Mercedes E250: Giá xe Mercedes E250 mới nhất cùng thông số kĩ thuật

Ngoại thất Mercedes E250

Điều tiên phải kể đến khi nhìn vào ngoại thất của chiếc Mercedes E250 này đó là cụm đèn pha trước. Cụm đèn Full công nghệ LED MultiBeam này là kết quả của quá trình phát triển của những nhà thiết kế của hãng xe lừng danh Mercedes.

Ứng dụng công nghệ thông minh với nhiều tính năng cảm biến và điều chỉnh độ sáng khi vào cua hoặc đi trời mưa cùng nhiều điều kiện đường sá khác nhau. Thiết kế đèn cũng cực kì tinh tế và cá tính với 2 mí mắt và 2 đường đèn LED ban ngày vuốt lên phía trên.

Điểm khác biệt lớn nhất của Mercedes E250 so với đàn em E200 đó chính là phong cách. Nếu như E200 có phong cách lịch lãm sang trọng thì E250 lại đem đến nét cá tính và thể thao mạnh mẽ.

Điều này được thể hiện thông qua lưới tản nhiệt được thiết kế với 2 thanh mạ crom chạy song song nằm ngang khỏe khoắn ôm lấy Biểu tượng ngôi sao 3 cánh được đặt ngay chính giữa. 2 hốc gió lớn như được kết nối với nhau bằng một đường thiết kế dạng lưới. Cản trước được mạ crom sáng bóng và nổi bật.

Mercedes E250 được trang bị cho mình bộ mâm xe hoàn toàn mới kích thước 19 inch 5 chấu toát lên sự mạnh mẽ và thể thao của nó. Lốp Runflat giúp bạn an tâm khi đi trên những cung đường xấu, không sợ bị cán đinh hay bị xì hơi vì xe vẫn có thể đi thêm được tới 80 km nữa để tới chỗ bơm hơi vá vỏ.

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn màu sắc ngoại thất phù hợp với sở thích của mình hơn khi mà E250 có tới 5 gam màu ngoại thất khác nhau: Trắng Polar (149), Đen Obsidian (197), Bạc Iridium (775), Xanh Cavansite (890), Bạc Diamond (988).

Kích thước cơ sở của xe như sau:

So sánh với các phiên bản tiền nhiệm thì E250 có chiều dài cơ sở dài hơn 65mm. Điều này sẽ giúp xe có thêm không gian bên trong khoang nội thất và đem lại vẻ chắc chắn hơn.

Thân xe có một dải gân nổi vuốt cong về phía đuôi xe một cách tinh tế, vừa đem lại vẻ uyển chuyển mềm mại cho xe. Viền trên và phần dưới của cửa được ốp crom sáng tạo vẻ sang trọng cho xe Mercedes E250.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan ở bên trên, bạn sẽ không có cảm giác bị ánh nắng chiếu thẳng mặt với kính lái được trang bị chống chói.

đèn hậu xe mercedes e250

Phần đèn LED phía sau được thiết kế ôm tròn liền mạch với bộ khung xe. Thiết kế đèn hậu phong cách “Bụi sao” tạo sự thu hút không hề nhỏ mỗi lần đèn sau phát sáng lên.

Cũng như với các dòng xe khác của Mercedes Benz, cản sau và cụm ống xả đều được mạ crom sáng bóng và cứng cáp.

Cốp xe có tổng thể tích là 530 lít có ngăn chứa bên dưới giúp gia tăng không gian chứa đồ dùng. Có thể đựng được một bánh xe dự phòng hoặc các vật dụng khác của bạn. Cốp xe được thiết kế đóng mở tự động bằng điện vô cùng tiện nghi.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/mec-e250-amg-a39946.html