Lò nướng thịt bằng điện

Lò nướng thịt bằng điện hiện đại, nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian

Lò nướng thịt bằng điện hay lò nướng Salamander là sản phẩm có thể nướng được các loại thực phẩm như thịt, cá, hải sản,… vô cùng tiện dụng. Với hệ thống nướng công nghệ cao, hiện đại, thiết kế sang trọng. Sản phẩm phù hợp với không gian bếp của nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị hoặc những cửa hàng chuyên nghiệp. Thịt được nướng bằng lo đảm bảo chín đều, màu sắc bên ngoài bắt mắt, bên trong vẫn giữ được độ mềm, ẩm không bị khô.

Lò nướng thịt bằng điện

Đặc điểm cấu tạo của lò nướng thịt bằng điện

Lò được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp, dày dặn, không bị biến dạng bởi nhiệt độ cao. Chất liệu inox không bị gỉ sét, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sản phẩm sử dụng điện để sinh nhiệt làm chín thực phẩm. Nhiệt độ được làm nóng từ trên xuống. Bộ chỉnh nhiệt của lò nướng khá đơn giản. Các núm vặn điều chỉnh nhiệt dao động từ 50~ 300 độ. Giúp bạn có thể nướng được nhiều loại thực phẩm với nhiệt độ khác nhau.

Lò nướng thịt bằng điện

Bên trong lò nướng Salamander có vỉ kèm theo nên kích thước rộng. Từ đó, giúp bạn thoải mái trong việc nướng thực phẩm với số lượng nhiều.

Khác với các lò nướng thông thường, lò nướng Salamander không có cửa trước. Các thanh điện trở được thiết kế ở trên. Điều này giúp thực phẩm chín nhanh hơn các loại lò nướng khác.

Bên trong lò có thanh nhiệt công suất cao cho khả năng gia nhiệt nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian nướng. Đặc biệt, hệ thống thanh nhiệt này được bố trí trải dọc khoang lò, đảm bảo mọi góc lò có mức nhiệt như nhau, giúp bạn nướng chín đều cùng lúc lượng lớn thực phẩm.

Lò nướng thịt bằng điện

Các lỗ tản nhiệt và hệ thống tản nhiệt được thiết kế đều xung quanh. Giúp cải thiện và giảm nhiệt lượng tỏa ra từ lò, mang lại cho lò hiệu quả hoạt động ổn định.

Lò còn được trang bị khay hững mỡ, phần mỡ thừa khi nướng thực phẩm sẽ chảy xuống khay hứng mỡ, hoàn toàn không có khói bụi như cách nướng than thông thường.

Chân lò chắc chắn, được bọc cao su, giúp lò luôn đứng vững, không bị ngã đổ trong quá trình sử dụng.

Lò nướng thịt bằng điện

Những ưu điểm khi sử dụng lò nướng thịt bằng điện

Lò nướng điện là phương pháp thay thế tối ưu cho lò nướng than truyền thống. Bởi ưu điểm của lò là không tạo ra khói bụi trong quá trình nướng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với dải nhiệt nướng dao động từ khoảng 50 - 300 độ C, bạn có thể sử dụng lò để nướng đa dạng: hải sản, ngô, khoai, gà, vịt hoặc các tảng thịt lớn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lò để nướng các loại bánh, sấy khô hoặc hâm nóng thực phẩm.

Lò sử dụng nhiêt liệu điện nên không sinh ra khói bụi trong quá trình sử dụng. Giúp môi trường xung quanh luôn thông thoáng, sạch sẽ.

Sử dụng lò nướng thịt bằng điện người dùng không cần phải tốn công canh chỉnh lửa than, do đó đảm bảo thịt luôn chín đều, không cháy khét.

Những lưu ý khi sử dụng lò nướng thịt bằng điện

Trước khi cho thực phẩm vào nướng, cầm bật lò trước từ 10 -15p để nhiệt độ bên trong lò ổn định, sau đó mới cho nguyên liệu vào nướng.

Khi điều chỉnh độ cao của khay nướng, bạn cần điều chỉnh lên từng nấc. Tuyệt đối không kéo từ nấc 1 lên thẳng nấc 3. Bởi điều này sẽ khiến lò xo bên trong nhanh chóng bị hư hỏng.

Cần đặt lò ở nới khô thoáng, tránh nơi ẩm ước, hay có ánh nắng trước tiếp chiếu vào.

Vệ sinh lò sạch sẽ sau khi sử dụng, để đảm bảo vệ sinh thực phẩm, trước khi vệ sinh cần rút phích cắm điện.

Điện máy BigStar đơn vị chuyên cung cấp các thiệt bị nhà bếp nói chung và lò nướng thịt bằng điện nói riêng. Các sản phẩm do BigStar cung cấp đều đảm bảo chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp, nên có mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hay đặt mua lò nướng thịt bằng điện, quý khách có thể liện hệ với chúng tôi qua số hotline: 0911.005.012. Hoặc có thể đến trực tiếp showroom của Điện máy BigStar tại địa chỉ: 370 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/lo-nuong-thit-a39778.html