quá sâu và cũng không quá rộng. Sơ mi trễ vai đơn giản mix với quần culottes cũng đáng yêu lắm nhé các nàng. Nhờ sự tinh tế đầy nữ tính của áo trễ vai, cảm giác thô cứng của những chiếc quần thông thường đã hoàn toàn biến mất.

Chọn phụ kiện phù hợp mix với áo trễ vai sành điệu

Phụ kiện là vật trang trí không thể thiếu giúp trang phục của bạn trở nên hoàn thiện và thu hút hơn. Hãy cùng khám phá xem bạn có thể mặc gì với áo trễ vai và kết hợp phụ kiện nhé!

Giày - phụ kiện không thể thiếu

Một trong những phụ kiện không thể thiếu khi phối cùng áo trễ vai. Quần tây bụi bặm kết hợp tốt nhất với giày thể thao hoặc giày da vừa tôn nét lịch sự, cá tính, lại không gây đau chân khi di chuyển. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những đôi giày búp bê nữ tính, thanh lịch, dễ dàng di chuyển mà không lo bị đau chân. Nếu bạn thích phong cách gợi cảm, hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót để thay đổi nữa nha.

chon-mau-sac-tong-xoet-tong

Chọn màu sắc “tông xoẹt tông” cùng áo trễ vai để có sự lựa chọn hoàn hảo cả về cá tính lẫn xu hướng

Mũ lưỡi trai đẹp và thiết thực

Mũ, nón là item không thể bỏ qua khi là phụ kiện tăng thêm vẻ cá tính, năng động khi kết hợp cùng áo trễ vai.

Nó không chỉ cản nắng mà còn làm nổi bật cá tính của cô gái và thu hút người nhìn hơn

Những cô gái đội mũ trông thật bí ẩn và năng động khi uống cà phê, mua sắm hay dạo phố cùng bạn bè. Mũ cói rộng vành cũng rất phù hợp để đi biển hay đi dã ngoại đó.

Khuyên tai giúp bạn diện áo trễ vai lộng lẫy

bong-tai-khong-phai-la-vat-dung-qua-xa-la-voi-phai-dep

Bông tai không phải là vật dụng quá xa lạ với phái đẹp

Bạn có thể chọn hoa tai lấp lánh hoặc hoa tai dài. Hoặc bạn có thể kết hợp những đôi bông tai to bản trong bữa tiệc hay buổi trà chiều với bạn bè. Một chiếc khuyên tai nhỏ nhắn và nhẹ nhàng sẽ tạo cho bạn ấn tượng thanh lịch và trang nhã khi kết hợp cùng áo trễ vai đơn giản, đừng bỏ qua item này nha!

Vòng cổ choker, vòng cổ bản hẹp

Vòng cổ choker và dây chuyền mảnh là phụ kiện không thể thiếu cho áo trễ vai

Áo lệch vai để lộ phần cổ và xương quai xanh, vì vậy hãy kết hợp chúng với vòng cổ choker hoặc vòng cổ mảnh sẽ khiến cổ bạn trông gọn gàng và thu hút.

Trên đây là 7 mẹo mix áo trễ vai với quần ống rộng mà VBD mang đến cho bạn. Hi vọng cách mix áo trễ vai với quần ống rộng trên đây sẽ là một gợi ý cho các bạn nữ trong việc phối đồ. Và nếu bạn nghĩ ra cách phối đồ nào mới thú vị với áo trễ vai thì đừng ngần ngại chia sẻ với VBD nhé.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/phoi-ao-tre-vai-voi-quan-ong-rong-a40088.html