Ý nghĩa của thương hiệu Nội thất The One

Vào tháng 01/2022, Nội thất Hoà Phát đã đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One. Đây là bước tiến lớn nhất sau khi công ty tách khỏi tập đoàn Hoà Phát và chuyển văn phòng đại diện tới Tầng 10, Capital Tower 109 Trần Hưng Đạo. Việc đổi tên thương hiệu này đã đem đến nhiều cơ hội mới cho công ty trong năm 2022.

1.1 The One là gì?

Tại đây, có thể hiểu “The One” theo nghĩa là số một hoặc là người tiên phong/ người dẫn đầu. Tên The One như khẳng định một cách mạnh mẽ về vị thế thương hiệu, chất lượng, cũng như sự uy tín.

Sự thay đổi tên thương hiệu từ Hoà Phát thành The One mang đến một làn gió mới cho sự phát triển của công ty. Và dự kiến sẽ đạt được nhiều thành công vang dội trong năm 2022

Nội thất The One

1.2 Tên thương hiệu mới là Nội thất The One có ý nghĩa như thế nào?

Nội thất The One thành lập từ năm 1995 (Tiền thân là công ty CP Nội thất Hoà Phát), đây cũng là một trong những doanh nghiệp nội thất có mặt đầu tiên tại Việt Nam.

Nội thất Hoà Phát đổi thành Nội thất The One
Nội thất Hoà Phát đổi thành Nội thất The One

Việc thay đổi tên thương hiệu đánh dấu cột mốc chuyển đổi cổ phần, chuyển chủ sở hữu, thay đổi diện mạo mới: TRẺ TRUNG - HIỆN ĐẠI - SANG TRỌNG. The One cho thấy ý chí, tinh thần đoàn kết, hợp tác chặt chẽ trong nội bộ; các bộ phận văn phòng và nhà máy cùng nhau xây dựng phát triển công ty thêm vững mạnh.

Nội thất The One tiên phong dẫn đầu và trở thành: thương hiệu Nội thất chất lượng số 1 Việt Nam, nội thất dẫn đầu xu hướng số 1, nhà phân phối nội thất Số 1 toàn quốc

2.1 Đổi mới về bộ máy nhân sự Nội thất The One

Người đại diện kiêm CEO của công ty hiện tại là ông Doãn Gia Cường (1963, Hà Nội), 01 phó giám đốc. Công ty vẫn giữ nguyên các phòng ban như: phong bán hàng, phòng nhân sự, phòng Marketing, phòng tài chính, phòng kỹ thuật,…

CEO Nội thất The One
CEO Nội thất The One

2.2 Đổi mới về sản phẩm Nội thất The One

Thay đổi nhận diện thương hiệu cũng chính là lúc The One đổi mới phong cách thiết kế của sản phẩm. Ngoài việc cải tiến các sản phẩm truyền thống, đội ngũ thiết kế và phát triển cũng chú trọng tới các xu hướng nội thất hiện tại như ghế lưới, ghế công thái học, bàn chân sắt,… với thiết kế hiện đại, độc đáo, phong cách hơn; mang những sắc màu riêng cho nội thất The One.

Bàn leader Nội thất The One
Bàn leader Nội thất The One

2.3 Đổi mới về chính sách Nội thất The One

Nội thất The One vẫn tập trung phân phối qua các đại lý độc quyền, tổng đại lý trên toàn quốc với mức chiến khấu cạnh tranh so với các thương hiệu khác.

Trong năm 2022, Nội thất The One không chỉ chú trọng phân phối & sản xuất trong nước, công ty còn vươn tầm nhìn ra thế giới với hy vọng: Đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá, tiếp cận nhiều thị trường lớn trong khu vực và thế giới.

Kết lại, chúng ta có thể hy vọng vào một tương lai không xa khi những sản phẩm nội thất tại Việt Nam được tin dùng, yêu thích tại nước ngoài.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/the-one-nghia-la-gi-a39733.html