Đến công viên 7 kỳ quan chơi gì? Giá vé bao nhiêu?

Công viên 7 kỳ quan là địa điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Long An. Công viên 7 kỳ quan nằm trong quần thể của khu đô thị và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh thuộc tỉnh lộ 9, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đến đây bạn như được ngao du một vòng quanh thế giới, được tận mắt chứng kiến những kì quan nổi tiếng như Tháp Eiffel, Cầu tháp London , Tượng nữ thần tự do, Nhà thờ thánh Basil, Tháp nghiêng Pisa,… Cùng Dochoisaoviet.com khám phá công viên kỳ quan thế giới nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đại Nam Bình Dương năm 2020

5 khu vui chơi quận 2 cho bé chưa bao giờ hết “hot”

  1. Tham quan công viên 7 kỳ quan

Công viên 7 kỳ quan rộng hơn 6ha là nơi quy tụ những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Vì vậy nếu bạn chưa được tận nơi đến nước Pháp để ngắm Tháp Eiffel, chưa được đến Mỹ để ngắm tượng nữ thần tự do, chưa được đến Italia để ngắm Tháp nghiêng Pisa thì cũng đừng lo, dạo quanh một vòng công viên 7 kỳ quan nhé. Tất nhiên đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này bằng những bức hình dễ thương nữa đấy!

Đến công viên 7 kỳ quan chơi gì? Giá vé bao nhiêu?
Công viên 7 kỳ quan rộng hơn 6ha là nơi quy tụ những kỳ quan thiên nhiên của thế giới

1.1. Tháp Eiffel - kỳ quan của nước Pháp

Chẳng cần phải đến Pháp bạn vẫn có được những bức hình đẹp cùng tháp Eiffel. Tất nhiên, tháp Eiffel này không có kích thước lớn như bản gốc nhưng chỉ cần điều chỉnh góc máy để phóng to bức ảnh bạn vẫn có thể “sống ảo” tốt. Tháp Eiffel là biểu tượng của “kinh đô ánh sáng”, là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất toàn cầu. Hằng năm nơi đây thu hút hàng triệu du khách tới tham quan. Nhưng giờ đây hẳng cần book tour du lịch đến châu u mà bạn đã có một bức ảnh selfie ấn tượng bên những kỳ quan bất hủ này của thế giới thật quá tuyệt vời phải không nào!

Đến công viên 7 kỳ quan chơi gì? Giá vé bao nhiêu?
Tháp Eiffel là biểu tượng của “kinh đô ánh sáng

1.2. Cầu tháp London của người Anh

Cầu Tháp Luân Đôn là một công trình kết hợp cầu treo với cầu nâng (có thể mở ra cho tàu thuyền lớn đi qua) bắc qua sông Thames tại Luân Đôn, thủ đô Vương quốc liên hiệp Anh. Cây cầu được hoàn thành vào năm 1894, nằm liền với Tháp Luân Đôn, trở thành một biểu tượng nổi tiếng,của thành phố Luân Đôn và nước Anh. Quay lại với Cầu Tháp Luân Đôn tại công viên 7 kỳ quan có kiến trúc khá đồ sộ giống những chi tiết như công trình ngoài đời thật. Và để tăng sự hùng vĩ của công trình nổi tiếng này bạn nên chọn góc chụp thích hợp nhé.

Đến công viên 7 kỳ quan chơi gì? Giá vé bao nhiêu?
Cầu Tháp Luân Đôn bắc qua sông Thames tại Luân Đôn, thủ đô Vương quốc liên hiệp Anh

1.3. Tượng nữ thần tự do - biểu tượng của nước Mỹ

Tượng nữ thần tự do có hình dáng một người phụ nữ mặc áo choàng, tiêu biểu cho Libertas, nữ thần tự do của La Mã, tay phải cầm ngọn đuốc còn tay kia một tấm đá phiến có khắc ngày tháng độc lập của Hoa Kỳ. Bức tượng này là biểu tượng mẫu mực của lý tưởng tự do cũng như của chính Hoa Kỳ. Với bức tượng này bạn cũng dễ dàng thấy được độ tinh xảo khi hình dạng bên ngoài khá giống với tượng thật chỉ là kích thước có hơi nhỏ hơn mà thôi.

