Hoa cúc Calimero Đà Lạt

Hoa cúc Calimero là loài hoa nhỏ xinh xắn với nhiều màu sắc trên bông hoa đẹp, cách các bông hoa nhỏ đan xen vào nhau tạo nên bông hoa tròn trịa. Tuy nhỏ bé nhưng tràn đầy sức sống, đối với những ai đang yêu và sẽ yêu thì còn gì ngọt ngào hơn việc tặng cho người mình yêu một bó hoa calimero rực rỡ.

Hoa Calimero mang một vẻ đẹp tuyệt vời được nhiều người yêu thích. Và còn gì tuyệt vời, ngọt ngào hơn khi nhận được bó hoa Calimero từ người mình yêu thương. Không chỉ đơn giản là món quà mà còn tượng trưng cho niềm hạnh phúc nhỏ nhoi nhưng đầy tự hào. Bó hoa Calimero xanh tươi phảng phất nét dịu dàng, bình yên giữa đời thường. Và khi gửi một bó hoa Calimero đến bạn bè, người thân không chỉ là món quà mà còn là lời động viên, khích lệ tinh thần, động viên, tạo niềm tin cho những chặng đường thành công. do đối thủ lựa chọn.

Vài nét về hoa calimero Đà Lạt

Hoa calimero, có nguồn gốc từ Hà Lan, được người dân địa phương trồng vào năm 2008 và được cung cấp dưới dạng những bó hoa nhỏ cùng màu. Tuy có vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng hoa calimero lại gây ấn tượng mạnh bởi thời gian cắm hoa lên đến hơn 20 ngày.

Hoa cúc Calimero được tìm thấy ở Hà Lan nhưng ngày nay giống hoa này được thấy rất nhiều ở Đà Lạt, hoa được trồng với số lượng lớn trong nhà kính nên hoa rất đẹp và mang lại hiệu quả cao.

Để đặt mua hoa ly đà lạt vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline Chúng tôi chuyên cung cấp hoa tươi giá sỉ tại vườn , cung cấp đầy đủ số lượng quanh năm và các dịp lễ tết. .

Hoa cúc Calimero Đà Lạt

Hoa cúc calimero có bao nhiêu màu?

Theo các nhà nghiên cứu Hà Lan, lần đầu tiên hoa calimero xuất hiện vào năm 2008 với màu hồng, đến năm 2009 hoa calimero xuất hiện với nhiều màu sắc khác như: kem, cá hồi, hồng đậm, đỏ. , vàng , xanh lá cây , cam , tím …

Không dừng lại ở đó, vào năm 2010 và 2011, các nhà nghiên cứu Hà Lan còn làm điên đảo những người yêu thích loài cúc Calimero xinh đẹp với những màu sắc như đỏ, tím đậm và vàng óng ả với một chút màu trắng của tuyết, trông chúng giống như những bông tuyết của nắng vậy! Và bây giờ, những màu sắc này là những màu được yêu thích nhất. Và sắp tới, Hà Lan sẽ nghiên cứu thêm màu cam ấm.

Ý nghĩa của calimero

Mỗi màu sắc của hoa cúc Calimero tương ứng với thông điệp và vẻ đẹp riêng. Nếu cúc Calimero trắng là biểu tượng của sự thuần khiết, nhẹ nhàng thì cúc Calimero hồng lại mang vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào. Calimero nâu mang dáng vẻ cổ điển, Calimero xanh mang nhiều kỳ vọng trong cuộc sống…

Hoa cúc Calimero Đà Lạt

Chăm sóc cúc họa mi

Sẽ không quá cầu kỳ và mất thời gian của bạn đâu! Với tuổi thọ cao đến khó tin, chỉ cần một chiếc lọ xinh xắn đựng đủ nước, hoa Calimero có thể giữ được độ tươi lâu. Bạn có thể làm theo các bước sau để bình hoa Calimero đẹp hơn và tươi lâu:

- Cắt bỏ phần lá nằm dưới mặt nước khi cắm vào chậu,

- Cắt bỏ cuống khoảng 2-3 cm, cắt nghiêng 45 độ dưới vòi nước chảy hoặc trong chậu nước. Nên cắt gốc hàng ngày hoặc cách ngày để giúp hoa nhận đủ chất dinh dưỡng và nước.

- Luôn sử dụng phích cắm sạch đã được rửa bằng nước xà phòng ấm và tráng nước

- Sử dụng nước hoa Cúc bằng cách pha với nước theo tỷ lệ hướng dẫn ở ngoài bao bì.

Để hoa nơi thoáng mát, nhiệt độ từ 18-22 độ C.

Khi các bạn có nhu cầu mua hoa tam thất để kinh doanh thì hãy liên hệ với mình bên mình chuyên cung cấp hoa tươi giá sỉ các loại như: hoa cúc, hoa hồng, hoa ly. hoa cẩm chướng, hoa cát tường, hoa đồng tiền… và các đặc sản khác của Đà Lạt.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cuc-calimero-a39739.html