Vườn Hoa Đà Lạt Bảng Giá Vé 2023

TƯ VẤN DU LỊCH ĐÀ LẠT MIỄN PHÍ

Hotline: 02633912999

Tiền thân của Vườn hoa thành phố Đà Lạt là vườn hoa Bích câu, được xây dựng vào khoảng năm 1986 trên nền đất rộng khoảng 17ha . Sau năm 1990 mới được đổi tên thành Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt và giữ cho tới bây giờ.

Khi vừa đến cổng, du khách khó tránh khỏi ngỡ ngàng bởi 3 vòm hoa được bố trí hình vòng cung với hàng ngàn chậu hoa đủ màu sắc, và đây cũng là điểm nhấn của khu du lịch, ai tới đây chắc có lẽ cũng sẽ chụp một tấm hình lưu niệm ở ngay cổng vườn hoa. Sau khi qua cổng, dường như du khách đang lạc vào một rừng hoa, phía trước, phía sau, bên phải bên trái cũng đều là hoa cả. Du khách có dịp được tận mắt chiêm ngưỡng các dải hoa Xác Pháo đang khoe sắc đỏ thì Forgetmenot lại khoe sắc xanh thắm, hoa Hồng, Cẩm Tú Cầu, hoa Cúc… được chăm sóc cực kỳ kỹ lưỡng.

Du Lịch Đà LạtHoa Nữ Hoàng Xanh tại vườn hoa thành phố Đà Lạt.

Và ở đây, không chỉ có hoa đâu nhé, ở bên phải cổng ra vào còn có một đàn chim bồ câu rất dễ thương, còn gì bằng chụp hình với những chú bồ câu trong vườn hoa y như đang ở giữa đất trời Lon Don vậy.

Du Lịch Đà LạtChụp hình với chim bồ câu tại Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Cảm nhận của du khách sau khi tham quan vườn hoa thành phố Đà Lạt.

Tản bộ hết một vòng Vườn hoa Thành phố Đà Lạt chắc du khách sẽ phải thốt lên rằng: “ôi đi đâu cũng thấy hoa”. Hi vọng du khách sẽ cảm nhận được nét đẹp, vẻ quyến rũ riêng của từng loại hoa và hãy lưu lại những hình ảnh, những kỷ niệm đẹp nhất tại Vườn Hoa Thành Phố khi đi du lịch Đà Lạt nhé!

Địa chỉ: 02 Trần Nhân Tông, Phường 1, Tp. Đà Lạt. cách trung tâm thành phố 2km

Giá vé: 100.000 đồng/người lớn, 50.000 đồng/trẻ em.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/gia-ve-vuon-hoa-da-lat-a39713.html