[TIN TỨC] 5 Trang Báo Nước Ngoài Giúp Bạn Học Tiếng Anh Hiệu Quả

LIÊN HỆ VỚI BEE COMMUNITY

Đọc báo tiếng Anh hàng ngày không những giúp bạn cải thiện được nhiều tin tức trên thế giới mà còn cải thiện được vốn tiếng Anh của mình. Muốn nói tốt, viết tốt phải nghe nhiều đọc nhiều. Vì thế những trang báo uy tín sau đây sẽ giúp bạn bỏ túi được nhiều kiến thức, trau giồi khả năng tiếng anh của mình

1. Newsweek

Đầu tiên trong danh sách là Newsweek. Nếu bạn là người quan tâm đến các vấn đề chính trị xã hội khoa học thì Newsweek là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Là một trong những tờ báo lớn uy tín ấn bản tại New York city được phân phối trên toàn quốc và qucô tế với 12 ngôn ngữ khác nhau. Đây là nguốn tài liệu rất phong phú dành cho những bạn vừa muốn hiểu biết thêm về các vấn đề khoa học chính trị vừa muốn cải thiện vốn tiếng Anh của mình.

[TIN TỨC] 5 Trang Báo Nước Ngoài Giúp Bạn Học Tiếng Anh Hiệu Quả

2. People

Tiếp theo trong danh sách là People. Đây là một trang báo rất phù hợp cho những bạn quan tâm về đơì sống xã hôị và giải trí.

People là một tuần báo của Mỹ chuyên viết về người nổi tiếng. Nó được biết đến nhờ ấn bản thường niên công bố danh sách những người đẹp nhất, những người ăn mặc đẹp nhất và những người đàn ông đương thời nhất.

[TIN TỨC] 5 Trang Báo Nước Ngoài Giúp Bạn Học Tiếng Anh Hiệu Quả

3. The Economist

Kế tiếp trong danh sách là The Economist. The Economist là một ấn bản tin tức và các vấn đề quốc tế bằng tiếng anh được phát hành hàng tuần.

Không chỉ gói gọn bằng lĩnh vực kinh doanh hay tài chính tờ báo còn cung cấp thông tin về khoa học, công nghệ, văn hoá và nghệ thuật. Do đó đọc The Economist bạn không chỉ biết thêm về tiếng anh mà còn bổ sung thêm được nhiều kiến thức về khoa học công nghệ và văn hoá.

[TIN TỨC] 5 Trang Báo Nước Ngoài Giúp Bạn Học Tiếng Anh Hiệu Quả

4. The Sun

The Sun là một tờ báo khổ nhỏ, nhật báo xuất bản tại Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland và Cộng hoà Ireland. Là một tờ báo bán chạy nhất ở Anh, đứng thứ mười trong số các tờ báo lớn nhất thuộc bất kì ngôn ngữ nào trên thế giới.

Đọc The Sun sẽ giúp bạn trau dồi thêm từ vựng tiếng anh trên mọi lĩnh vực và nắm bắt được nhiều thông tin chính xác tin tức về showbiz, diễn viên, người nổi tiếng, thể thao, tin trong nước và thế giới.

[TIN TỨC] 5 Trang Báo Nước Ngoài Giúp Bạn Học Tiếng Anh Hiệu Quả

5. The New York Times

Và cuối cùng không thể bỏ qua là The New York times với tin tức từ khắp nơi trên thế giới.

[TIN TỨC] 5 Trang Báo Nước Ngoài Giúp Bạn Học Tiếng Anh Hiệu Quả

Ở New York Times đưa đến cho người đọc lượng thông tin từ khắp nơi trên thế giới với chất lượng cao nhất. New York Times luôn mang đến những đổi mới, tạo ra những trào lưu và đi đầu trong nhiều phong cách báo chí. Nếu bạn theo dõi trang báo tiếng anh này thì vốn từ vựng sẽ tăng lên đáng kể đấy.

Đọc báo tiếng anh đúng cách sẽ giúp bản cải thiện được vốn từ vựng của mình một cách nhanh chóng. Vì vậy, hãy đọc báo bằng tiếng anh mỗi ngày để nâng cao trình độ tiếng anh và nâng cao kiến thức của mình về thế giới xung quanh. Trên đây là năm trang báo tiếng anh uy tín chất lượng với mọi nội dung khác nhau, hy vọng bạn có thể đọc và nâng cao trình độ tiếng anh của mình qua phương pháp này.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/bao-nuoc-ngoai-tieng-anh-a39942.html