Chân gà sốt cay hàn quốc ngon đơn giản dễ làm tại nhà

Những lúc thảnh thơi bạn muốn trổ tài vào bếp làm một món gì đó ngon ngon mời người thân, bạn bè cùng thưởng thức. Vậy thử ngay món chân gà sốt cay Hàn Quốc đổi gió khẩu vị với niềm vui nhỏ cùng món ăn ngon tuần này nào. Chân gà sốt cay Hàn quốc màu sắc hấp dẫn, đậm đà thơm hương đặc trưng của ẩm thực đến từ xứ sở kim chi. Cùng Hey Yo Foods đi khám phá cách làm món ăn ngon hay ho này nhá.

Trong bài viết này, bạn sẽ nắm trong tay 2 công thức làm chân gà sốt cay Hàn Quốc siêu ngon cho cả nhà cùng thưởng thức.

Chân gà sốt cay Hàn Quốc ăn là chỉ có dính

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách làm chân gà sốt Hàn Quốc

Sơ chế chân gà

Cách làm chân gà sốt Hàn Quốc

>> Tham khảo thêm cách làm chân gà sốt thái hấp dẫn

Một công thức làm chân gà sốt Hàn Quốc siêu ngon mà vô cùng đơn giản phải không nào. Nhưng chưa hết, chiều lòng team không thích gặm chân gà tui mách các bạn thêm một công thức chân gà rút xương sốt Hàn Quốc ngon không kém cạnh.

Cách làm chân gà rút xương sốt cay Hàn Quốc

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách sơ chế chân gà

Chân gà rạch một đường trên phần chân gà, tiến hành rút xương. Tương tự với xương ngón chân bạn cũng rạch một đường và lấy phần xương ra rồi cắt bỏ móng, sau đó rửa sạch để loại bỏ phần xương vụn còn bám trên chân gà.

Cách làm chân gà rút xương sốt cay Hàn Quốc

Cách làm không quá cầu kì, nguyên liệu dễ tìm không quá phức tạp, cuối tuần này làm ngay mời cả nhà cùng thưởng thức thêm chút bia lạnh nữa là vui hết ý luôn đấy. Bạn có thể tìm hiểu thêm một số cách làm chân gà ngon:

Chân gà nướng vô cùng bén mồi

Chân gà sả tắc hấp dẫn ăn là ghiền

Khám phá ngay hương vị Chân gà cay Hey Yo Foods thơm ngon trứ danh đến từ thương hiệu Việt cho trải nghiệm hương vị thêm lý thú. Thưởng thức ngay:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-lam-chan-ga-sot-cay-a39795.html