Đến công viên 7 kỳ quan chơi gì? Giá vé bao nhiêu?
Tượng nữ thần tự do tiêu biểu cho Libertas, nữ thần tự do của La Mã

1.4. Nhà thờ thánh Basil với cấu trúc độc đáo của người Nga

Sau khi đến Mỹ ngắm tượng thần tự do thì giờ hãy cùng ngắm nhà thờ thánh Basil biểu tượng kỳ quan đặc trưng nhất của người Nga. Nhà thờ thánh Basil là công trình kiến trúc nổi tiếng không chỉ biểu tượng của thành phố mà còn lại biểu tượng cho đất nước Nga. Đây là một công trình kiến trúc nhiều màu sắc gồm 9 ngôi tháp chóp hình củ hành trên đỉnh. Nhà thờ thánh Basil mang một không khí trang nghiêm nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp vô cùng diễm lệ, đậm sắc truyền thống dân gian Nga. Biểu tượng này được thiết kế và xây dựng ở ngay giữa công viên với màu sắc vô cùng rực rỡ, thu hút.

Đến công viên 7 kỳ quan chơi gì? Giá vé bao nhiêu?
Nhà thờ thánh Basil với cấu trúc độc đáo của người Nga

5. Nhà hát Opera - biểu tượng văn hóa, du lịch của đất nước Australia

Nhà hát Opera là một công trình nhà hát tại thành phố Sydney, Úc. Nhà hát có kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi. Đây là công trình kiến trúc độc đáo của Sydney nói riêng và nước Úc nói chung, thu hút nhiều du khách đến thăm.

Đến công viên 7 kỳ quan chơi gì? Giá vé bao nhiêu?
Nhà hát Opera có kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi

6. ĐềnTaj Mahal trang nghiêm của Ấn Độ

Taj Mahal là một trong bảy kỳ quan của thế giới, và một số sử gia phương Tây còn cho rằng vẻ đẹp của kiến trúc này là thứ mà không công trình nào khác vượt qua được. ĐềnTaj Mahal là cách tổng hợp các yếu tố của các phong cách kiến trúc Ba Tư, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, và Hồi giáo. Ngôi đền này được được liệt vào danh sách các địa điểm di sản thế giới của UNESCO năm 1983 và được miêu tả là một “kiệt tác nên được cả thế giới chiêm ngưỡng trong số các di sản thế giới”.

Đến công viên 7 kỳ quan chơi gì? Giá vé bao nhiêu?
ĐềnTaj Mahal tổng hợp phong cách kiến trúc Ba Tư, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, và Hồi giáo

1.7. Tháp nghiêng Pisa độc đáo, cổ kính của đất nước Italia

Tháp nghiêng Pisa là một tòa tháp chuông tại thành phố Pisa (Ý) được khởi xây năm 1173. Tháp Pisa riêng nó đã là tòa nhà mỹ thuật nhưng càng hấp dẫn thêm vì dáng nghiêng nghiêng, thu hút du khách hàng năm tới Pisa. Tháp đứng 3,97 độ nghiêng, có nghĩa là nếu tháp đứng thẳng, trần tháp sẽ cao hơn 3,9 m.

Đến công viên 7 kỳ quan chơi gì? Giá vé bao nhiêu?
Tháp nghiêng Pisa độc đáo, cổ kính của đất nước Italia

1.8. Công viên kỳ quan thế giới Cát Tường Phú Sinh

1.8.1. Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ

Khu du lịch này rộng đến hơn 15ha với không khí trong lành, mát mẻ đưa bạn về với một vùng quê bình yên. Nơi đây có hồ bơi, đài phun nước và các khu vui chơi giải trí, khu nhà hàng và chòi nghỉ bằng gỗ và tre cực kì độc đáo.

Đến công viên 7 kỳ quan chơi gì? Giá vé bao nhiêu?
Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ rộng đến hơn 15ha

1.8.2 Công viên Thế Giới Tuổi Thơ

Đây là khu công viên dành riêng cho các bạn nhỏ với những nhân vật hoạt hình dễ thương, những chú khủng long to lớn hay những trò chơi để quay về tuổi thơ hồn nhiên, vui

Công viên 7 kỳ quan - một địa điểm vui chơi giải trí thú vị gần Tp.HCM. Đừng bỏ qua địa điểm sống ảo cực hấp dẫn này nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khu-du-lich-7-ky-quan-a39896.html